Top các khu căn hộ tại Hà Nội là lựa chọn nghỉ dưỡng hàng đầu

204

Khách đi Hà Nội muốn tìm một không gian nghỉ dưỡng tiện nghi, ấm cúng như ở nhà có thể lựa chọn các căn hộ hay khách sạn Hà Nội có căn hộ sau đây:

Khách sạn My Way Hà Nội

My Way Hà Nội nằm giáp danh ngã tư đường Duy Tân giao với Phạm Hùng, là cửa ngõ của tất cả các tuyến đường đang phát triển các khu đô thị mới, khu công nghiệp đang phát triển trong khu vực. khách sạn hà nội

Myway Hotel & Residence80 phòng nghỉ hiện đại có hệ thống nhà bếp thông minh, toàn bộ các phòng đều có hành lang, có thể đón nắng gió tự nhiên mang lại sự trải nghiệm thư thái sau mỗi ngày làm việc.

Myway Hotel & Residence

Giá chỉ từ 1.700.000 vnd/ đêm.

Khu căn hộ Diamond Westlake Suites

Khu căn hộ Diamond Westlake Suites Hà Nội tọa lạc trên bờ phía Đông Bắc của Hồ Tây, cách Hồ Gươm 7 km, cách sân bay Nội Bài khoảng 30 phút đi xe. 175 phòng được thiết kế sang trọng, được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại.

Khu căn hộ Diamond Westlake Suites Hà Nội

Khách sạn cung cấp các dịch vụ tiện ích khác như bồn tắm nước nóng, hồ bơi ngoài trời, phòng thể dục, dịch vụ spa, massage, tắm hơi, phòng trò chơi, sân chơi thể thao,… Khu căn hộ còn thiết kế sân tập golf mini và một khu vực riêng dành cho nấu nướng ngoài trời cho những du khách yêu thích thiên nhiên.

Khu căn hộ Diamond Westlake Suites Hà Nội

Giá chỉ từ 1.750.000 vnđ/ đêm. 


Vui lòng liên hệ hotline 1900 5454 40 để được báo giá chính xác giai đoạn Quý khách đặt phòng.