Khám phá ngay những địa điểm đầy “chất nghệ thuật” mới nổi ở Hà Nội

Nếu có dịp đi Hà Nội hãy thử ghé ngay những địa điểm đang hot dưới đây nhé!

336

Đi Hà Nội thay vì đến những địa điểm đã quá quen thuộc như Hồ Hoàn Kiếm hay các quán ăn nổi tiếng thì sao bạn không thử đổi mới đến với các tọa độ thú vị này xem! Bảo đảm bạn và hội bạn thân sẽ thích mê luôn!

1. Bãi giữa sông Hồng

Địa chỉ: Ngõ 264 Âu Cơ, p.Nhật Tân, quận Tây Hồ.

Nếu bạn muốn tìm một không gian chụp ảnh hòa mình vào thiên nhiên và tách biệt với sự ồn ào, náo nhiệt ở Hà thành thì bãi giữa sông Hồng sẽ là điểm đến dành cho bạn.

đi hà nội
@Nofoodphobia

Nơi đây đã làm mê mẩn các tín đồ sống ảo bởi những đồng cỏ lau bát ngát, nhuộm màu rực rỡ cả một vùng. Gợi ý cho bạn là nên chụp ảnh từ cầu Long Biên nhìn xuống thì sẽ ra được những bức hình đẹp nhất đấy. Tuy nhiên góc chụp này khá nguy hiểm, bạn nên chọn khoảng thời gian trời còn sáng để đến đây nhé.

đi hà nội
@Nofoodphobia

2. Tiệm sách Bà Mão

Địa chỉ: Tầng 2 – 5 Đinh Lễ, quận Hoàn Kiếm

Tiệm sách Bà Mão sở hữu không gian trưng bày cả một bộ sưu tập sách khổng lồ. Ngoài việc tới đây chiêm ngưỡng kho tàng tri thức lâu đời, du khách còn có thể thỏa sức sống ảo bên những giá sách đồ sộ, chiếc cầu thang đỏ nổi bật,…

đi hà nội
@tieutieuma

Và cũng dạo gần đây, các bức ảnh check-in ở tiệm sách Bà Mão xuất hiện liên tục trên mạng xã hội đã khiến nhiều người tò mò ghé đến nơi này bởi mong muốn tìm lại được những giá trị xưa cũ trong từng quyển sách.

@hanhchipp

3. Hẻm bia “Lost in Hong Kong”

Địa chỉ: 12 Đào Duy Từ, p.Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm.

Nếu Sài Gòn có hẻm bia “Hong Kong bên hông chợ Lớn” thì giờ đi Hà Nội cũng có “Hong Kong bên hông chợ Gạo” rồi nhé! Tuy xuất hiện không lâu nhưng nơi đây đã trở thành địa điểm hot hit nhất nhì ở thủ đô và liên tục được giới trẻ check-in ầm ầm trên các trang mạng xã hội.

@bui__anh

Vị trí chụp ảnh được nhiều người yêu thích nhất chính là trên chiếc lan can hướng ra phía cửa với background đậm chất Hong Kong. Trong con hẻm này, mọi đồ vật trang trí như đèn neon, biển hiệu đều mang màu sắc từ xứ Cảng Thơm nhằm tạo nên một không gian mới lạ, đặc sắc đối với các bạn trẻ Hà thành.

@_ngkhanhhuyen