Book gấp 3 khu nghỉ cực hợp cho lễ Quốc Khánh sát Hà Nội trước khi cháy phòng

Nếu không muốn đi xa kỳ nghỉ tới thì những khu nghỉ giữa thiên nhiên gần Hà Nội chắc chắn là gợi ý lý tưởng nhất để hẹn hò, book phòng ngay từ giờ để tránh tình trạng cháy phòng dịp lễ nhé các chị em!

824

1. Sol Bungalows Mai Châu
Nằm ở Chiềng Châu, Mai Châu, Hòa Bình, Sol Bungalows Mai Châu “lạc” giữa núi rừng, đồng lúa, là địa điểm “trốn” lý tưởng trong dịp nghỉ lễ 2/9 cho du khách di chuyển từ Hà Nội. Khu nghỉ bao gồm nhiều ngôi nhà gỗ, lợp mái ngói dân dã, diện tích rộng rãi, thoáng mát, phía sau là núi, phía trước là đồng lúa rộng mênh mông, mang lại cảm giác trong lành, thư thái.

(@nomadisbeautiful)
(@nomadisbeautiful)

Khu nghỉ có một bể bơi ngoài trời nhìn thẳng ra ra dãy núi chập chùng xen lẫn mây trời, đẹp ngút ngàn. Book phòng tại đây, bạn sẽ được thưởng thức menu Âu – Việt phong phú, hoặc giải khát tại quầy bar. Ngoài bể bơi, khu nghỉ còn có một khu vườn rộng lớn để bạn có thể hoà mình vào thiên nhiên núi rừng Mai Châu. Hơn nữa, từ Hà Nội lên Mai Châu, quãng đường di chuyển khá gần nên rất thuận tiện.

(@khanhhuyen2)
(@khanhhuyen2)
(@itsjustme_k_j_h)
(@itsjustme_k_j_h)

2. Tam Cốc Garden
Tam Coc Garden nằm ở thôn Hải Nham, xã Ninh Hải, huyện Hoa Lư, Ninh Bình là gợi ý hợp lý cho kỳ nghỉ 2/9 bởi không gian đẹp, cách Hà Nội không xa, gần các danh thắng nổi tiếng. Giống như hầu hết các resort ở Ninh Bình, Tam Coc Garden tận dụng được cảnh quan thiên nhiên sẵn có, đem tới cảm giác thư thái.

(@tamcocgarden)
(@tamcocgarden)
(@tamcocgarden)
(@tamcocgarden)
(@tamcocgarden)
(@tamcocgarden)

Được xây dựng trên một khu đất rộng, resort như một ốc đảo giữa cánh đồng lúa với núi non hùng vĩ bao quanh. Rất gần khu nghỉ là đồng lúa, bờ tre, hồ nước, vườn cây, hoa trái đem tới không gian yên bình, tĩnh lặng, lý tưởng để “đi trốn”. Khu nghỉ được thiết kế nội thất cầu kỳ, đẹp mắt như một homestay hay quán cà phê nghệ thuật, rất có gout, cho bạn tha hồ chụp ảnh sống ảo.

(@fayebaldwin)
(@fayebaldwin)
(@daily.yoone)
(@daily.yoone)
(@kimanhnguyenthi46)
(@kimanhnguyenthi46)

3. Serena Resort Kim Bôi – Hoà Bình
Nếu thích kiểu tắm onsen như người Nhật, bạn có thể tham khảo và set kèo hẹn hò khu nghỉ Serena ở Hoà Bình. Từ Hà Nội, bạn chỉ mất khoảng 2 tiếng để đến với khu nghỉ nằm tách biệt giữa núi rừng Kim Bôi này.

(@internet)
(@internet)
(@internet)
(@internet)
(@internet)
(@internet)

Điểm nhấn của khu Serena Resort Kim Bôi chính là nguồn nước khoáng tự nhiên được dẫn ra các bể bơi của resort. Đặc biệt, du khách không thể bỏ qua kiểu tắm onsen ở suối nước nóng rất tốt cho sức khỏe. Tuy mới đi vào hoạt động nhưng khu nghỉ luôn trong tình trạng kín phòng vào ngày cuối tuần và dịp nghỉ lễ.

(@internet)
(@internet)
(@doreamonmon_1)
(@doreamonmon_1)

Serena Resort cung cấp nhiều dịch vụ từ spa, tắm khoáng, phòng chơi cho trẻ em, nhà hàng, khu vui chơi ngoài trời, đạp xe. Khu nghỉ dưỡng Serena Resort Kim Bôi được thiết kế và xây dựng từ các nguyên vật liệu rất đơn sơ, mộc mạc lấy từ thiên nhiên.

(@nalnguyenn)
(@nalnguyenn)