4 Homestay lãng mạn như trong phim Hàn khi du lịch Vũng Tàu

1568

Mùa thu này bạn có dự định du lịch Vũng Tàu không bởi giới trẻ đang đổ xô về miền biển Vũng Tàu để tận hưởng khí trời và “săn lùng” được những homestay siêu đẹp. Dưới đây là top 4 homestay xinh như Hàn Quốc cho bạn tham khảo, nhìn là muốn lên kế hoạch đi Vũng Tàu ngay bởi sự hấp dẫn thực thụ của nó!

Homestay Sea La Vie

Homestay này là ưu tiên số 1 khi bạn đến Vũng Tàu nhé! Được thiết kế với tông trắng nhẹ nhàng, Sea La Vie là lựa chọn của các bạn trẻ yêu thích không gian trong lành, nên thơ, tạo nhiều cảm xúc. Đặc biệt, homestay này có cả studio riêng cho bạn tha hồ ghi lại những khoảnh khắc đẹp bên bạn bè, người yêu, người thân. Một buổi chiều Vũng Tàu lộng gió, diện một set đồ nhẹ nhàng rồi check in tại Sea La Vie mà bảo là đang ở Hàn Quốc thì ai cũng tin sái cổ đấy!

du lịch vũng tàu

Gác Nhỏ Homestay

Lấy cảm hứng từ ngôi nhà nhỏ của bảy Chú Lùn trong cổ tích, Gác Nhỏ Homestay được thiết kế như một căn hộ mini xinh xắn, độc lập cũng là một điểm đến mà các bạn trẻ không thể bỏ lỡ. Gam màu trắng dịu nhẹ cùng với nội thất được làm bằng gỗ thủ công sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, thư giãn tuyệt đối. Nơi đây đặc biệt thích hợp cho chuyến nghỉ dưỡng cùng gia đình bạn nhé!

Homestay ống cống – Khu du lịch Gió Biển

Homestay ống cống cũng vô cùng thú vị. Nếu bạn đã đi khắp những homestay có hình dáng kì lạ nhất Đà Lạt thì homestay ống cống độc đáo bên trong Khu du lịch Gió Biển ở Vũng Tàu cũng sẽ khiến bạn thích thú, và không rời mắt ngắm nhìn! Mỗi ống cống dài hơn 3m có đầy đủ tiện nghi, background bên ngoài thì vô cùng xinh xắn, lunh linh cho bạn tha hồ thả dáng, tạo hình sinh động nhé!

Vũng Tàu Garden City Homestay

Chỉ nghe tên thôi cũng đã đủ thấy sự hấp dẫn của homestay này. Một homestay thoáng mát, phòng có view đẹp nhìn ra ban công, vườn rau xanh tươi và khoảng sân rộng rãi là tất cả những điều dễ thương khiến người ta nhớ đến Garden City. Không gian nơi đây thực sự thích hợp để bạn du hí và nghỉ dưỡng cùng hội “cạ cứng” của mình để trốn khói bụi thành phố đấy! Nó sẽ để lại cho bạn những ấn tượng không thể nào quên và mong muốn được quay trở lại nơi đây thêm nhiều lần khác nữa!

Du lịch Vũng Tàu chưa bao giờ nhàm chán vì luôn xuất hiện những địa điểm check in mới toanh cho bạn trẻ khám phá, trải nghiệm, thư giãn tận hưởng cuộc sống. Nay lại có thêm nhiều homestay xinh xắn thế này, bảo sao người ta cứ phải đi Vũng Tàu nườm nượp chứ! Cuối tuần rồi, “xách balo lên và đi” ngay thôi bạn nhé!

Ảnh: Internet