Check-in liền tay Công viên hồ điều hòa Nhân Chính gần 300 tỷ “đẹp rụng rời” ngay trong lòng thủ đô Hà Nội

Trong ngày đầu tiên mở cửa sau hơn 2 năm không được đưa vào sử dụng, nhiều người đã đến vào thăm, tập thể dục tại công viên. Bạn đã du lịch Hà Nội check-in ở công viên Nhân Chính gần 300 tỷ này chưa? 

835

Nằm ở vị trí đắc địa, tiếp giáp nhiều đường chính của thủ đô, công viên hồ điều hòa Nhân Chính đã được mở cửa sau 2 năm xây dựng ở du lịch Hà Nội. Bạn đã đi Hà Nội check-in công viên gần 300 tỷ đẹp không kém trời Tây này chưa?

Ngày 10/09 vừa qua, công viên hồ điều hòa Nhân Chính (quận Thanh Xuân, du lịch Hà Nội) được đầu tư gần 300 tỷ đồng chính thức hoạt động, mở cửa phục vụ người dân vào sau hơn 2 năm “đắp chiếu”.

du lịch Hà Nội

Tọa lạc trên địa bàn 2 quận Thanh Xuân và Cầu Giấy, với diện tích khoảng 13,2ha, trong đó, phần diện tích mặt nước là 8ha, công viên giúp điều hòa không khí khu vực, tạo môi trường trong lành, tươi mát.

Với diện tích hơn 5ha, bên trong Công viên hồ điều hòa Nhân Chính ở du lịch Hà Nội có hệ thống vườn hoa, cây xanh đa dạng, được thiết kế và quy hoạch hợp lý tạo cảnh quan sinh động đẹp mắt. Toàn bộ hệ thống cây xanh từ thảm cỏ, cây cảnh đến các cây thân gỗ, cây đô thị đã được trồng đồng bộ.

Xung quanh hồ nước là con đường uốn quanh là không gian cho bạn dạo chơi, nghỉ chân. Quảng trường, đài phun nước, khu vui chơi giải trí,… trong khuôn viên của Công viên cũng là những background cho bạn “lên hình” đẹp không kém trời Tây đó nhé!

Trong ngày đầu tiên mở cửa sau hơn 2 năm không được đưa vào sử dụng, nhiều người đã đến vào thăm, tập thể dục tại công viên. Bạn đã check-in ở công viên Nhân Chính gần 300 tỷ này chưa?

Công viên mở cửa phục vụ người dân miễn phí (buổi sáng từ 6-9 giờ, buổi chiều từ 17-20 giờ).