Magic Land & Khu Vườn Thỏ Cafe – Điểm sống ảo tựa xứ cổ tích tại Đà Lạt

1088

Magic Land & Khu Vườn Thỏ Cafe là một trong những địa điểm sống ảo mới mẻ, thú vị tại phố núi khi mang đến không gian xanh thơ mộng tựa xứ cổ tích, hứa hẹn mang đến gợi ý hấp dẫn cho hành trình khám phá, sống ảo của bạn cùng người thân.

Magic Land & Khu Vườn Thỏ Cafe 1
@_ngdie_

Địa chỉ: Hẻm 27 Lê Hồng Phong, phường 4, thành phố Đà Lạt.
Thời gian mở cửa: 7h30 – 22h00

Magic Land & Khu Vườn Thỏ Cafe là địa điểm cung cấp hai hoạt động du lịch chính là phục vụ cà phê và thuê trang phục check-in, vô cùng lý tưởng để các tín đồ sống ảo ghé thăm để khám phá cùng lúc 2 trải nghiệm hấp dẫn trên. Địa điểm du lịch Đà Lạt này tọa lạc gần dinh III Bảo Đại, nằm cách chợ khoảng 1,5 km – cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 2,1km nên nếu du khách mong muốn di chuyển đến tiệm cà phê để trải nghiệm khám phá có thể lựa chọn xe máy làm phương tiện đi lại và chỉ 6 phút là đến.

Magic Land & Khu Vườn Thỏ Cafe 2
@trambaby2711

Magic Land & Khu Vườn Thỏ Cafe sở hữu diện tích 1.200m với không gian sân vườn rộng rãi, thoáng đãng và được decor vô cùng sáng tạo với nhiều cây xanh, hồ nước hay tiểu cảnh thú vị giúp du khách vừa tận hưởng được bầu không khí trong lành, thư giãn, vừa dạo bộ tìm kiếm cho riêng mình vô vàn background ấn tượng, lôi cuốn.

Magic Land & Khu Vườn Thỏ Cafe 3
@ngocthuyhoang

Đến với khu vườn mơ Đà Lạt là đến với “thế giới xanh” trong lành, thơ mộng khi không gian tại tiệm cà phê này sử dụng rất nhiều loại cây như sen đá hay hơn 300 loài dương xỉ để làm điểm nhấn. Du khách có thể dễ dàng bắt gặp các bồn cây với kích thước đa dạng hay những chậu cây mini được treo trên giàn cao ở khắp nơi trong quán tạo nên cảnh tượng vô cùng thú vị, độc đáo.

@linh.tranthithuy

Đặc biệt, không gian địa điểm du lịch Đà Lạt này còn có khu vực hồ nước nhỏ cũng được sử dụng để trồng một số loại cây và ở phân tách giữa các hồ là cây cầu gỗ nhỏ xinh xắn, vô cùng lý tưởng để bạn cùng người thân thoải mái dạo bộ tận hưởng bầu không khí thanh bình, an yên mà nơi đây sở hữu.

@uctrang97

Các tín đồ đam mê săn ảnh với background độc lạ chắc chắn không nên bỏ lỡ tọa độ này để có cho mình nhiều trải nghiệm sống ảo mới mẻ. Nơi đây sở hữu vô vàn góc view xanh trong lành được sắp xếp, trang trí vô cùng “xịn sò”, hứa hẹn mang đến không gian thơ mộng tựa xứ cổ tích đầy lôi cuốn.

@tus_khuee

Một số tiểu cảnh tạo nên điểm nhấn thú vị cho khu vườn mơ Đà Lạt chắc chắn phải nhắc đến như hình ảnh của một chú ngựa vằn biết bay, mô hình thiên thần được thiết kế rất tinh xảo, chú voi mang đôi cánh bướm, nhân vật người cây Groot trong bộ phim “Guardians of the Galaxy” đình đám… đều mang đến nhiều gợi ý để du khách thoải mái vi vu khu vườn thực vật ấn tượng này và lựa chọn để săn ảnh hấp dẫn, thú vị.

@_jezc

Nơi đây phục vụ hai mảng chính là cà phê và cho thuê trang phục. Bên cạnh các hoạt động hấp dẫn như vãn cảnh và check-in, du khách ghé thăm nơi đây còn có thể dừng chân thưởng thức cà phê hay lựa chọn thức uống mà mình yêu thích để thư giãn giữa không gian xanh trong lành, thơ mộng. Ngoài ra, nếu chưa lựa chọn được trang phục phù hợp để sống ảo với background “thần tiên” tại Cafe Khu Vườn Mơ & Vườn Sen Đá thì du khách có thể thuê trang phục tại ngay địa điểm này. Quán có chuẩn bị sẵn cả tủ đồ, phụ kiện cho cả nam lẫn nữ để bạn cùng người thân có thể lựa chọn và mức giá thuê trang phục, phụ kiện sẽ dao động từ 100.000 VND là du khách có thể trải nghiệm “chụp choẹt” như tại một studio ngoài trời chính hiệu rồi đấy.

@tnu_kute

Kinh nghiệm khi tham quan Khu vườn mơ Đà Lạt:

  • Du khách cần lưu ý giờ mở cửa tại Magic Land & Khu Vườn Thỏ Cafe là từ 7h30 – 22h00 và nên cập nhật thông báo trên trên trang Facebook của tiệm để tránh ghé thăm vào những ngày đóng cửa.
  • Các góc chụp ảnh tại địa điểm du lịch Đà Lạt này đều nằm trong nhà, có che chắn cẩn thận nên du khách có thể yên tâm rằng dù nắng hay mưa vẫn có thể lên đồ sống ảo “cháy máy”.
  • Chuẩn bị trang phục phù hợp với bối cảnh tại tiệm để những bức ảnh sống ảo trở nên lung linh, “xịn sò” hơn nhé.

Xem thêm: