Sunset Sanato Beach Club – thiên đường sống ảo đẹp tựa trời Âu tại Phú Quốc

623

Nếu như bạn muốn có được những bức hình check in triệu like, khiến cả mạng xã hội phải “chao đảo” trong chuyến du lịch Phú Quốc sắp tới thì sẽ đến với Sunset Sanato Beach Club Phú Quốc nhé. Tới đây, bạn sẽ được đắm chìm trong khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, quên đi hết mọi muộn phiền của cuộc sống.

Tham khảo danh sách: Khách sạn Phú Quốc - Resort Phú Quốc - Villa Phú Quốc 

Giới thiệu về Sunset Sanato Beach Club Phú Quốc

Sunset Sanato Beach Club Phú Quốc 1
@hellen.insta

Sunset Sanato Beach Club là một điểm đến tuyệt đẹp nằm tại khu vực phía Bắc của Bãi Trường, thuộc Tổ 3, ấp Đường Bào, Dương Tơ, cách sân bay Phú Quốc chỉ khoảng 2km và cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 15 km về phía Nam. Đây là một khu nghỉ dưỡng phức hợp với nhà hàng ven biển, bãi tắm riêng, khu resort cao cấp và cũng là nơi có bến đậu du thuyền đầu tiên tại đảo Phú Quốc.

Sunset Sanato Beach Club Phú Quốc – thiên đường sống ảo

Sunset Sanato Beach Club Phú Quốc 2
@mbhuyen

Resort Sunset Sanato Beach Club được xem là một trong những địa điểm ngắm hoàng hôn tuyệt vời nhất trên đảo ngọc nhờ vị trí hướng về phía Tây. Nơi đây được thiết kế bởi bàn tay của kiến trúc sư tài ba Nikita Marshunok, với sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách truyền thống của Việt Nam với vẻ đẹp hiện đại của phương Tây.

Đến khám phá Sunset Sanato Beach Club Phú Quốc, bạn sẽ được lạc trôi giữa không gian thiên nhiên nên thơ, trữ tình, được trải nghiệm rất nhiều hoạt động vui chơi giải trí trên biển hấp dẫn, được thưởng thức những món ăn ngon tại hệ thống nhà hàng tiêu chuẩn quốc tế và tận hưởng những dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp.

Nên đến Sunset Sanato Beach Club Phú Quốc khi nào?

Sunset Sanato Beach Club Phú Quốc 3
@trang.doris17

Thời tiết và khí hậu trên đảo Phú Quốc được chia làm 2 mùa là mùa mưa và mùa khô. Mùa mưa từ tháng 5 tới tháng 9, trời sẽ hay có mưa hơn, có khi mưa cả tuần liền không chịu dứt nên sẽ rất ảnh hưởng đến chuyến du lịch của các bạn. Theo kinh nghiệm đi Sunset Sanato Beach Club Phú Quốc, bạn nên tới đây vào mùa khô, khoảng từ tháng 10 đến tháng 4 năm sau. Thời điểm này trời nắng dịu, sóng biển nhẹ nhàng, nước trong xanh nên cực kỳ lý tưởng để thực hiện những bức hình check in siêu lung linh.

Cách di chuyển đến Sunset Sanato Beach Club Phú Quốc

Resort này nằm cách sân bay Phú Quốc chỉ khoảng 2 km và cách thị trấn Dương Đông 15 km. Có khá nhiều cách di chuyển đến Sunset Sanato Beach Club bạn có thể lựa chọn. Nếu đi từ sân bay, các bạn có thể bắt taxi hoặc thuê xe ôm đến thẳng resort.

Còn nếu bạn đi xe máy từ thị trấn Dương Đông thì cứ chạy dọc theo đường Trần Hưng Đạo về phía Nam. Khoảng 15 phút sẽ đến nơi.

Giá vé tham khảo tại Sunset Sanato Beach Club Phú Quốc

  • Vé thường:

Người lớn: 99,000đ/ 1 người
Trẻ em : 69,000đ/ 1 người.

  • Vé combo vào cổng và tắm hồ bơi:

Người lớn: 169,000đ/ 1 vé.
Trẻ em: 119,000đ/ 1 vé.
Riêng đối với trẻ em cao dưới 80 cm sẽ được miễn phí hoàn toàn.

Những trải nghiệm không nên bỏ qua khi tới Sunset Sanato Beach Club

Khám phá bãi biển tuyệt đẹp

Quán bar ở Phú Quốc này sở hữu riêng cho mình một bãi biển tuyệt đẹp dài khoảng 400m. Do có thu vé vào cổng nên bãi biển này thường xuyên được nhân viên dọn dẹp nên rất sạch sẽ và không bao giờ có rác thải. Nước biển trong xanh, sóng nhẹ nhàng rất thích hợp để tắm trong những ngày hè nóng nực.

Dọc bờ biển là những chiếc ghế nhỏ xinh để du khách có thể ngồi nghỉ ngơi, thư giãn. Bạn cũng có thể trải nghiệm rất nhiều trò chơi hấp dẫn trên biển như: moto nước, dù lượn,…Ngoài ra, trên bãi biển còn có tượng của những chú voi, cá, sứa được tạo hình vô cùng độc đáo để bạn có thể check in.

Check-in tại cổng trời độc nhất vô nhị

@iamyiyi____1997

The Gate Keeper hay còn gọi là cổng trời được xem là điểm check in đẹp nhất tại Sunset Sanato Beach Club Phú Quốc. Đây giống như một kiệt tác nghệ thuật tọa lạc ngay bên cạnh bờ biển vậy.

Nó có hình một khuôn mặt người khổng lồ, ở giữa được tách đôi ra tạo thành một cánh cổng để ánh mặt trời có thể chiếu xuyên qua.

Chẳng cần phải biết tạo dáng hay cần tới thợ chụp chuyên nghiệp, chỉ cần đứng vào cổng trời này là bạn chắc chắn sẽ có được cho mình những bức hình check in để đời rồi.

Check-in căn nhà gỗ trên cây

@hellen.insta

Tại Sunset Sanato Beach Club Phú Quốc còn một địa điểm check in nữa bạn không nên bỏ qua đó chính là căn nhà gỗ trên cây. Căn nhà gồm có 2 buồng gỗ treo lơ lửng trên cây, giữa không gian biển trời bao la. Bạn có thể leo cầu thang lên trên căn nhà này để ngắm cảnh, tận hưởng bầu không khí trong lành và bỏ túi cho mình những bức hình check in đẹp “lồng lộn”.

Nấc thang lên thiên đường

@wtifwtif

Nếu là một tín đồ mê sống ảo thì bạn chắc chắn không thể bỏ qua cơ hội check in tại nấc thang lên thiên đường tại Sunset Sanato Beach Club.

Ăn uống tại Sunset Sanato Beach Club Phú Quốc

Sunset Sanato Beach Club không chỉ hấp dẫn bởi khung cảnh tuyệt đẹp mà còn quyến rũ du khách bởi vô vàn những món ăn ngon. Các đầu bếp tại đây đều có tay nghề rất giỏi, am hiểu về văn hóa ẩm thực Việt cũng như nền ẩm thực của nhiều quốc giá khác trên thế giới, hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những món ăn ngon cả về hình thức lẫn hương vị.

Khu ẩm thực tại Sunset Sanato Beach Club được chia thành 3 khu vực khác nhau là đảo hải sản, đảo ăn no và đảo ăn nhanh. Khu đảo hải sản chuyên phục vụ các món hải sản tươi ngon. Khu đảo ăn no và đảo ăn nhanh sẽ phục vụ những món ăn quen thuộc của ẩm thực Châu Á.

Hy vọng với những kinh nghiệm hữu ích chia sẻ trên, các bạn sẽ có được một chuyến hành trình khám phá Sunset Sanato Beach Club Phú Quốc thật đáng nhớ và săn được cho mình những bức hình check in “chất hơn nước cất”.