Tháng 10 rồi rủ bạn thân đến Ba Vì để ngắm hoa dã quỳ thôi

1527

Du lịch Hà Nội vào tháng 10 này bạn không thể bỏ lỡ hành trình đến thăm Ba Vì và “săn” hoa dã quỳ đang dần nở rộ. Ba Vì được biết tới có khí hậu trong lành và nhiều khu du lịch nổi tiếng đặc biệt Ba Vì được thiên nhiên tạo hóa cho một loài hoa đẹp, đó là hoa dã quỳ.

Cách Hà Nội không xa về phía Tây khoảng 60km những cánh đồng hoa dã quỳ được mọc trên núi Ba Vì đã thu hút các bạn trẻ yêu thiên nhiên thích khám phá cũng như tới nơi đây chiêm ngưỡng vẽ đẹp của nó.

Hoa dã quỳ nở rộ đẹp nhất vào buổi sớm mai

 

Vào những ngày cuối tuần tháng 10, tháng 11 các bạn trẻ thường về đây để được tự mình ghi lại những hình ảnh rực rỡ của hoa dã quỳ ở vườn quốc gia Ba Vì.

Hoa dã quỳ ở Ba Vì thường nở vào khoảng 2 tuần cuối tháng 10 hoặc đầu tháng 11 dương lịch hàng năm

Hoa thường nở vào thời tiết mát mẻ phù hợp cho một chuyến đi đầy thích thú cho các bạn, tôi nghĩ các bạn sẽ khó có thể bỏ qua một lần để tới với vườn quốc gia Ba Vì để chiêm ngưỡng loài hoa ngày.

Các bạn trẻ thường về đây để được tự mình ghi lại những hình ảnh rực rỡ của hoa dã quỳ.

Dã quỳ tuy không lớn như hướng dương nhưng do mọc thành bụi nên khi hoa bung nở đã tạo nên một thảm vàng rực rỡ. Hoa dã quỳ đẹp nhất vào buổi sáng, khi cái nắng của mùa đông vừa hừng lên, sương vẫn còn đọng trên lá và những cánh hoa dã quỳ.

Hoa dã quỳ ở đây vẫn có vẻ đẹp riêng, nhất là khi được ngắm hoa trong không gian mờ ảo của mây núi Ba Vì.