Đánh giá của tuần 07/01 – The Cliff Resort Mũi Né – Trải nghiệm cực kỳ thú vị

39

CHƯƠNG TRÌNH ĐÁNH GIÁ TIÊU BIỂU CỦA TUẦN

Từ tháng 11/2023, Chudu24 triển khai chương trình “Đánh Giá Tiêu Biểu Của Tuần” với giá trị giải thưởng mỗi tuần lên đến 300.000 VNĐ (tương đương 300.000 điểm vào tài khoản thành viên)

Chương trình nhằm hướng đến ý kiến khách hàng để cải thiện & nâng cao chất lượng dịch vụ của khách sạn/ resort, giúp mọi người hiểu rõ hơn trong việc lựa chọn nơi lưu trú, đồng thời Chudu24 cũng sẽ có cái nhìn tổng quát hơn về sản phẩm đang liên kết.

Tham khảo chi tiết chương trình tại đây: https://www.chudu24.com/thongtindulich/2023/10/16/viet-danh-gia-lien-tay-rinh-ngay-qua-khung/


Dưới đây là đánh giá tiêu biểu của tuần từ 01/01 đến 07/01/2024 với chuyến trải nghiệm lưu trú nghỉ dưỡng tại The Cliff Resort Mũi Né:

“Trước khi đặt phòng mình đã xem review của một vài nơi khác và cuối cùng mình chọn The Cliff Resort Mũi Né. Phải nói là bõ công ngồi đọc review và chọn lựa. Điểm làm mình hài lòng nhất là nơi đây lựa chọn dụng cụ, trang thiết bị theo phong cách gần gũi với thiên nhiên, giảm thiểu rác thải có hại cho môi trường, đồ ăn thức uống theo hướng healthy hạn chế chất đường ngọt. Nhân viên thân thiện. Bãi biển riêng tư. Thêm một kinh nghiệm cho mọi người là nên liên hệ với nhân viên resort thuê xe jeep đi một vòng các điểm ở Phan Thiết sẽ rẻ hơn rất nhiều so với taxi hay grab. Đừng bỏ qua việc đi moto trên cát ở Bàu Trắng để trải nghiệm cảm giác cực kỳ thú vị.”

(Chia sẻ từ khách hàng Lệ Thương)