Tắm suối khoáng tại Minera Bình Châu Hot Springs Resort chỉ cách Sài Gòn hơn 2 tiếng đi xe

846

Tắm suối khoáng và nhận khuyến mãi cuối năm Minera Bình Châu Hot Spring Resort 2021. Quá hấp dẫn, quá tuyệt vời, hãy nhanh tay đặt phòng nhận ưu đãi tại Chudu24 để cùng người thân, bạn bè trải nghiệm, tận hưởng khung cảnh thiên nhiên hoang sơ và không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời, đầy thư giãn tại Minera Bình Châu nhé.

Khuyến mãi cuối năm Minera Bình Châu Hot Spring Resort 2021

Giá chỉ từ 2.090.000 vnđ/đêm

Bao gồm:

  •  Ăn sáng
  •  Miễn phí nước suối, trà, cà phê
  •  Miễn phí phòng gym và cụm hồ khoáng – hồ bơi tại Dara Springs Pool
  •  Miễn phí vé tham quan rừng tại Minera Forest và khu luộc trứng 82 Degrees – ngâm chân tại Springs Land
  •  Khách lưu trú tại Aqua Villa hoặc Grand Aqua Villa có thêm ưu đãi: miễn phí mini bar (bia và nước suối) tại phòng, bánh và trái cây chào đón tại phòng, miễn phí trà chiều tại Lily Café (14h00 – 17h00)
  •  Thuế VAT
  •  Phí dịch vụ

 

Thông tin đặt phòng:
- Đặt phòng tại Website Chudu24 theo link: Minera Bình Châu Hot Spring Resort
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Thông tin sản phẩm:

Minera Hot Springs Bình Châu Resort nằm gần khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu – Phước Bửu, tạo nên một quần thể thiên nhiên tuyệt vời có nước khoáng nóng, rừng cây xanh, lại gần biển. Nơi đây cách TP.HCM khoảng 110km, di chuyển chỉ khoảng hơn 2 giờ đi xe ô tô.

khuyến mãi cuối năm Minera Bình Châu Hot Spring Resort 2021 1
@luuly95
khuyến mãi cuối năm Minera Bình Châu Hot Spring Resort 2021 2
@amy_cat

Với mong muốn hòa hợp với thiên nhiên địa phương, các kiến trúc sư Nhật Bản đã tiết chế chi tiết, tạo ra các không gian tối giản. Cách quy hoạch bền vững đã giúp Minera Hot Springs Bình Châu Resort bảo tồn được một lượng lớn cây xanh. Từ đây ý tưởng thiết kế một hồ bơi có mái che xanh làm từ các tán cây ra đời để du khách có thể đắm mình trong dòng khoáng nóng, dưới vòm cây xanh mát.

khuyến mãi cuối năm Minera Bình Châu Hot Spring Resort 2021 3
@tran.c_
khuyến mãi cuối năm Minera Bình Châu Hot Spring Resort 2021 4
@tran.c_

Resort là một khu tổ hợp nghỉ dưỡng khai thác dòng suối khoáng nóng Bình Châu tại Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu, được xây dựng trên một bàu nước khoáng nóng tự nhiên với hơn 70 điểm phun lộ thiên, tạo thành hệ thống các suối, hồ lớn nhỏ, bốc hơi nghi ngút trong nhiệt độ từ 37-83 độ C. Nơi đây chứa hàm lượng silica cao cùng các thành phần khoáng có lợi cho sức khỏe như radi, flo, nitơ, natri, clo…

@ruffcutdiamond
@hellomaymay_99

Tại Minera Hot Spring Bình Châu có đa dạng dịch vụ ngâm tắm khoáng nóng, hồ bơi, spa, các liệu pháp xông nóng – lạnh và dịch vụ ẩm thực vô cùng hấp dẫn. Mỗi sáng sớm, du khách đều có thể hòa mình cùng thiên nhiên, tận hưởng các liệu pháp về sức khỏe như thiền, yoga, message để thanh lọc cơ thể.

@tete6002

Hiện Minera Hot Springs Binh Chau có 3 khu vực Minera Springs, Minera Forest và Minera Resort với gần 150 phòng nghỉ dưỡng và villa khoáng nóng sang trọng theo tiêu chuẩn 4 sao quốc tế. Tại đây, hiện có hơn 50 hoạt động khám phá, nghỉ dưỡng được thiết kế thiết kế cho mọi đối tượng ở các lứa tuổi khác nhau. Do đó, du khách có thể vừa du lịch kết hợp nghỉ dưỡng để tìm lại sự cân bằng cả về thể chất và tinh thần trong môi trường thiên nhiên trong lành tuyệt đối.