Đi Hà Nội ghé ngay top quán ốc “ngon xỉu” giá bao tốt

Cùng xem đâu là 5 quán ốc ngon dành cho những ngày "lành lạnh" khi đi Hà Nội nhé!

322

Đi Hà Nội trong thời tiết hơi se lạnh như thế này thì những giây phút tụ tập bên chiếc bàn nhỏ, mở nồi ốc hấp thơm lừng chấm quyện cùng chén mắm ớt cay cay bên bạn bè hay người thân sẽ là một cảm giác tuyệt vời khó tả đó! Nếu bạn có dịp du lịch Hà Nội thì hãy nhớ ghé qua các quán ốc ngon dành cho những buổi tối mát trời dưới đây liền nhé!

1. Ốc Hạnh 

Địa chỉ: 38 Ngô Sĩ Liên, Đống Đa, Hà Nội.

Giá: 20k – 60k.

Thời gian hoạt động: 11:00 – 23:00.

Quán nằm trong chợ Ngô Sĩ Liên, ở đây món ngao hay cút lộn xào me ăn cùng dứa đặc biệt rất ngon, nước sốt thì đậm đà, cay cay, chua dịu. Ngoài ra, điểm cộng của quán còn là nước chấm ốc pha vừa phải và có món khoai tây chiên bơ tỏi đặc biệt thơm ngon.

đi hà nội
@zizohanoi
đi hà nội
@_nymmm
đi hà nội
@haiiyenvu

2. Phương Ốc – Hồng Hà

Địa chỉ: 461 Hồng Hà, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Giá: 40k – 80k.

Thời gian hoạt động: 14:00 – 18:00.

Các món ốc ở đây gồm những món cơ bản như ốc luộc, ngao hấp sả,… Ngoài ra thêm các món vặt ăn kèm như đậu chiên, tai thính, nem rán, bánh bao chiên,… Ốc giòn to, khi ăn bạn nên thử ăn kèm bún và đậu chiên giòn nữa sẽ tuyệt hơn.

đi hà nội
@trangnhimtron
đi hà nội
@bachuaviahe
đi hà nội
@leethijthuysanh

3. Ốc anh Hói – Trần Phú

Địa chỉ: 34 Trần Phú, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Giá: 30k – 55k.

Thời gian hoạt động: 15:30 – 22:30.

Quán ốc này có lẽ đã quen mặt với các bạn sống quanh khu Trần Phú và tuy quán khá nhỏ nhưng luôn khá đông khách. Các món ốc ở đây được nhiều người yêu thích vì những con ốc béo mụp, ít sạn, giòn giòn và hơn nữa còn có cả món ngao hấp dứa hay xoài dầm.

đi hà nội
@hyngourmet
@saurommm
@thu.trang.dinh

4. Ốc Trang – Đinh Liệt

Địa chỉ: 1A Đinh Liệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Giá: 50k – 70k.

Thời gian hoạt động: 15:00 – 22:30.

Quán nằm ở đoạn giao giữa phố Đinh Liệt và Tạ Hiện. Tuy quán có diện tích nhỏ nhưng thường xuyên đông khách. Ốc ở đây giòn ngon, đặc biệt phần nước chấm đậm vị và thơm mùi lá chanh nên rất được yêu thích.

@nananyc_
@lyndybach3107
@isammyi

5. Ốc Bà Câm – Tống Duy Tân

Địa chỉ: 5 Tống Duy Tân, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Giá: Khoảng 120k.

Thời gian hoạt động: 16:00 – 22:00.

Hàng ốc nằm trong khu phố ẩm thực Tống Duy Tân, cô chủ và những người phục vụ đều khiếm thính, khiếm thanh nhưng luôn nhiệt tình với khách, bạn chỉ cần ra hiệu là đã có thể chọn cho mình những bát ốc giòn ngon béo ngậy rồi. Nước chấm ở đây pha vừa phải, cay dịu nên rất vừa miệng.

@tungboo0107
@wintoie
@chopfang