Pullman Phú Quốc: 3N2Đ + Ăn sáng + Đón tiễn sân bay + Miễn phí trẻ từ 2.200k/khách

1052

Khuyến mãi đầu năm Pullman Phú Quốc Beach Resort 2022 với nhiều ưu đãi hấp dẫn khi đặt phòng tại Chudu24. Chuyến du lịch nghỉ dưỡng 5* chưa bao giờ hời đến thế. Nhanh tay tham khảo nhé.

Tham khảo danh sách: Khách sạn Phú Quốc - Resort Phú Quốc - Villa Phú Quốc 

Khuyến mãi đầu năm Pullman Phú Quốc Beach Resort 2022

Giá chỉ từ 2.200.000 vnđ/đêm

Bao gồm:

  • Ăn sáng hàng ngày cho 2 người lớn và tối đa 02 trẻ em dưới 13 tuổi (0-12.99), sử dụng chung phòng và giường với bố mẹ
  • Miễn phí xe đưa đón sân bay theo lịch trình của khu nghỉ
  • Miễn phí nước suối, trà, cà phê trong phòng
  • Miễn phí sử dụng bãi biển riêng, hồ bơi, wifi của khu nghỉ
  • Thuế VAT
  • Phí Dịch Vụ
  • Khuyến mãi áp dụng cho đặt phòng mới từ 06/01/2022, áp dụng khách Việt Nam và người nước ngoài đang sinh sống làm việc tại Việt Nam, đặt phòng lẻ từ 1-7 phòng.
  • 06/01/2022 – 31/03/2022
  •  06/01/2022 – 31/03/2022
  • Chương trình áp dụng 2 khách/ phòng và đặt từ 2 đêm
Thông tin đặt phòng
- Tại Website Chudu24 theo link: Pullman Phú Quốc Beach Resort
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Thông tin sản phẩm:

Sở hữu vị trí đắc địa bên bờ biển phía Tây Đảo Phú Quốc, còn được gọi là “Đảo Ngọc”, đẹp như tranh vẽ của Việt Nam, Pullman Phú Quốc Beach Resort là một điểm đến nghỉ dưỡng sang trọng, lý tưởng cho chuyến du lịch của gia đình bạn. Với quy mô gần 7 ha và bờ cát trắng độc bản dài 100m ven biển, khu nghỉ dưỡng như ẩn mình trong một ốc đảo với cảnh quan xanh mát nhìn thẳng ra vùng biển Vịnh Thái Lan xanh ngắt.

Khuyến mãi đầu năm Pullman Phú Quốc Beach Resort 2022 1
@embecuaharry
Khuyến mãi đầu năm Pullman Phú Quốc Beach Resort 2022 2
@pullmanphuquoc
Khuyến mãi đầu năm Pullman Phú Quốc Beach Resort 2022 3
@xelccl

Điểm nhấn trong thiết kế là không gian xanh mát tạo nên sức sống cho thiết kế ấn tượng này. Tổng diện tích của Khu Nghỉ Dưỡng Pullman Phú Quốc lên đến 6ha với cây xanh và bãi cát trắng tinh chiếm tới 80% tổng diện tích và 170m bãi biển riêng dành cho khách nghỉ dưỡng và thi thoảng là ngư dân địa phương. Về xa xa là màu biển xanh ngọc và bầu trời vô tận.

Khuyến mãi đầu năm Pullman Phú Quốc Beach Resort 2022 4
@trieuquanghuy
Khuyến mãi đầu năm Pullman Phú Quốc Beach Resort 2022 5
@mmai_vu

Pullman Phú Quốc gồm 331 phòng cao cấp, cabanas và 1 căn biệt thự 2 phòng ngủ sang trọng. Các phòng có ban công với tầm nhìn rộng, hướng biển, là nơi vô cùng lý tưởng để khách lưu trú có thể chiêm ngưỡng hoàng hôn lam đỏ trên đảo Ngọc.

@huong.thanh.560
@cham.bau.1
@_tutugogo_

Khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc mang đến nhiều sự lựa chọn ẩm thực phong phú cho mọi mục đích. Một nơi sôi động để giao lưu cuối tuần cho du khách mọi miền hay một nơi thư giãn, nạp lại năng lượng sau những ngày làm việc bận rộn khi ánh hoàng hôn buông xuống. Tận hưởng hành trình ẩm thực tinh tế nhất khi khám phá các nhà hàng và quầy bar tại Pullman Phú Quốc với thực đơn độc đáo. Khu nghỉ dưỡng cũng mang đến những sự lựa chọn đặc biệt dành riêng cho những vị thực khách nhí. Ẩm thực tại Pullman không bị khuôn khổ bởi những bữa ăn truyền thống mà đa dạng và đặc sắc với những tiệc nướng ngoài trời hay những bữa tiệc theo chủ đề sôi động.

@sophie_thu0102
@jennajihyun

Ngoài ra, Mad Cow Wine & Grill tọa lạc trên tầng cao nhất của tòa nhà chính với tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp, nhà hàng phục vụ những miếng thịt nướng mọng nước được nướng trên lửa hồng kết hợp với rượu vang cao cấp. Nơi đây cũng là điểm đến ẩm thực hoàn hảo với không gian ấm cúng và cực kỳ sang trọng.

@nnhu_99
@huong.witch

Các dịch vụ tiện ích giải trí, thư giãn đẳng cấp khác tại resort như Spa, Gym, Tennis, các môn thể thao trên bãi biển như bóng đá, bóng chuyền, ván chèo, thuyền kayak…