Mùa hè gọi tên Vũng Tàu, điểm qua Top địa điểm check in cực hot Vũng Tàu 2023

776

Du lịch hè Vũng Tàu nên đi đến địa điểm nào? Nơi nào sẽ là nơi phù hợp để trốn nắng hè oi bức? Hãy cùng Chuduinfo khám phá các địa điểm check in đẹp ở Vũng Tàu 2023 nhé!

Xem thêm:

Các địa điểm check in đẹp ở Vũng Tàu 2023

1/ Hải Đăng Nhỏ nằm sát bãi Dâu Vũng Tàu

Trước giờ, khi đến Vũng Tàu, mọi người thường chỉ lên ngọn hải đăng lớn nằm trên núi Nhỏ để “sống ảo”, ít ai để ý rằng ngay trên đường Trần Phú còn có 1 ngọn hải đăng nhỏ, hay còn được gọi là hải đăng 2. Tuy nhiên, dạo gần đây, ngọn hải đăng nhỏ này cũng bắt đầu được các bạn trẻ quan tâm nhiều hơn.

Các địa điểm check in đẹp ở Vũng Tàu 2023 1
@Hie

Tuy không sở hữu view ngắm toàn cảnh Vũng Tàu từ trên cao như hải đăng lớn, nhưng đứng tại hải đăng nhỏ bạn cũng có thể chiêm ngưỡng bờ biển trong xanh, bãi cát vàng óng ở bãi Dâu ở khoảng cách rất gần. Đặc biệt hơn, gần ngọn hải đăng nhỏ được trồng nhiều giàn hoa giấy đủ màu sắc, đảm bảo bức ảnh của bạn sẽ thêm phần xinh xắn. Nếu đến đây vào buổi chiều, bạn sẽ thấy hải đăng nhỏ thật sự là địa điểm ngắm hoàng hôn cực kì lý tưởng.

Các địa điểm check in đẹp ở Vũng Tàu 2023 2
@ _shinnae

2/ Hẻm 107 Trần Phú

Con hẻm nằm lặng lẽ giữa 2 căn nhà số 107 và 109 trên đường Trần Phú, thoạt nhìn có vẻ không có gì nổi bật nhưng lại ấn tượng hơn hết thảy cũng chính bởi vẻ đẹp giản dị, bình thường ấy. Con hẻm đổ dốc xuống trước biển, nhấn nhá vào tán cây sum suê tỏa bóng bên trên, vậy mà càng làm cho khung ảnh thêm điệu nghệ và thần thái. Không cần phải decor background mất thời giờ, chỉ cần đến ngay con hẻm này đảm bảo bạn sẽ có được bức ảnh đẹp mê ly.

Các địa điểm check in đẹp ở Vũng Tàu 2023 3
@purposelijah

3/ Con hẻm 444 Trần Phú sở hữu khung cảnh thơ như trong phim

Không quá rầm rộ như hẻm 107 – 109 Trần Phú nhưng con hẻm 444 Trần Phú cũng đang dần có chỗ đứng trong làng “sống ảo” khi được giới trẻ đến check-in ngày càng đông. Con hẻm này nằm trên 1 dãy núi cao nên đường đi sẽ hơi dốc, nhưng bù lại khung cảnh thiên nhiên tại đây sẽ khiến bạn hài lòng.

Các địa điểm check in đẹp ở Vũng Tàu 2023 3
@scythe.14
Các địa điểm check in đẹp ở Vũng Tàu 2023 4
@nganbella

Vì chưa khai thác nhiều nên hẻm 444 Trần Phú vẫn giữ nguyên vẻ đẹp hoang sơ với 1 bên là vách núi đá sừng sững, 1 bên là bãi biển rộng lớn. Không những vậy, nằm dọc theo con đường là 2 hàng cây thay đổi liên tục theo mùa. Vào mùa xuân, cây sẽ nở hoa màu hồng rực rỡ, đến hè thì tỏa bóng râm mát cả con đường. Khi thu về lá bắt đầu ngả vàng khiến khung cảnh trở nên lãng mạn như trong phim Hàn Quốc và mùa đông thì lá sẽ rụng, để lại cành cây khẳng khiu. Thế nên, dù đến đây vào thời điểm nào, bạn cũng có được những bức ảnh rất riêng.

Các địa điểm check in đẹp ở Vũng Tàu 2023 5
@maihann_14
Các địa điểm check in đẹp ở Vũng Tàu 2023 6
@Thái Hoàng Thanh Thảo

4/ Bãi Dâu 

Các địa điểm check in đẹp ở Vũng Tàu 2023 7
@demraphoinang

Có rất nhiều bạn băn khoăn với câu hỏi Bãi Dâu Vũng Tàu có tắm được không? Và câu trả lời là đừng bỏ qua chuyến đi vẫy vùng biển khơi tại đây các bạn nhé! Biển Bãi Dâu rất trong xanh, hiền hòa, nếu gần bờ thì nước xâm xấp mặt chân nhưng không lo bị cát lún, vào mùa mưa thì các bạn cũng cần thận trọng hơn khi đi tắm biển tại đây, tránh bơi quá xa bờ các bạn nhé!

Các địa điểm check in đẹp ở Vũng Tàu 2023 8
@Hie

5/ Mũi Nghinh Phong

@demraphoinang

Mũi Nghinh Phong tọa lạc tại vị trí rất dễ tìm gần với tượng Chúa Ki – Tô Vua, bãi Vọng Nguyệt. Mũi Nghinh Phong mang nét đẹp hoang sơ, yên bình – phía trước là biển cả mênh mông, phía sau là núi Nhỏ Vũng Tàu. Đến đây, khách du lịch sẽ được tận hưởng cảm giác thoải mái, không khí trong lành và có không gian để chụp những bức thật đẹp để làm kỷ niệm hay khoe với bạn bè người thân của mình.

@h.yenle

6/ Bảo Tàng Bà Rịa Vũng Tàu

Nếu có đi Vũng Tàu thì bạn nên ghé qua Bảo Tàng Bà Rịa-Vũng Tàu, nơi lưu giữ, trưng bày rất nhiều tài liệu, hiện vật và tư liệu lịch sử, văn hóa, nghệ thuật á, vừa được tìm hiểu thêm nhiều điều vừa có hình đẹp nè.

@Hie

Địa chỉ nằm ở 4 Trần Phú, Phường 1, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu. Giá vé nơi này người lớn: 40.000, trẻ em, học sinh – sinh viên (có thẻ): 20.000. Đến đây đảm bảo bạn sẽ có rất nhiều hình đẹp đấy.

@Hie

7/ Ulala Farm

Ulala Farm hiện đang là một trong các địa điểm check in đẹp ở Vũng Tàu 2023 được giới trẻ săn lùng, thu hút nhất hiện nay. Đây là một địa điểm check-in mới tinh dành cho những bạn yêu thích các loài động vật. Tọa lạc ngay trung tâm thành phố, Ulala mang đến một vùng đất mới với những trải nghiệm đầy thú vị cho du khách.

@tuiiuixito

Được xem là địa điểm check-in Vũng Tàu hot nhất dạo gần đây, Ulala Farm có vô vàn góc check-in siêu xịn dành cho các tín đồ đam mê sống ảo, chiều lòng mọi du khách tham quan với khuôn viên siêu rộng và được decor đa dạng các phong cách khác nhau.

@ST

8/ Nali Beach 2

Nằm ở khu vực bãi Dâu – một trong những bãi biển đẹp ở Vũng Tàu, Nali Beach Vũng Tàu là một trong những quán cà phê sở hữu view biển đẹp miễn chê mà bạn nên ghé đến một lần. Khác với những Soho, Heli, Suntorini… sở hữu view biển “từ xa”, Nali Beach nằm ngay cạnh biển, vì vậy vừa ngồi cà phê bạn vừa có thể lắng nghe tiếng sóng biển rì rào vỗ.

@leerii_11.05

9/ 1991’s Coffee & Beer

1991 tọa lạc ở Hải Phong 1, Long Hải, Long Điền, Bà Rịa – Vũng Tàu (hẻm khu phố văn hoá Hải Phong 1, đối diện chợ Hải Sơn). Không gian thoáng đãng do có rất nhiều cửa sổ, view hướng thẳng về phía hoàng hôn trên bờ biển Hải Phong. Đến đây, bạn có dịp lắng nghe những đợt sóng biển rì rào, thả trôi mình giữa những cơn gió mát rượi. Đây cũng là một tọa độ rất lý tưởng để bạn bắt trọn từng khoảnh khắc tuyệt đẹp với biển.

@ 1991’s Coffee & Beer
@Hie

Nằm ngay sát bên bờ biển nên quán rất yên tĩnh, khác xa với cuộc sống xô bồ nơi phố thị. Đặc biệt, bạn còn được tận mắt chiêm ngưỡng cuộc sống thường nhật của cư dân vùng biển: những đoàn thuyền ra khơi trở về trong niềm hân hoan, đám trẻ đùa vui với biển, vài chú chó nằm ngủ quên bên bờ cát trắng,…Tất cả đều mang tới một cảm giác bình yên đến lạ.

Một vài lưu ý đi du lịch hè Vũng Tàu

  • Vì mùa hè nên nhiệt độ ở đây vào buổi trưa khá nóng nên các bạn hãy chuẩn bị đồ mỏng nhẹ thấm hút mồ hôi tốt.
  • Nhớ mang theo dù, kem chống nắng để bảo vệ làn da khi hoạt động ngoài trời.

Xem thêm: