Giáng Sinh năm nay nhất định phải check-in “Thành phố Ánh sáng – City of Lights” siêu lung linh ở Hà Nội nhé!

Dịp Giáng Sinh năm nay, các bạn đừng quên check-in với “Thành Phố Ánh Sáng - Dove City of Lights” siêu lung linh sẽ được tổ chức ở Hà Nội vào ngày 22/12 – 24/12/2017. Chương trình có nhiều hoạt động hấp dẫn, thú vị mà bỏ lỡ bạn sẽ tiếc hùi hụi đó!

411

Được tổ chức ở Vincom Mega Mall Royal City Hà Nội, Dove mang đến sự kiện “City Of Lights” với những màn trình diễn ánh sáng tuyệt đẹp cho bạn cảm giác như đang lạc vào thành phố Ánh sáng vào dịp Noel này. Niềm vui lễ hội được lan tỏa trên con đường cây thông ngập tràn ánh sáng.

1 2 3

Được lấy ý tưởng về thành phố hiện đại, “City of lights” được trang trí vô vàn những ánh đèn lung linh với sắc xanh – trắng chủ đạo tạo nên một khung cảnh vô cùng vui tươi cho mùa Giáng sinh năm nay. Con đường cây thông ánh sáng được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết cho bạn một background “sống ảo” siêu lung linh đó!

4 5 6 7 8 9 10 11

DOVE CITY OF LIGHTS còn chuẩn bị những show trình diễn ánh sáng vô cùng ấn tượng, đẹp mắt. Hãy hòa mình vào những giai điệu vui tươi đêm Giáng sinh với mini concert cùng các khách mời Hà Anh Tuấn, Chi Pu, Phương Ly, và Ngọt band nhé bạn!

12 13

Giáng Sinh này, bạn có muốn cùng Dove đón Mùa Tóc Vui tại City of Light? Tại đây, Dove dành tặng các cô gái những hoạt động làm đẹp vô cùng thú vị, tạo kiểu tóc xinh cho mùa lễ hội. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không rủ ngay bạn bè – người thân đến đây cảm nhận không khí Giáng Sinh vui tươi chỉ có duy nhất tại “Thành phố ánh sáng – Dove City of Lights”!

14