Pullman – khách sạn Vũng Tàu khuấy đảo cuối hè với giá chỉ từ 1.075k/ đêm

Khuấy đảo cuối hè cùng Pullman Vũng Tàu với giá siêu tốt, vui chơi thả ga, tha hồ nghỉ dưỡng.

463

Một điểm đến khuấy đảo những ngày cuối hè sát xịt Sài Gòn cho bạn và gia đình cùng nghỉ dưỡng thì sẽ thật tuyệt nhỉ, thẳng tiến khách sạn Vũng Tàu – Pullman siêu đẹp với giá đặt phòng siêu tốt, book ngay hôm nay thôi!

Giá chỉ từ 2.150.000 vnđ/ đêm

Khách sạn Pullman Vũng Tàu tọa lạc ngay bờ biển phía nam của Việt Nam. Tiền sảnh ngập tràn ánh sáng, pha trộn giữa phong cách đương đại và bản sắc châu Á chào đón du khách đến với Pullman Vũng Tàu.

khách sạn Vũng Tàu

Khách sạn Vũng Tàu này bao gồm các công trình kiến trúc mang đậm nét riêng biệt bao gồm 356 phòng nghỉ và phòng suite với tầm nhìn hướng ra biển và thành phố. Thiên đường nghỉ dưỡng nhiệt đới – chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh hai giờ lái xe và vài phút đi bộ đến Bãi Sau. Khách sạn tiêu chuẩn quốc tế 5 sao đầu tiên của Vũng Tàu là địa điểm lý tưởng để làm việc và thư giãn.

khách sạn Vũng Tàukhách sạn Vũng Tàukhách sạn Vũng Tàukhách sạn Vũng Tàu

Riviera mang đến cho Khach san vung tau tinh túy của biển khơi. Các đầu bếp đem đến những hương vị đặc sắc pha trộn văn hóa giữa hương vị trong nước… Lobby Bar hayCorniche Ultra Lounge sẽ là nơi thư giãn, gặp gỡ và thưởng thức các món ăn nhẹ kiểu Tây Ban Nha và nhiều nước khác như Ý (cicchetti), Hy Lạp (meze), Việt Nam, Trung Quốc (dim sum) và Nhật Bản (yakitori).

khách sạn Vũng Tàukhách sạn Vũng Tàu

Bên cạnh đó, tại khách sạn Vũng Tàu này các bé sẽ được tham gia vào các hoạt đông nghệ thuật và thủ công, truy tìm kho báu và nhiều trò chơi khác – Đội ngũ tại Kids Club luôn giữ cho các bạn nhỏ năng động và sáng tạo cả ngày.

khách sạn Vũng Tàukhách sạn Vũng Tàu