Giá độc quyền cho khách công tác tại khách sạn tốt nhất thế giới – Sofitel Legend Metropole

Cùng Chudu24 nhận ngay chương trình ưu đãi khi đặt phòng tại Sofitel Metropole Hanoi với giá không thể tốt hơn ngay hôm nay!

787

Xem thêm: Nghỉ dưỡng đẳng cấp giữa lòng thành phố tại Sofitel Legend Metropole

Metropole Hà Nội được ngợi ca như một khách sạn sang trọng mang không gian kiến trúc Pháp cổ xen lẫn những họa tiết phương Đông lịch lãm với hệ thống 364 phòng nghỉ rộng rãi, tiện nghi, cùng những phòng suite thượng hạng với các dịch vụ giải trí, dịch vụ hội họp, ẩm thực chuyên biệt sẽ làm hài lòng ngay cả những vị khách khó tính nhất.

khach-san-sofitel-legend-metropole-4 khach-san-sofitel-legend-metropoleĐược Tạp chí Travel + Leisure vinh danh là một trong ba khách sạn thành thị hàng đầu châu Á (2011) và là một trong số các khách sạn tốt nhất thế giới – Gold List 2016 do tạp chí Condé Nast Traveler bầu chọn cùng nhiều giải thưởng danh giá khác,  Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội là một trong số ít các khách sạn danh tiếng, lâu đời nhất Việt Nam với chất lượng dịch vụ bậc nhất.

khach-san-sofitel-legend-metropole-10 khach-san-sofitel-legend-metropole-11

Không phải ngẫu nhiên mà Sofitel Legend Metropole Hanoi được nhiều nguyên thủ, đại sứ và nhiều nhân vật nổi tiếng các nước tới nghỉ chân.

Vào năm 1920, khi đại văn hào Anh Somerset Maugham ghé thăm khách sạn, hay thập niên 1930, khi vua hề Charlie Chaplin hưởng tuần trăng mật với minh tinh Hollywood Paulette Goddard, hay thập niên 1950, tiểu thuyết gia nổi tiếng người Anh Graham Greene cũng hoàn thành cuốn “Người Mỹ trầm lặng” tại đây.

khach-san-sofitel-legend-metropole-8

khach-san-sofitel-legend-metropole-7

Rũ bỏ mọi ồn ào náo nhiệt của thị thành, bước chân vào Sofitel Legend Metropole Hà Nội bạn sẽ như được lạc vào không gian tươi xinh và sang trọng không phải đơn thuần của một khách sạn mà giống như một resort mang tầm quốc tế

khach-san-sofitel-legend-metropole-28 khach-san-sofitel-legend-metropole-1

Cùng Chudu24 nhận ngay chương trình ưu đãi khi đặt phòng tại Sofitel Metropole Hanoi với giá không thể tốt hơn ngay hôm nay!

Trọn gói bao gồm:

    • 01 đêm nghỉ 
    • Ăn sáng buffet hằng ngày 
    • Sử dụng hồ bơi, phòng tập thể dục miễn phí 
    • Sử dụng wifi tại khách sạn miễn phí 
    • Thuế, phí dịch vụ