Kỳ nghỉ biệt lập sang chảnh với khuyến mãi cực sốc tại Zannier Bãi San Hô Phú Yên

303

Đặt phòng với khuyến mãi Zannier Bãi San Hô Phú Yên 2021, nhận liền tay voucher tiền mặt trị giá lên đến 1 triệu mỗi đêm. Tham khảo để kịp chớp ưu đãi từ hôm nay nhé:

Thông tin đặt phòng:
- Đặt tại Website Chudu24 theo link: Zannier Hotels Bãi San Hô Phú Yên
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

THÔNG TIN KHUYẾN MÃI

Khuyến mãi Zannier Bãi San Hô Phú Yên 2021

Giá chỉ từ 7.450.000 vnđ/đêm, tặng voucher tiền mặt từ 300k đến 1 triệu/đêm

Bao gồm:

  • Ăn Sáng
  • Miễn phí 1 giường phụ và ăn sáng dành cho 1 trẻ dưới 16 tuổi (không áp dụng cho loại Biệt thự 2 phòng ngủ)
  • Đưa đón sân bay khứ hồi bằng xe riêng đến/đi từ sân bay Phù Cát (Quy Nhơn) hoặc sân bay Tuy Hòa (Phú Yên) dành cho mỗi biệt thự
  • Tặng voucher trị giá 2,300,000 VNĐ cho một lần lưu trú, sử dụng tại Sport & Recreational Center và Hoa Sen Spa
  • Miễn phí nâng cấp phòng từ Paddy Field Villa lên Hill Pool Villa 1 phòng ngủ; hoặc từ Hill Pool Villa 1 phòng ngủ lên Beach Pool Villa 1 phòng ngủ (tùy theo tình trạng phòng)
  • Giảm 20% cho các món ăn tại nhà hàng (không bao gồm gọi món vào phòng In Villa Dining và minibar trong phòng)
  • Miễn phí nhận phòng sớm từ 9h hoặc trả phòng trễ đến 18h (tùy theo tình trạng phòng)
  • Miễn phí sử dụng Snorkeling gear, sân Tennis, Kayak, ván Stand up Paddle, và chuyến leo núi như lịch hoạt động của Resort
  • Thuế VAT
  • Phí Dịch Vụ
  • Khuyến mãi áp dụng cho đặt phòng mới từ 05/10/2021, đặt tối thiểu 7 đêm và không kết hợp với các chương trình khác.
  • 06/10/2021 – 29/01/2022
  •  06/10/2021 – 29/01/2022

THÔNG TIN SẢN PHẨM:

Zannier Hotels Bãi San Hô Phú Yên là khu nghỉ dưỡng 5 sao mới toanh, ẩn mình trong khu bảo tồn thiên nhiên biệt lập rộng tới 98 ha với hệ thống gồm 71 căn villa rộng rãi được thiết kế theo ba phong cách kiến trúc riêng biệt, nhưng tất cả đều giúp du khách được hòa mình tối đa vào cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp ở Phú Yên.

khuyến mãi Zannier Bãi San Hô Phú Yên 2021 1
@archetype_group
khuyến mãi Zannier Bãi San Hô Phú Yên 2021 2
@danang.photographer

Các căn biệt thự lấy cảm hứng từ kiến trúc nhà dài được xây dựng trên đồi cao hướng biển. Bên trong công trình, những khung kèo bằng gỗ được làm thủ công từ gỗ, tre, nứa, lợp tranh để đảm bảo tôn trọng đặc điểm nguyên tác của nhà dài Ê Đê truyền thống.

khuyến mãi Zannier Bãi San Hô Phú Yên 2021 3
@bytiffany.ngh
@jay_nguyen89

Các biệt thự bên đồng lúa của khách sạn Zannier Hotels Bãi San Hô mang âm hưởng của những túp lều gỗ ngư dân, từ bức tường xanh lam cho đến nội thất tiện dụng với những nét chấm phá như nón lá và giỏ đánh cá đan sậy treo tường.

@k.h.i.n
@tedphan

Được xây dựng trên các trụ nhà bằng gỗ, những căn biệt thự 1 và 2 phòng ngủ phong cách Chăm sở hữu hồ bơi riêng hướng ra bờ biển xanh, với bãi cát thanh bình chỉ cách đó vài bước chân. Nội thất mô phỏng lối sống giản dị của người Chăm, sử dụng tông màu be và kem với phần tường trang trí bằng ván gỗ sơn.

@duongvokhuyet

Bên cạnh phòng nghỉ thiết kế theo phong cách độc đáo thì ẩm thực cũng là điểm nhấn nổi bật tại Zannier Bãi San Hô. Nhà hàng Bà Hai được lấy cảm hứng từ những ngôi đình làng của người dân tộc Ba Na mang đến không gian đậm văn hóa truyền thống. Thực đơn quy tụ ẩm thực 3 miền từ Bắc, Trung đến Nam. Ngoài ra, resort còn có khu vực nhà hàng chính phục vụ ẩm thực quốc tế cũng như bar bãi biển đảm bảo tối đa nhu cầu thưởng thức ẩm thực và thư giãn của du khách.

@k.h.i.n
@the_flipflop_traveller

Đến đây, du khách có thể tham gia các hoạt động giải trí hấp dẫn tại trung tâm thể thao nước (như lặn ngắm san hô, câu cá, lướt sóng, lướt ván nước, chèo ca-nô, du thuyền ban đêm,…) và trung tâm thể thao giải trí trên bờ (gồm đạp xe dã ngoại, đi bách bộ khám phá thiên nhiên, tham quan làng chài, trang trại nuôi sò biển, trồng và thu hoạch lúa, lớp học nấu ăn,…)