Gói gọn cả sắc thu vàng ở Tiny Café – quán café ngõ nhỏ “đẹp ngất” giữa lòng Hà Nội

Nếu ai đó muốn tìm 1 góc hội an thu nhỏ giữa lòng du lịch Hà Nội, bạn chắc chắn nên giới thiệu họ đến với tiny café. Toàn bộ tường của tiny được sơn lớp vàng như bạn vẫn thấy ở những bức tường hội an cổ.

424

Tiny Cafe ở du lịch Hà Nội gây ấn tượng với không gian vintage cực nhiều sách, là địa điểm lý tưởng để các bạn đi Hà Nội tụ tập bạn bè hàn huyên tâm sự.

Nằm yên bình trong con ngõ nhỏ phố Đội Cấn, Tiny Cafe là điểm “đưa nhau đi trốn” lý tưởng cho những ai muốn tìm một không gian yên tĩnh, không tiếng còi xe. Khác với cái tên ‘Tiny’ (nhỏ bé), quán thực tế rất rộng. Ngoài khoảng sân cực rộng cho nhóm bạn hưởng nắng chém gió, Tiny Cafe còn có nguyên một căn nhà sàn phía trước. Khu nhà sàn nhuốm màu gỗ, cực đẹp khi có nắng chiếu xiên qua cửa sổ.

du lịch Hà Nội

Trong những ngày thu sang, tiny café như tràn ngập trong gió thu se lạnh và chút nắng đầu ngày. Nếu du khách du lịch Hà Nội có thể đến Tiny café vào những ngày cuối tuần thì quả thật sẽ tuyệt vời để nhâm nhi chút trà, bánh và thưởng cho mình không gian yên tĩnh sau cả tuần làm việc mệt mỏi.

Kho tàng sách cũ cực hữu ích với những ai yêu tìm tòi.

Gian bên trong cùng gây ấn tượng mạnh với loạt sách cực ‘khủng’, đa phần đều là sách lâu đời. Những chiếc bàn rộng, dài được xếp tại đây phù hợp cho nhóm mọt sách ngồi lại nghiền ngẫm. Quán chọn tông màu nâu vàng chủ đạo khá vintage. Cách chọn những món đồ bài trí như sách cũ, tivi cổ, bàn ghế gỗ,… tạo cho quán nét cố điển nhất định. Đầu tư kĩ lưỡng vào decor nên quán có cực nhiều góc sống ảo, thu hút nhiều du khách du lịch Hà Nội đến chụp ảnh.

Khoảng sân rộng rãi cho nhóm bạn tha hồ trò chuyện.

Một điểm đặc biệt là quán không mở nhạc, không gian khá yên tĩnh, chỉ có tiếng chim hót hoặc tiếng lá xào xạc rất thiên nhiên. Đồ uống của quán ở mức giá vừa phải, từ 20k-50k đủ từ cafe đến sinh tố.

Nếu ai đó muốn tìm 1 góc hội an thu nhỏ giữa lòng du lịch Hà Nội, bạn chắc chắn nên giới thiệu họ đến với tiny café. Toàn bộ tường của tiny được sơn lớp vàng như bạn vẫn thấy ở những bức tường hội an cổ.

Đồ uống tại quán có mức giá hợp lýQuá tuyệt vời đúng không nào? Vậy còn chần chừ gì nữa mà không note lại ngay địa chỉ của Tiny Café và rủ con bạn thân qua check in nghìn kiểu “sống ảo” so deep ngay nào!