Nghỉ The Grand Ho Tram Strip với giá ưu đãi cùng Chudu24

550
The Grand Ho Tram trải dài bên bờ cát trắng mịn, hướng ra toàn cảnh biển xinh đẹp, là khu nghỉ dưỡng phức hợp đầu tiên và lớn nhất Việt Nam. The Grand Ho Tram Strip là sự lựa chọn hàng đầu của du khách khi đến Hồ Tràm nghỉ dưỡng. Liên hệ 1900 5454 40 để Chudu24 tư vấn và dat phong khach san với giá tốt cho bạn nhé.

The Grand Ho Tram Strip

The Grand Ho Tram với thiết kế mang phong cách trang nhã mà vô cùng sang trọng, tinh tế kết hợp những gam màu trầm ấm, 541 phòng khách sạn đạt chuẩn 5 sao sẽ mang đến bạn cảm giác tiện nghi như chính ngôi nhà bạn mơ ước.
Chuỗi 10 nhà hàng tại The Grand Ho Tram sẽ mang đến bạn nhiều lựa chọn ẩm thực phong phú, với các nguyên liệu tươi ngon được chế biến bởi bàn tay tài hoa của những đầu bếp giàu kinh nghiệm. Với đủ các món Á, Âu, món Việt thuần túy, món Hoa tinh tế hay các món ăn nhẹ tại quầy bar Bojangles bên hồ bơi sát biển sẽ làm bạn thật hài lòng.
Điểm nhấn đặc biệt của The Grand Ho Tram là sân golf The Bluffs nằm đối diện khu resort, do tay golf huyền thoại Greg Norman thiết kế, sẽ cho bạn những trải nghiệm thú vị giữa quan cảnh biển rừng hùng vĩ.
Với mức giá cực ưu đãi chỉ từ 1.930.000 vnđ/ phòng/ đêm bạn sẽ được trải nghiệm những điều khó có thể tìm thấy ở bất cứ nơi nào.

Giá phòng có thể thay đổi tùy theo công suất phòng, Quý khách vui lòng liên hệ với CSKH của Chudu24 để được tư vấn cụ thể hoặc gởi email theo địa chỉ: datphong@chudu24.com

Ảnh: Chudu24