Khách sạn Aman Tokyo – Sự đẳng cấp siêu sang của “khách sạn trên không”

40

Khách sạn Aman Tokyo tọa lạc tại trung tâm thủ đô Nhật Bản, là một kiệt tác kiến trúc kết hợp giữa sự thanh lịch hiện đại và vẻ đẹp truyền thống Nhật Bản. Với không gian rộng rãi, nội thất sang trọng và dịch vụ đẳng cấp, Aman Tokyo mang đến cho du khách một trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo và tinh tế. Bên cạnh đó, từ khách sạn, du khách có thể thưởng ngoạn toàn cảnh thành phố Tokyo sôi động và quyến rũ. Đây thật sự là một điểm dừng chân lý tưởng cho những ai tìm kiếm sự yên bình giữa lòng đô thị nhộn nhịp. Hãy cùng Chuduinfo review khách sạn Aman Tokyo một cách chi tiêt nhé!

Review khách sạn Aman Tokyo

Thông tin đặt phòng:
- Đặt phòng tại Website Chudu24 theo link: Khách sạn Aman Tokyo
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com
Review khách sạn Aman Tokyo 1
@aman_tokyo

Aman Tokyo là khách sạn đầu tiên của khu nghỉ dưỡng Aman nằm giữa siêu đô thị Tokyo. Sở hữu sáu tầng trên cùng (từ tầng 33 đến tầng 38) của toà tháp Otemachi – trụ sở ngân hàng Mizuho được thiết kế bởi Kohn Pedersen Fox, một nhà kiến trúc sư người Úc.

Review khách sạn Aman Tokyo 2
@aman_tokyo

Lối vào tiền sảnh của Aman Tokyo trên tầng 33 gợi lại hình ảnh lối vào của một phòng trưng bày nghệ thuật hay những bảo tàng lớn. Đại sảnh xứng danh với chữ “Đại” theo nghĩa thuần túy nhất, với trần nhà cao và một không gian rộng mở.

Review khách sạn Aman Tokyo 3
@aman_tokyo

Với 84 phòng và dãy phòng hiện đại mang nét thẩm mỹ truyền thống của Nhật Bản. Các phòng rộng rãi tràn ngập ánh sáng gợi lên cảm giác về một nơi ở sang trọng, trần nhà cao mới mẻ và cách bố trí so le, cửa sổ kéo dài chạm sàn và chiếm một mặt tường đậm chất điện ảnh trong không gian tối giản, rải rác với nghệ thuật thư pháp trừu tượng. Bồn tắm bằng đá sâu bên cửa sổ, mang đến một trong những trải nghiệm vừa tắm vừa ngắm cảnh tuyệt vời nhất ở thủ đô, dù là buổi sáng hay buổi tối.

@aman_tokyo
Review khách sạn Aman Tokyo 4
@aman_tokyo

Tất cả phòng nghỉ đều là dạng Suite với các không gian phòng ngủ, phòng khách rộng rãi, thoải mái; tầm nhìn tuyệt vời ra thành phố Tokyo. Tất cả khách lưu trú đều được thưởng thức bữa sáng tuyệt vời, nước có ga miễn phí trong mini-bar tại phòng, đặc quyền sử dụng khu vực Chăm sóc sức khỏe gồm phòng tắm onsen, phòng tắm hơi, hồ bơi và phòng tập thể dục.

Review khách sạn Aman Tokyo 5
@aman_tokyo

Đây không đơn thuần chỉ là một khách sạn, mà còn là một khu spa thượng hạng, tối giản và tọa lạc trên không. Được bao quanh là các tấm engawa2, tấm gỗ có chức năng ngăn cách từ trong ra ngoài.

Review khách sạn Aman Tokyo 6
@aman_tokyo

Bạn ngay lập tức choáng ngợp bởi những cảnh quan tuyệt vời bên ngoài được nhìn từ khách sạn. Vị trí tòa nhà Otemachi nhìn ra sẽ là Ngự Hoa Viên và các địa danh nổi tiếng khác của Tokyo, cách vài bước là các cửa hàng và không khí nhộn nhịp tại phố Ginza.

Review khách sạn Aman Tokyo 7
@aman_tokyo

Khi đến với Aman Tokyo, bạn sẽ dành phần lớn thời gian trong sự ngạc nhiên bởi cảm giác thư thái của khu spa mang lại và ngắm nhìn ra ngoài, đắm chìm trong sự mê hoặc từ những gì mình nhìn thấy.

@aman_tokyo

The Spa, nơi yên bình, tối giản để thư giãn, trải rộng khắp hai tầng, sở hữu nhiều phương pháp trị liệu sáng tạo và chất lượng cao vượt trội bắt nguồn từ truyền thống chữa bệnh của Nhật Bản, từ các loại thảo mộc kampo truyền thống đến nghi lễ thanh tẩy misogi của Thần đạo. Ngoài ra còn có các lớp fitness riêng tư, yoga và pilates riêng, một hồ bơi dài 30 mét, các phòng xông hơi ướt và bồn tắm đá kiểu onsen suối nước nóng với tầm nhìn tuyệt đẹp khắp thành phố.

@aman_tokyo

Bên cạnh hệ thống phòng ốc nghỉ dưỡng khách sạn còn có hệ thống nhà hàng phục vụ ẩm thực cho du khách. Du khách có thể lựa chọn nhà hàng Arva – nhà hàng ẩm thực Ý mộc mạc sử dụng nguyên liệu Nhật Bản chất lượng hàng đầu. Hay Musashi, một nhà hàng sushi omakase thân mật và được thực hiện hoàn hảo được phục vụ tại quầy gỗ cây bách hinoki tám chỗ ngồi. Ngoài ra khách sạn cò có một cửa hàng cung cấp đồ ngọt, bánh mì, bánh ngọt tinh tế kết hợp với Café by Aman tại La Pâtisserie. The Lounge là nơi phục vụ các bữa ăn trong ngày, trà chiều và cocktail tối.

@aman_tokyo
@aman_tokyo

Ở đây, bạn như được đưa vào một thời đại khác, vào một chiều không gian khác – một nơi thoát khỏi cuộc sống trần tục hàng ngày. Thưởng thức đồ uống vào lúc hoàng hôn và để các giác quan của bản thân đẩy tới giới hạn trong sự đắm chìm khung cảnh tuyệt đẹp này. Sự tỉ mỉ đến từng chi tiết ở mọi khía cạnh tại khách sạn Aman Tokyo tạo nên một kỳ nghỉ tuyệt vời và đậm hương vị Nhật Bản, cùng với thái độ phục vụ từ đội ngũ nhân viên và hướng dẫn viên là điều nổi bật hơn cả.

@aman_tokyo

Bên cạnh đó, khách sạn còn cung cấp nhiều dịch vụ hấp dẫn khác bao gồm các hoạt động mà cả gia đình có thể tham gia trải nghiệm cùng nhau hay mang đến khu vực mua sắm cao cấp dành cho khách hàng có nhu cầu.