Đã tìm ra nữ ca sĩ tích cực ‘lăng xê’ cho cảnh đẹp Việt Nam

Với những MV của mình, Bích Phương Idol đang được xem là nữ ca sĩ nhiệt tình mang vẻ đẹp Việt Nam đến với khán giả bằng những cảnh quay mãn nhãn.

599

Chùa Bái Đính trong MV “Bao giờ lấy chồng”

ca-si-bich-phuong (5)Ngoài ca từ dễ thương, nội dung hài hước, MV “Bao giờ lấy chồng” còn gây sốt bởi cảnh quay đẹp. Trong đó, khung cảnh chùa Bái Đính hiện lên nổi bật trong MV khiến nhiều người thích thú.

ca-si-bich-phuong (2)Trong MV, Chùa Bái Đính, một trong những di sản nằm trong quần thể danh thắng Tràng An, Ninh Bình, được chọn là địa điểm họp lớp kỷ niệm 10 năm ra trường. Bạn bè dẫn con cái theo cùng thì Bích Phương vẫn tung tăng đi “một mình”.

ca-si-bich-phuong (3)ca-si-bich-phuongca-si-bich-phuong (4)

Những người ham mê du lịch sẽ nhanh chóng nhận ra ngôi chùa chính định, bãi cỏ cạnh tòa tháp hay khu hành lang dài được chọn làm địa điểm quay. Không thể phủ nhận qua đó, người xem cũng phần nào thấy được ngôi chùa lớn nhất Việt Nam với vẻ sơn thủy hữu tình được sắp xếp quy củ và hoành tráng.

Cô Tô trong MV “Đưa em đi khắp thế gian”

Cô Tô – một hòn đảo nằm ở huyện Vân Đồn , Tp Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh nổi tiếng với phong cảnh thiên nhiên khoáng đạt, là thiên đường biển đảo được nhiều người mê mẩn. Xuất hiện trong MV “Đưa em đi khắp thế gian”, nơi này càng trở nên nức tiếng hơn và được nhiều người săn lùng “check-in” nườm nượp.

ca-si-bich-phuong (10)ca-si-bich-phuong (6)

Trong MV, khung cảnh Cô Tô hiện lên nổi bật với cát trắng, biển xanh, nắng vàng và những ngôi nhà gỗ ven biển, bãi đá Cầu Mỵ nên thơ…

ca-si-bich-phuong (7)

Lý giải việc chọn Cô Tô làm nơi quay MV, Bích Phương cho biết: “Từ khi vào TP HCM lập nghiệp, thi thoảng tôi mới trở về quê để thăm gia đình. Tôi thấy quê mình đẹp nhưng lại không có nhiều người biết đến vùng đất thơ mộng này. Vậy là tôi nảy sinh ý tưởng về bộ hình để mọi người cảm nhận được thiên nhiên của Cô Tô. Hơn nữa, cảnh vật ở đây cũng phù hợp với nội dung ca khúc mới của tôi”.

ca-si-bich-phuong (8)“Chúng ta chẳng cần tìm kiếm đâu xa nước bạn, bởi đất nước ta còn rất nhiều cảnh đẹp nên thơ hùng vĩ mà chúng ta chưa biết đến và chưa một lần khám phá. Cô Tô là một ví dụ điển hình” – Bích Phương chia sẻ.

ca-si-bich-phuong (9)Biển đẹp và hoang sơ thế này khiến Cô Tô trở thành điểm đến phải đi của các bạn trẻ trong những chuyến du hí sắp tới.

Thác Bản Giốc trong MV “Nói thương nhau thì đừng làm trái tim em đau”

Ca khúc mới ra mắt của Bích Phương không chỉ gây sốt bởi âm thanh bắt tai, phần lyric dễ nghe dễ thuộc mà còn bởi khung cảnh quá đẹp và xuất sắc.

ca-si-bich-phuong (17)“Nói thương nhau thì đừng làm trái tim em đau” tái hiện câu chuyện tình yêu lãng mạn của cô gái miền xuôi và anh chàng người dân tộc Dao.

ca-si-bich-phuong (14)ca-si-bich-phuong (20)

MV được quay thác Bản Giốc – một trong những thác nước hùng vĩ và đẹp nhất của Việt Nam, nằm tại Cao Bằng. Ngày đêm thác nước cuồn cuộn đổ xuống tung bọt trắng xóa tạo ra khung cảnh tráng lệ. Dưới chân thác Bản Giốc là mặt sông xanh trong, phẳng lặng, soi bóng mây trời.

ca-si-bich-phuong (18)ca-si-bich-phuong (15)

Ngoài những cảnh quay đẹp, qua chuyện tình của đôi trai gái từ yêu đến kết hôn, các nét văn hoá đặc trưng trong tục lệ cưới hỏi của người Dao cũng được lồng ghép vào một cách tinh tế và nhẹ nhàng, ngọt ngào giữa khung cảnh núi rừng Tây Bắc đầy hoang sơ.

ca-si-bich-phuong (19)ca-si-bich-phuong (16)

Được biết đây là ca khúc đầu tiên nằm trong dự án “Việt Nam – Việt Nam” của Bích Phương bao gồm chuỗi 3 ca khúc. Về hình ảnh, các sản phẩm trong dự án “Việt Nam- Việt Nam” được kỳ vọng sẽ lột tả hết những nét đẹp về cảnh quan thiên nhiên cũng như văn hoá và con người Việt Nam.