Check-in mê cung hoa đẹp lạc lối ngay ngoại ô du lịch Hà Nội

Du lịch Hà Nội để đến với Eco Maze Thăng Long - Rose Park ngay du khách nhé, chắc chắn nơi xinh đẹp này sẽ cho bạn nghìn ảnh triệu like đấy.

238

Tin vui cho hội chị em bánh bèo và các anh chàng đẹp trai: du lịch Hà Nội đã xuất hiện chốn thiên đường hoa có tỉ tỉ góc sống ảo đang gây sốt giới trẻ. Địa điểm cho du khách đi Hà Nội check-in chất hơn nước chất đó chính là công viên Mê cung và Hoa hồng Eco Maze Thăng Long – Rose Park.

du lịch Hà Nội

Tọa lạc tại Đầm Tràng, quận Long Biên Eco Maze không đơn thuần là một công viên bình thường, nó là cả một mê cung ngập tràn sắc hoa rực rỡ muốn choáng ngợp với 10 hình tròn đồng tâm được làm từ hơn hàng nghìn cây hồng lộc. Mê cung này dài gần 2 km lận nên được xem là cung đường hoa dài nhất Việt Nam đó. Tha hồ cho du khách du lịch Hà Nội check-in nha.

Vô mê cung vừa luyện trí nhớ, định hướng đường đi vừa được ghé thăm các địa điểm view xịn như Thác Hoa, Chòi An nhiên, Cây Ước nguyện, Phố đèn lồng,… Lợi ích xịn như vậy cũng đáng để lạc lối một lần mà nhỉ.

Với vị thế ngay ngoại ô du lịch Hà Nội, có rất nhiều cách ghé thăm thiên đường vạn người mê này. Nếu bạn hay di chuyển xe bus có thể bắt xe 47A xuống trạm Điếm Thôn Ngô trên đê Xuân Quan sát cổng công viên Eco Maze. Còn các bạn đã quen đi xe máy rồi cứ qua cầu Thanh Trì, Chương Dương hay Vĩnh Tuy rẽ tới đê Xuân Quan thì thấy địa điểm bạn cần tới.

Đã lạc vào công viên Mê Cung và Hoa Hồng, bạn tha hồ chiêm ngưỡng vẻ đẹp kì diệu của hàng trăm loài hoa: hướng dương, hồng, bươm bướm, cẩm tú cầu, tam giác mạch,… đua nhau khoe sắc. Nhiều cánh đồng hoa đẹp rực rỡ mà du khách du lịch Hà Nội không tậu vài shoot hình thấy cũng hơi phí đấy.

Nếu bạn không mê cánh đồng hoa thì cứ thả hồn mình vào bãi cỏ xanh tươi mơn mởn thêm chiếc xe hơi đời cũ đã in dấu thời gian. Phông nền này cực lí tưởng cho các tâm hồn sống ảo tha hồ “so deep” luôn.

Ngoài dàn hoa rực rỡ sắc màu và bãi cỏ view xịn, Eco Maze có một điểm cộng lớn chắc ai cũng thích chính là cánh đồng chong chóng cầu vòng lung linh. Nơi đây là chỗ check-in không thể thiếu khi du khách du lịch Hà Nội lạc bước vào Eco Maze.

Đi vòng vòng công viên một hồi còn phát hiện ra nhiều góc sống ảo cực chất. Xung quanh thiên đường hoa còn điểm thêm nhiều thùng sắt siêu dễ thương luôn, có cả mấy cái ghế Minions cho bạn view sống ảo với chốn nghỉ chân 2 trong 1, cực lí tưởng cho các tâm hồn yêu thích phim Kẻ cướp mặt trăng.

Một thiên đường hòa hợp với thiên nhiên thì chắc chắn không thể không có ngôi nhà tranh đơn sơ giản dị. Ngôi nhà nhỏ nhắn cộng thêm vườn bông tim tím đủ ra lò bộ ảnh vạn người mê.

Trước một khung cảnh hữu tình nên thơ nhưng du khách du lịch Hà Nội vẫn ngại bung lụa do không có sẵn đạo cụ. Đừng quá lo vì Eco Maze có liên kết với đối tác Rose Media House chuyên xử lí tấn tần tật công cuộc sống ảo từ thuê trang phục, dịch vụ trang điểm và chụp ảnh. Có Rose Media House là tha hồ triển hết mọi concept chụp ảnh luôn, giá dịch vụ dao động khoảng 100K – 1tr đủ loại gói cho bạn lựa chọn.

Mê cung đẹp hết nấc không một góc chết mà giá vé chỉ có 75.000 VND/ người lớn và 50.000 VND/ trẻ em thôi, thế cũng hời quá rồi. Về sau, nếu quá mệt mỏi giữa chốn xô bồ thị thành và muốn hòa mình vào thiên đường hoa nên thơ thì hãy ghé Eco Maze Thăng Long – Rose Park ngay và luôn nhé.

Nguồn ảnh: sưu tầm, FB: Eco Maze Thăng Long – Rose Park