Save ngay những địa điểm chơi Tết 2023 siêu thú vị ở Nha Trang

Du lịch Tết Nha Trang 2023 nên tham quan, vui chơi ở đâu? Tham khảo ngay để biết nhé!

1094

Nếu bạn dự định du lịch Tết Nha Trang 2023 thì đừng bỏ qua list những địa điểm vui chơi thú vị cực chill và cực chất trong bài viết này nhé! Đây đều là những điểm đến tuy cũ nhưng cũng mới, đã có nhiều thay đổi so với trước kia. Cùng Chuduinfo khám phá ngay!

1. Nhà thờ Núi

Nhà thờ Núi là niềm tự hào của cộng đồng Công giáo ở Nha Trang nói riêng và nước ta nói chung. Nơi đây nằm trên độ cao 12m, có chiều rộng 20m và chiều dài 36m. Bố cục tổng thể của nhà thờ được dựng từ các khối đá lập thể nhuốm màu thời gian, theo lối kiến trúc Gothic và mang dáng dấp của các thành quách uy nghi thời La Mã cổ đại.

du lịch Tết Nha Trang 2023 1
@Nguồn sưu tầm

Đặc biệt vào dịp Tết, toà thánh ở nhà thờ thường được trang trí đẹp mắt với hoa mai và hoa đào khoe sắc. Ghé thăm nơi đây dịp đầu xuân, du khách có thể tới thánh đường để cầu may mắn, bình an và tham gia tục lệ “hái lộc”.

du lịch Tết Nha Trang 2023 2
@Nguồn sưu tầm

2. Tháp Bà Ponagar – Điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Tết Nha Trang 2023 

Tháp Bà Ponagar là quần thể kiến trúc Chăm Pa có quy mô lớn nhất Việt Nam. Công trình được chia thành 3 khu vực: bia ký, đền tháp và Mandapa. Những gì hiện còn sót lại ở đây đều là những dấu tích quý giá của nền tôn giáo có lịch sử lâu đời nhất thế giới. Ghé tới đây, bạn không chỉ được biết về lịch sử mà còn có cơ hội khám phá không gian văn hoá đặc biệt.

du lịch Tết Nha Trang 2023 3
@Nguồn sưu tầm

Khuôn viên tháp Bà Ponagar cũng được nhiều du khách thích thú khi có thể ghi lại nhiều bức ảnh tuyệt đẹp ở ngọn đồi cao hơn mặt nước biển khoảng 50m. Đây cũng là địa chỉ có nhiều cây cối trong lành giúp du khách cảm thấy thoải mái, mát mẻ và đầy thư giãn.

du lịch Tết Nha Trang 2023 4
@Nguồn sưu tầm

3. Vịnh Vân Phong 

Trong các điểm du lịch Tết Nha Trang 2023 thì vịnh Vân Phong là một địa danh vô cùng nổi bật. Ngay lần đầu đặt chân tới vịnh, nhiều du khách đã không thực sự tin vào mắt mình bởi vịnh biển nơi đây quá đẹp, hoang sơ và bình yên. Chẳng ồn ào hay náo nhiệt, vùng biển này gần như giữ được nguyên vẹn nét đẹp thuở sơ khai với bãi biển xanh, ghềnh đá, cát vàng, rừng xanh. Đây cũng là một trong những vùng vịnh đẹp ở Việt Nam.

du lịch Tết Nha Trang 2023 5
@Nguồn sưu tầm

Cuốn hút nhiều người tới đây chắc chắn không thể không nói đến con đường ra đảo độc nhất vô nhị hiếm có ở Việt Nam. Nếu như bình thường bạn muốn ra đảo nào đó thì cần đi bằng thuyền nhưng khi tới đây thì du khách có thể đi bộ từ đất liền để tới đảo Điệp Sơn với quãng đường dài tầm 700m.

@Nguồn sưu tầm

4. Đảo Hòn Mun 

Hòn Mun từ lâu được biết đến là 1 trong 4 đảo đẹp nhất Nha Trang bên cạnh đảo Trí Nguyên, đảo Hòn Tằm và đảo Hòn Một. Nơi đây đã được tạo hoá ban tặng cho cảnh biển trong xanh, cát mịn, nắng vàng và hệ thống sinh vật biển đa dạng.

@Nguồn sưu tầm

Đặc biệt, đảo Hòn Mun cũng chính là khu bảo tồn biển duy nhất ở nước ta hiện nay, đã được WWF – Quỹ Động vật hoang dã Thế giới đánh giá là nơi có đa dạng sinh học biển bậc nhất Việt Nam. Phía dưới đáy biển, ở độ sâu khoảng 10m là nơi tập hợp của nhiều rạn san hô cùng nhiều loài cá đủ mọi chủng loại và màu sắc. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội tham gia vào nhiều hoạt động hấp dẫn như ngắm san hô bằng tàu có đáy bằng kính, quầy bar nổi, lặn biển,…

@Nguồn sưu tầm

5. VinWonders Nha Trang

Thêm một điểm du lịch Tết Nha Trang 2023 nữa dành cho những ai thích các hoạt động giải trí, đó chính là VinWonders Nha Trang – tổ hợp khu vui chơi giải trí nằm ở đảo Hòn Tre và có tuyến cáp treo vượt biển dài đến 3320m.

@Nguồn sưu tầm

Với thiết kế ấn tượng, các hoạt động giải trí ngoài trời hấp dẫn, khu trò chơi trong nhà cùng nhiều trò chơi cảm giác mạnh, trò chơi dành cho gia đình & trẻ em, khu biểu diễn nhạc nước,… hứa hẹn sẽ đem đến những cuộc vui chơi bất tận và tràn ngập năng lượng dành cho mọi du khách.

@Nguồn sưu tầm

6. Viện Hải dương học Nha Trang

Viện Hải dương học là một trong các cơ sở nghiên cứu khoa học ra đời đầu tiên ở Việt Nam, được xem là nơi lưu trữ hiện vật và nghiên cứu hệ sinh thái biển lớn nhất Đông Nam Á. Đến tham quan nơi đây, bạn sẽ được bước vào bảo tàng sinh vật có hơn 20.000 mẫu vật của hơn 4.000 sinh vật biển và nước ngọt được gìn giữ rất nhiều năm. Bên cạnh đó còn có các mẫu vật sống nuôi thả trong các bể kính.

@Nguồn sưu tầm

Một trong những lí do mà Nha Trang được chọn làm nơi xây dựng Viện Hải dương học bởi vì biển ở đây có độ sâu lớn nhất Việt Nam, cách hải vận quốc tế khoảng cách không xa. Do vậy nên Nha Trang chính là nơi thuận lợi nhất để bảo quản, nuôi dưỡng và nghiên cứu môi trường sống của các loài sinh vật biển.

@Nguồn sưu tầm

Sau khi xem xong bài viết này chắc bạn cũng đã có cho mình một số lựa chọn khi du lịch Tết Nha Trang 2023 rồi đúng không! Chúc các bạn sẽ có một kỳ nghỉ Tết trọn vẹn và hạnh phúc bên những người yêu thương!

Xem thêm: