Hotel De La Coupole quy tụ dàn Celeb đình đám trong Show diễn bạc tỷ của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa

542

Khách sạn SapaHotel De La Coupole trong ngày 29/10 vừa qua vinh dự là nơi tổ chức Show diễn thời trang bạc tỷ của nhà thiết kế Lê Thành Hòa mang tên “Another Day”.

Khách sạn Sapa

Show Thu Đông Another Day diễn ra tại ga Mường Hoa quy tụ khoảng 300 khách mời cùng ekip với mức đầu tư khủng đến 10 tỷ đồng. Nhà thiết kế Lê Thanh Hòa tiết lộ lý do lựa chọn Sapa làm sàn catwalk cho “đứa con tinh thần” của mình bởi anh muốn mang cơ hội thưởng lãm cảnh đẹp và sự trải nghiệm văn hóa vùng miền đến cho khách hàng, và Sapa với hình ảnh những thửa ruộng bậc thang, cây cỏ, em bé vùng cao… sẽ là địa điểm lý tưởng để giới thiệu Tây Bắc xinh đẹp cho bạn bè trong và ngoài nước.

Khách sạn Sapa

Khách sạn Hotel de la Coupole – MGallery, khách sạn được trao giải xuất sắc nhất 2019 bởi World Travel Awards là đối tác chính cung cấp phòng ở và các dịch vụ ăn uống đẳng cấp 5 sao cho gần 300 vị khách VIP trong giới thời trang.  Sàn diễn của Show thời trang tổ chức tại khu nhà ga của Hotel De La Coupole, nơi được ông hoàng Bill Bensley kiến tạo. Nhà ga mang phong cách cổ điển, lãng mạn đặc trưng của châu Âu với mái vòm, cột dầm đối xứng kiểu gothic. Điểm nhấn là hệ thống kính đón ánh sáng tự nhiên và giúp người xem nhìn được khung cảnh bên ngoài. Tuy nhiên, một dàn đèn vẫn được trang bị thêm để tránh trường hợp sương mù bao phủ, mưa hoặc trời sập tối quá nhanh.

Khách sạn Sapa

Trong show diễn lần này, dàn khách mời khủng đã lập tức thu hút sự chú ý lớn của công chúng hâm mộ như: Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Ninh Dương Lan Ngọc, Hoa hậu Hà Kiều Anh, Mai Phương, Hương Giang – giám khảo Miss Universe Vietnam 2019, Kỳ Duyên, Ngọc Hân, Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh, Ngọc Diễm, Ngọc Duyên, Á hậu Lệ Hằng, Thuý Vân, Tú Anh, Huyền My, Phương Nga và bạn trai Bình An, ca sĩ Trương Quỳnh Anh, Nam Em, Quỳnh Thư, Tú Hảo, NTK Đỗ Long, Adrian Anh Tuấn, Tuấn Trần, Lê Ngọc Lâm… Được biết, đây đều là những bạn bè, đồng nghiệp thân thiết và các đối tác của Lê Thanh Hòa từ những ngày đầu anh bước vào nghề. Các khách mời gửi lời chúc mừng đến anh, bày tỏ sự hào hứng để chiêm ngưỡng bộ thiết kế mới lấy cảm hứng từ Tây Bắc mà anh đã dành nhiều thời gian, công sức để thực hiện.

Khách sạn Sapa
Á hậu Thúy Vân đảm nhận vai trò MC cho show diễn của Lê Thanh Hòa.
Khách sạn Sapa
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh
Đôi bạn Minh Triệu – Kỳ Duyên
Khách sạn Sapa
Hoa hậu Hà Kiều Anh
Khách sạn Sapa
Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc
Khách sạn Sapa
Thùy Anh khoe thân hình mảnh mai nhờ bộ cánh trễ vai, họa tiết hoa ấn tượng.
Khách sạn Sapa
Nam Em
Khách sạn Sapa
Cặp đôi Bình An – Phương Nga
Ông Cao Thắng – Đông Nhi
Ngọc Trinh
Jun Vũ
Trương Quỳnh Anh
Vũ Khắc Tiệp

Xem thêm: