Lục tung phố cổ Hà Nội tìm cho ra 4 quán phở gà trộn ngon “bá cháy”

Nhanh tay ghi lại các địa chỉ "cung cấp" món phở gà trộn dễ gây "nghiện" ở du lịch Hà Nội và đi ăn bằng hết để tìm ra quán "ruột" cho mình nhé.

1721

Phở ở du lịch Hà Nội thì không thể chê vào đâu được rồi. Thế nhưng giữa muôn ngàn địa chỉ bán phở du khách đi Hà Nội nhất định đừng bỏ qua 4 quán bán phở gà trộn thơm ngon giữa lòng thủ đô này.

Bên cạnh người anh em nổi tiếng phở bò thì người dân ở du lịch Hà Nội đặc biệt yêu thích phở gà trộn dạo gần đây. Bất kể mùa nóng hay mùa lạnh, được xì xụp bát phở gà dai thơm, bánh phở chan đẫm xì dầu thì còn gì sánh bằng. Thế nhưng đâu mới là quán phở gà trộn được phong danh ngon nhất nhì du lịch Hà Nội thì cùng nhau kiểm chứng nào:

1/ Phở gà Nguyệt – Phủ Doãn:

“Team phở” du lịch Hà Nội không thể bỏ qua địa chỉ thần thánh với mức độ thâm niên trong ngành đâu nhé. Một tô phở trộn ở đây không có nhiều topping, đơn giản là thịt gà được phân loại theo sở thích và yêu cầu của thực khách được thái lát đều đặn cùng với chút hành phi, rau thơm và lạc rang trộn đều. Da gà giòn dai, thịt chắc thơm ăn cùng bánh phở mềm mà không nhũn và một bát nước dùng nóng hổi… Nghĩ tới thôi đã thấy sôi cái bụng rồi.

du lịch Hà Nội

@victoriazhanggg

@nga_minmin

Giá: Từ 25.000 tới 50.000 đồng/suất.

Địa chỉ: số 5 Phủ Doãng, Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm.

2/ Phở Hạnh Lãn Ông:

Một trong những quán phở lâu đời và là một trong những quán phở đầu tiên cập nhật món phở trộn đầu tiên ở du lịch Hà Nội. Bánh phở mềm được trộn cùng chút dầu tránh bị bết, ăn kèm thịt gà đùi hoặc thịt lườn, trộn cùng đu đủ bào, rau thơm, lạc rang trộn cùng chút gia vị… Quả thực vừa ngon miệng và “mát dạ” với những ngày hè chán cơm.

@mimimamaeats

@thaopumm

Giá: Từ 25.000 – 50.000 đồng/ suất (tùy bạn gọi nhiều hay ít thịt gà)

Địa chỉ: 65A Lãn Ông, Hàng Bồ, Q. Hoàn Kiếm.

3/ Phở gà trộn Khánh Béo Hàng Hòm:

Đây có thể coi là phố hàng phở bởi không thiếu các quán bán phở, thế nhưng đặc biệt lưu ý tới quán Khánh Béo nhé. Vì sao ư? Vì phở ở đây tổng kết lại 1 từ “ngon”, vị đậm dà, gia vị đi kèm hấp dẫn, nước trộn chua hơn các quán khác nhưng đó lại là yếu tố làm nên thành công cho quán phở Khánh béo. Tuy nhiên một suất lại hơi ít thịt gà, cảm giác ăn hết vẫn còn thòm thèm, nên nhớ gọi thêm phần thịt gà cho suất phở trộn của mình khi ghé quán nhé.

@peterscocina

Giá: Chỉ 25.000 đồng/suất

Địa chỉ: 22 Hàng Hòm, Hàng Gai, Q. Hoàn Kiếm.

4/ Phở gà trộn Mã Mây:

Vẫn thuộc cung đường phố cổ ấy, tại đây thịt gà được tuyển chọn loại gà ta nên thịt dai ngon không khô, đặc biệt quán chỉ dùng chủ yếu gà đùi và lườn. Khi trộn cùng rau thơm, bánh phở đảo cùng nước trộn chua ngọt có phần cay cay rất đưa miệng. Ngoài ra quán còn món súp gà rất đáng thử không kém món phở gà trộn.

Một bát khá đầy đặn và “đưa miệng”

Giá: ~ 30.000 đồng/suất

Địa chỉ: 45 Mã Mây, Q. Hoàn Kiếm.

Nhanh tay ghi lại các địa chỉ “cung cấp” món phở gà trộn dễ gây “nghiện” ở du lịch Hà Nội và đi ăn bằng hết để tìm ra quán “ruột” cho mình nhé.