Say đắm mê mẩn với resort có chuỗi Bungalow đẹp mướt mắt ở Hòn Ngọc Cát Bà hot nhất Vịnh Bắc Bộ

Có 1 khu nghỉ dưỡng sở hữu chuỗi bungalow xanh mướt mắt, đẹp đến đắm say tại Hòn Ngọc Cát Bà hot nhất Vịnh Bắc Bộ? Bạn đã biết chưa?

927

Cát Bà Beach resort cat-ba-beach-resort-81

Cát Bà Beach Resort tọa lạc tại bãi biển Cát Cò tuyệt đẹp ở Cát Bà, nơi được mệnh danh là hòn Ngọc của Vịnh Bắc Bộ. Du lịch Cát Bà và nghỉ dưỡng tại đây, resort sẽ mang đến bạn những trải nghiệm tuyệt vời giữa khung cảnh thiên nhiên rừng biển nguyên sơ, hùng vĩ cùng các dịch vụ nghỉ dưỡng, giải trí đa dạng và chất lượng.

cat-ba-beach-resort-76 cat-ba-beach-resort-21 cat-ba-beach-resort-25 cat-ba-beach-resort-16 cat-ba-beach-resort-17

Cát Bà Beach Resort gồm 21 Bungalow tiện nghi: Seaview Bungalow và Seafront Bungalow – mang đến không gian riêng tư, thoải mái. Duplex Family – thư giãn bên gia đình trong không gian ấm cúng.

cat-ba-beach-resort-3 cat-ba-beach-resort-5 cat-ba-beach-resort-2 cat-ba-beach-resort-0 cat-ba-beach-resort-1

Ngoài ra, đến với Cát Bà Beach Resort, cùng không gian ẩm thực mở với nhà hàng Rock and Sea hướng biển, du khách có thể thưởng thức các món ăn cùng thực đơn đa dạng, đặc biệt nổi bật với các món hải sản tươi ngon, được chế biến trực tiếp ngay tại bãi biển.

HVG_7280 HVG_7297 cat-ba-beach-resort-7 cat-ba-beach-resort-27

Seaside Bar – một không gian tuyệt vời để du khách vừa thưởng thức đồ uống vừa thư thái chiêm ngưỡng ánh bình minh rực rỡ hay tĩnh tâm trong những chiều hoàng hôn thơ mộng trên biển. Sau những giờ nô đùa, vẫy vùng thỏa thích trên bãi biển, du khách sẽ được phục vụ những đồ uống tuyệt vời, cùng những giai điệu du dương và nụ cười thân thiện, trìu mến. Còn gì tuyệt vời hơn khi được tận hưởng bữa tiệc đồ uống trong làn gió biển mát rượi cùng những âm thanh rì rào của sóng biển. Với thiết kế mở, độc đáo hướng tầm nhìn ra bãi biển, Seaside Bar mang tới cảm giác giao hòa tuyệt đối với nhiên thiên, trời biển.

cat-ba-beach-resort-44 cat-ba-beach-resort-45 cat-ba-beach-resort-40

cat-ba-beach-resort-50

Điều hấp dẫn các du khách đến với Cát Bà Beach Resort còn là tour du lịch tới Pháo đài Thần công – nơi trời đất giao hòa. Từ trên đài quan sát của Khu du lịch Pháo đài Thần công, du khách có thể phóng tầm mắt ra không gian rộng lớn phía trước, cảm giác choáng ngợp, phiêu lưu cùng không gian và cảnh vật. Đến Pháo đài Thần công, du khách thấu hiểu và cảm nhận sâu sắc những giá trị nguyên bản lịch sử và sự bao la của thiên nhiên đất trời.

cat-ba-beach-resort-86 cat-ba-beach-resort-85 cat-ba-beach-resort-53 cat-ba-beach-resort-52

Giá ưu đãi chỉ từ 2.720.000 đồng/ đêm

Mọi thông tin đặt phòng Cát Bà Beach resort, khách hàng vui lòng gọi 1900 5454 40 để được tư vấn và nhận ưu đãi từ Chudu24.

Xem thêm: