Điểm danh 3 resort Vũng Tàu 5 sao làm mê đắm lòng người

2727

Bạn đã biết 3 Resort Vũng Tàu làm xao xuyến trái tim biết bao du khách đi du lịch Vũng Tàu chưa? Cùng Chudu24 điểm qua những resort làm mê đắm lòng người này nhé. Liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn và dat phong khach san với giá ưu đãi.

1.Khách sạn Pullman Vũng Tàu

15 Thi Sách, Phường Thắng Tam, Vũng Tàu

Khách sạn Pullman Vũng Tàu tọa lạc gần Bãi Sau là sự lựa chọn hàng đầu cho khách đi công tác – hội nghị, khách du lịch nghỉ dưỡng hay những cặp đôi cần không gian riêng tư cho tuần trăng mật.

Pullman Vũng Tàu có 356 phòng nghỉ và phòng Suites rộng rãi. Ba loại phòng phong cách đem lại không gian riêng tư, yên tĩnh để nghỉ ngơi, thư giãn và làm việc. Phòng Superior, Deluxe, Deluxe Executive hay Deluxe Suite với tầm nhìn ra biển hoặc hướng về thành phố sẽ giúp bạn có những giây phút thật tuyệt vời khi nhìn ngắm quang cảnh nơi đây. Bạn sẽ vừa nhâm nhi cà phê, vừa ngắm cảnh biển Đông hiện ra trước mặt ngay từ ban công phòng nghỉ. Hay nằm dài tắm nắng lắng nghe âm thanh của biển.

resort vung tau

2.Oceanami Villas & Beach Club

Tỉnh lộ 44, Thị trấn Phước Hải, Huyện Đất Đỏ, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, Vũng Tàu

Oceanami Villas & Beach Club nằm cách trung tâm thành phố Vũng Tàu 30km. Là một khu nghỉ dưỡng trong mơ nếu bạn muốn tìm một nơi yên tĩnh và thoải mái.

Thiết kế kiến trúc của Oceanami Villas & Beach Club được khai triển theo trường phái tối giản. Không gian được che phủ một cách tài tình bởi gỗ, tre, đá, kết hợp với cây cảnh địa phương giúp xoá nhoà ranh giới giữa thiên nhiên và kiến trúc đem đến cho bạn những cảm giác bình yên nhất.

Hòa cùng tiếng sóng vỗ rì rào bên tai và ánh bình minh chan hoà mỗi sớm mai giữa khung cảnh núi rừng hùng vĩ, Oceanami Villas & Beach Club sở hữu 700m đường bờ biển tuyệt đẹp với bãi biển trong suốt và bờ cát trắng trải dài, mang đến những giá trị cuộc sống đích thực – sự bình yên thanh thản trong tâm hồn. Toàn bộ 347 ngôi biệt thự được cẩn thận bố trí để đưa những đường cong chuyển động hài hòa vào toàn bộ quy hoạch tổng thể của Oceanami. Tất cả các biệt thự tại Oceanami được thiết kế phân tách các khu vực, tạo ra lối đi riêng đảm bảo tính riêng tư cho du khách. Bạn sẽ có cảm giác như bước vào một ngôi làng hiện đại nhỏ vậy, nơi này sẽ mang đến cho bạn những kỉ niệm khó quên đấy.

3.Khách sạn Imperial Vũng Tàu

159 Thùy Vân, Vũng Tàu

Tọa lạc tại 159 Thùy Vân, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu, cách thành phố Hồ Chí Minh 125km, Khách sạn The Imperial Vũng Tàu chính là “thiên đường Âu” nổi tiếng ở Bãi Sau thành phố biển Vũng Tàu. The Imperial được mệnh danh là khách sạn nghệ thuật được kết hợp tinh tế đến từng chi tiết giữa phong cách cổ điển sang trọng và công nghệ hiện đại bật nhất.

The Imperial có 144 phòng hướng nhìn ra bãi biển tuyệt đẹp hoặc khu vườn Thượng Uyển tựa mình vào sườn núi, và có tới 22 loại phòng được trang trí đặc sắc khác nhau bắt đầu từ Deluxe đến Imperial Suite, diện tích từ 40m² – 265m². Nổi bật trong không gian ấm cúng và sang trọng ấy, giường ngủ và phòng tắm của The IMPERIAL như một nét đặc sắc tạo nên đằng cấp và sự khác biệt mang tính toàn cầu.

Ảnh: Chudu24