Tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng trên cả tuyệt vời ở “không gian xanh” Flamingo Đại Lải Resort

507

Sau những tháng ngày dài bận rộn không có cơ hội “xả hơi” thì du lịch Hà Nội trong nội đô vào cuối tuần như một kỳ nghỉ ngắn ngày bên gia đình để tránh xa mọi khói bụi ồn ào trong thành phố. Và nếu bạn không biết nghỉ dưỡng ở đâu thì hãy thử ghé Flamingo Đại Lải Resort nhé! Bảo đảm bạn và gia đình thân yêu sẽ có những phút giây thư giãn trên cả tuyệt vời tại đây đó!

du lịch hà nội
@begodivn
du lịch hà nội
@tung_nguyen198x

Nằm yên bình bên hồ Đại Lải tại trung tâm du lịch tỉnh Vĩnh Phúc, Flamingo Đại Lải Resort chỉ cách trung tâm Thủ đô Hà Nội 45 phút chạy xe nhưng lại sở hữu một không gian xanh hoàn toàn khác biệt. Đúng nghĩa một kỳ nghỉ tránh khói bụi thành phố, khi đến đây bạn sẽ ngay lập tức cảm thấy như được ôm trọn và bao bọc bởi thiên nhiên trong lành từ rừng cây, hồ nước, đồi cỏ nghệ thuật và đặc biệt là dãy Tam Đảo trùng trùng điệp điệp phía sau.

du lịch hà nội
@n.h.nammm

Khu nghỉ dưỡng sở hữu hệ thống hàng trăm biệt thự xanh tiện nghi và sang trọng gồm 1 đến 4 phòng ngủ, phù hợp với cả những gia đình nhỏ và gia đình nhiều thế hệ. Không gian cảnh quan của mỗi căn biệt thự cũng rất đa dạng từ biệt thự rừng thông, biệt thự trên đồi, biệt thự bán đảo, biệt thự hướng hồ và đặc biệt nhất phải kể đến biệt thự trên cao giữa những tầng mây thuộc tổ hợp nghỉ dưỡng Forest in the Sky mới ra mắt với hơn 70.000 cây xanh bao phủ.

du lịch hà nội
@huongthao_
du lịch hà nội
@lalumiere.flamingo

Đa số biệt thự được bao quanh bởi vườn cây xanh mát cùng bể bơi riêng biệt và nghỉ dưỡng tại đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn có những phút giây bơi lội thư giãn, một buổi picnic nhỏ hay tiệc nướng BBQ nóng hổi ngoài vườn.

du lịch hà nội
@hoaianh0803
@lunlunjane

Đến đây bạn không chỉ được nghỉ dưỡng sang trọng mà ẩm thực tại Flamingo Đại Lải Resort cũng rất biết cách chiều lòng du khách khi có hệ thống hơn 10 nhà hàng và bar đặc sắc chuyên phục vụ các món ăn mang phong vị Á – Âu theo buffet tự chọn, thực đơn set menu hoặc gọi món À la carte.

du lịch 2/9
@diep_anh_tran
@min.hyun_rosy
@hanheli_1908

Ngoài nghỉ dưỡng và ẩm thực thì Flamingo Đại Lải còn hơn thế nữa khi có các hình thức giải trí đa dạng cho cả người lớn và trẻ em ngay trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng với cả một thế giới giải trí đa sắc màu – Flamingo Play World gồm rạp chiếu phim, karaoke, câu lạc bộ trẻ thơ Flamingo Kids Club. Đặc biệt có 2 khu vui chơi riêng biệt: Legacy Game Centre với các máy chơi xèng bắn súng, đua xe, ném bóng, gắp thú kinh điểm và VR Game Park – công viên thực tế ảo với hơn 1000 trò chơi chưa từng có sẽ đem lại những phút giây rộn rã tiếng cười cho cả gia đình.

@Nguồn sưu tầm
@Nguồn sưu tầm

Bên cạnh đó còn có những hoạt động ngoài trời như câu lạc bộ bãi biển với các trò chơi thể thao dưới nước và trên cạn. Hay công viên vui chơi Wonder Park giữa khu rừng thông cũng là những điểm nhấn lý thú không thể bỏ qua!

@trangg.nguyennnn
@k.huyen.299
@thuyhangchill

Với người lớn và đặc biệt là các ông bà thì xông hơi thư giãn phong cách Jjimjilbang chuẩn Hàn Quốc tại tổ hợp Spa lớn nhất Việt Nam SEVA Spa & Beauty Destination là điểm sáng được yêu thích nhất. Bạn sẽ được ở trong những căn phòng xinh đẹp và ấm cúng cùng gia đình thân yêu quây quần bên nhau và tận hưởng cảm giác thư giãn nhẹ nhàng.

@Nguồn sưu tầm

Ngoài ra, bạn còn được sử dụng những khoáng chất thiên nhiên để xua đi căng thẳng, mệt mỏi, giúp cơ thể thải độc, ổn định tinh thần, đặc biệt rất tốt cho hệ hô hấp và tim mạch. Hơn thế nữa, hình thức xông hơi Jjimjilbang còn mang nhiều ý nghĩa và giá trị văn hóa gắn kết những thành viên trong gia đình đó!

@Nguồn sưu tầm

Đến Flamingo Đại Lải Resort, bạn sẽ được đắm chìm trong không gian xanh yên bình cùng hệ sinh thái nghỉ dưỡng khép kín đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ ngơi – ẩm thực – thư giãn – giải trí! Vậy thì còn lý do gì mà bạn không lựa chọn ngay nơi đây cho kỳ nghỉ cuối tuần của gia đình để tái tạo năng lượng và gắn kết yêu thương? Và với những ưu điểm tuyệt vời trên thì bạn đừng chần chừ mà hãy gọi ngay vào số hotline quen thuộc 1900 5454 40 của Chudu24 để đặt phòng liền nhé!

@ngocmai__
@hoaianh0803
@thanhdungvu
@hoaianh0803