Crowne Plaza Phú Quốc Starbay – Tận hưởng kì nghỉ đẳng cấp tại Đảo Ngọc

352

Crowne Plaza Phú Quốc Starbay – Tọa độ dừng chân lý tưởng cung cấp không gian thư giãn, đẳng cấp cùng hệ thống các hạng mục giải trí, tận hưởng sang-xịn-mịn chiều lòng mọi du khách lựa chọn dừng chân tại nơi đây. Hiện Chudu24 đang có chương trình ưu đãi Crowne Plaza Phú Quốc Starbay, nhanh tay chốt ngay phòng sang giá tốt cho chuyến du lịch Phú Quốc thôi nào!

Tham khảo danh sách: Khách sạn Phú Quốc - Resort Phú Quốc - Villa Phú Quốc 

Ưu đãi Crowne Plaza Phú Quốc Starbay

 Giá chỉ từ 1.945.000 VND/ phòng/ đêm 

Thông tin đặt phòng
- Đặt phòng tại Website Chudu24 theo link: Crowne Plaza Phú Quốc Starbay
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Thông tin sản phẩm:

Khu nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế Crowne Plaza Phú Quốc Starbay thuộc quản lý của tập đoàn IHG gồm các thương hiệu nổi tiếng khác như InterContinental, Six Senses, Holiday Inn,…

Ưu đãi Crowne Plaza Phú Quốc Starbay tháng 4/2022 1
@CrownePlazaPhuQuocStarbay

Khu nghỉ dưỡng sở hữu vị trí đắc địa tại Bãi Dài, một trong những bãi biển đẹp và hoang sơ phía Tây Bắc đảo ngọc, hứa hẹn mang đến không gian nghỉ dưỡng lý tưởng. Resort cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 19km, sân bay Phú Quốc khoảng 33km, cách Grand World Phú Quốc khoảng 2km, cách VinWonders Phú Quốc khoảng 4km và cách chợ đêm Phú Quốc khoảng 22.1km. Điều đặc biệt hơn nữa khi Quý khách đặt phòng tại khu nghỉ dưỡng này sẽ có xe đưa đón sân bay và đưa đón đến khu Grand World Phú Quốc theo lịch trình của resort.

Ưu đãi Crowne Plaza Phú Quốc Starbay tháng 4/2022 2

@CrownePlazaPhuQuocStarbayCrowne Plaza Phú Quốc Starbay mang đến 308 phòng nghỉ bao gồm 10 biệt thự, 22 phòng suite và 276 phòng nghỉ dưỡng với diện tích từ 40m2 đến 411m2. Mỗi phòng được thiết kế với ban công rộng rãi, hướng tầm nhìn ra quang cảnh đại dương xanh thơ mộng và sắc xanh bạt ngàn của rừng nhiệt đới.

Ưu đãi Crowne Plaza Phú Quốc Starbay tháng 4/2022 3
@CrownePlazaPhuQuocStarbay
@CrownePlazaPhuQuocStarbay

Bên cạnh đó, tùy vào hạng phòng, du khách sẽ được tận hưởng thêm các tiện nghi như bể bơi riêng, khu tắm nắng riêng, sân hiên rộng lớn…

@CrownePlazaPhuQuocStarbay
@CrownePlazaPhuQuocStarbay

Tại Crowne Plaza Phú Quốc Starbay Qúy khách có thể thưởng thức hương vị ẩm thực đặc sắc ở nhà hàng – Lounge – Bar Horizons nơi phục vụ từ các món ăn thuần bản địa đến thực đơn quốc tế hấp dẫn mang phong vị tinh tế của vùng Địa Trung Hải và được thưởng thức kèm các loại cocktail đặc trưng địa phương ấn tượng.

CrownePlazaPhuQuocStarbay

Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng còn có các dịch vụ tiện ích vô cùng đẳng cấp và tiện lợi để đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng sang-xịn-mịn của du khách. Phòng gym tại Crowne Plaza Phu Quoc Starbay mở cửa 24/24 được trang bị đầy đủ các thiết bị chuyên nghiệp và công nghệ thể dục mới nhất. Tại Spa Hoa Sim, du khách sẽ được trải nghiệm thư giãn trong khu vực 4 phòng trị liệu ấn tượng và các sản phẩm được sử dụng đều có nguồn gốc hữu cơ & tự nhiên rất tốt cho sức khỏe hứa hẹn mang đến khoảng thời gian trải nghiệm lý tưởng.

@CrownePlazaPhuQuocStarbay

Khu nghỉ dưỡng còn cung cấp khu vực bể bơi chính dài 50m mang đến không gian lý tưởng để bạn cùng người thân trải nghiệm bơi lội, giải trí sôi nổi. Bên cạnh đó, những túp lều cabana mang đến địa điểm tắm nắng giúp bạn thoải mái thư giãn sau những giờ vui chơi.

@CrownePlazaPhuQuocStarbay

Tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp, xa hoa tại khu nghỉ dưỡng với chương trình ưu đãi Crowne Plaza Phú Quốc Starbay và trải nghiệm thư giãn với hệ thống các hạng mục vui chơi, giải trí hiện đại, ấn tượng cũng như tham gia vào vô vàn các hoạt động du lịch sôi nổi, hấp dẫn bên gia đình, bạn bè.