Có một Hà Nội lãng mạn vào mùa mưa ở 4 quán Cafe view đẹp tuyệt này!?

Còn chần chừ gì nữa nếu bạn muốn thưởng thức ngay một du lịch Hà Nội rất khác những ngày mưa nào. Để có thể sống ảo bao Hồ, bạn có thể sắm thêm một chiếc ô trong để có thể trở thành nàng mưa hay chàng mưa thơ thẩn bất cứ lúc nào nữa nhé!

657

Người ta nói rằng, mọi người chỉ cảm thấy Hà Nội những ngày mưa rất đẹp khi họ đang yêu nhau. Nhưng bạn đã thử dù một mình ngắm mưa ở du lịch Hà Nội ở những ô cửa kính nhỏ xinh sẽ thật tuyệt vời như thế nào chưa? Và thật sự tôi đã yêu những ngày đi Hà Nội mưa như vậy, ở những quán cafe lãng mạn đến vô cùng.

Santorini Hồ Tây

du lịch Hà Nội

Nằm trên cung đường Hồ Tây, Santorini được thiết kế theo phong cách mỹ thuật từ kiến trúc cổ điển và nổi tiếng Santorini từ đất nước Hy Lạp. Quán Cafe là sự kết hợp hoàn hảo giữa Cafe, đồ uống và đồ ăn nhẹ của Phương Tây. Không chỉ nổi tiếng vì thiết kế quá lạ mắt và nổi bật từ bên ngoài. Quán Cafe đặc biệt này còn hứa hẹn những tâm hồn phiêu du trong một buổi chiều mưa ở du lịch Hà Nội ngọt ngào đến nhưỡng nào.

Địa chỉ chính xác của Santorini nằm ở 181 Nhật Chiêu, quận Tây Hồ, còn chần chừ gì nữa nếu bạn muốn thưởng thức ngay một du lịch Hà Nội rất khác những ngày mưa nào. Để có thể sống ảo bao Hồ, bạn có thể sắm thêm một chiếc ô trong để có thể trở thành nàng mưa hay chàng mưa thơ thẩn bất cứ lúc nào nữa nhé!

The Hanoi House Café

Quán nằm nép trong con hẻm nhỏ trên đường Lý Quốc Sư, ở số nhà 47 quận Hoàn Kiếm. Nó nhỏ đến độ nếu bạn đi nhanh hoặc không để ý sẽ khó mà nhận ra. Nhiều người đi qua khéo cũng không để ý.

Ảnh @Vân Anh

Ảnh @Vân Anh

Bước vào quán, ấn tượng đầu tiên bạn cảm nhận được là ánh đèn vàng nâu khiến không gian trở nên khá ấm áp, bàn ghế và đồ đạc trong quán đều được bày trí theo phong cách hoài cổ. Nếu chọn chỗ ngồi ngoài ban công bạn có thể vừa thưởng thức đồ uống vừa ngắm phố phường hay Nhà thờ lớn. Đặc biệt vào trời mưa, bạn đừng quên lựa chọn một vị trí đẹp hướng ra bên ngoài, thi thoảng, lắng nghe những hồi chuông vang lên từ Nhà thờ hoặc ngồi lặng một góc, thả trôi mọi cảm xúc và ồn ào của cuộc sống, cũng đủ để “say” thêm một du lịch Hà Nội cho riêng mình.

Ảnh @Vân Anh

Eden Coffee

Eden Coffee là quán cà phê mang đậm chất phong cách Bohemian cộng hưởng với sự bài trí của rất nhiều cây xanh. Chính vì thế mà ánh nhìn đầu tiên của bạn khi lạc trôi vào xứ sở Bohemian này đã có đôi chút thơ mộng riêng của mình rồi. Thế nhưng điều cuốn hút hơn cả là vị trí đắc địa nhìn thẳng ra nhà thờ, chao ôi bạn sẽ thấy một Hà Nội của riêng bạn được gói gọn lạ kỳ trong một quán cafe nhỏ xinh thế này.

Để có thể đến Eden Coffee bạn hãy di chuyển thẳng đến Nhà thờ, để ý một con đường nhỏ nằm sát cạnh, tính từ vị trí Cộng cafe bạn hãy đi thẳng tiếp chừng 10m đến số nhà 2 Nhà Thờ, Hàng Trống là đích thực không sai vào đâu được.

Serein Cafe & Lounge

Hà Nội là gì? Du lịch Hà Nội trong mắt vài con người đơn giản lắm, chỉ là những con đường trải dài lá rụng, thoảng mùi hoa sữa, Hà Nội nơi có cụ rùa nổi tiếng, có Hồ Hoàn Kiếm với truyền thuyết thuở xưa, Hà Nội mười hai mùa hoa, Hà Nội là trong những câu chuyện tình lãng mạn của anh và em và Hà Nội còn đẹp tuyệt nếu em được ngắm nhìn chiếc cầu Long Biên lịch sử từ xa xa vào mùa mưa ở du lịch Hà Nội.

Ảnh @Serein Cafe & Lounge

Vậy nên tôi sẽ giới thiệu cho bạn về một quán Cafe ngắm mưa để yêu thêm Hà Nội. Serein Cafe & Lounge nổi bật giữa con phố Trần Nhật Duật.

Ảnh @Serein Cafe & Lounge

Hà Nội mùa mưa được ngắm nhìn từ ban công ở đây, còn gì tuyệt vời hơn, chẳng thể tả vẹn được là giống một bản nhạc Jazz hay phải chăng là câu chuyện ngôn tình mà kể mãi chẳng có hồi kết, cứ thơ, cứ mộng, cứ cổ điển, cứ nhớ thương đến nhường nào?

Ảnh @Serein Cafe & Lounge

 Highland Coffee – Hàm Cá Mập

Ngắm mưa ở khu Phố cổ, nghe thôi cũng thật tuyệt nhỉ. Có một địa chỉ ở trung tâm Hồ Gươm luôn đó, bạn đã biết đến Highland sang chảnh giữa khu phố chạng ba, chạng tư ở Hồ Gươm này chưa?

Nằm ngay tầng 3 của Hàm Cá Mập, bao trọn toàn bộ khu vực Phố cổ – Hồ Gươm. Highland từ lâu đã là một địa chỉ quen thuộc, tấp nập người đến, người đi. Người ta vẫn thường tìm về những cái đẹp dung dị giữa cuộc sống đời thường, và hôm nay tôi cũng chỉ bạn rằng bạn chắn chắn sẽ yêu Hà Nội thêm vào những ngày mưa nếu thử trú chân ở quán cafe tuyệt mỹ này.

Bạn sẽ được ngắm nhìn phố phường Hà Nội qua một lăng kính thật khác, xào xạc hơn ngày thường, cũng có thể là thưa thớt hơn ngày thường, nhưng tôi vẫn tin rằng bạn sẽ nhìn thấy một Hà Nội lãng mạn của riêng mình.