Top 10 resort Vũng Tàu có hồ bơi sống ảo cực chất

Còn gì bằng khi được thư giãn trong làn nước mát lạnh và ngắm nghía cả bức tranh thơ mộng đầy lãng mạn ngay trước mặt, để tâm hồn lâng lâng những niềm vui, thật hoàn hảo đúng không nào

28234

Có rất nhiều resort sống ảo ở Vũng Tàu thỏa thích để bạn check-in selfie. Đây là những khu nghỉ dưỡng sở hữu hồ bơi hiện đại và có view đẹp chẳng hề kém cạnh với thế giới làm khách du lịch mê mẩn. Còn gì bằng khi được thư giãn trong làn nước mát lạnh và ngắm nghía cả bức tranh thơ mộng đầy lãng mạn ngay trước mặt, để tâm hồn lâng lâng niềm vui, thật hoàn hảo đúng không nào.

Có nhiều lý do mà người ta thích du lịch Vũng Tàu, có người vì không muốn đi quá xa, có người vì những kỉ niệm đã có nơi đây, lại có người muốn được tận hưởng những tháng ngày không vướng bận hay đơn giản chỉ là đôi chân “cuồng đi” mà thôi. Ngoài cảm giác hạnh phúc được thưởng ngoạn biển xanh, nắng vàng, bãi cát mịn khi đi Vũng Tàu thì lựa chọn nơi ở lý tưởng cũng là yếu tố giúp chuyến du lịch thêm trọn vẹn.

Cùng điểm qua top 10 resort sống ảo ở Vũng Tàu có hồ bơi cực chất dưới đây nhé.

1. The Grand Hồ Tràm Strip

Giá chỉ từ 1.890.000 vnđ/phòng/đêm

The Grand Hồ Tràm Strip là khu nghỉ dưỡng phức hợp sang trọng với nhiều loại hình dịch vụ: hoạt động giải trí nghỉ dưỡng, hệ thống nhà hàng cao cấp, trung tâm spa và các tiện nghi trò chơi có thưởng hiện đại. Ngoài ra, dịch vụ đưa đón từ Sài Gòn của The Grand Hồ Tràm là điểm cộng vô cùng tiện lợi và được khách hàng đánh giá cao khi lựa chọn nơi đây làm điểm nghỉ dưỡng.

Resort gồm hệ thống 1100 phòng khách sạn được trang bị tiện nghi đẳng cấp, trung tâm hội nghị và khu vực trò chơi có thưởng được trang bị 500 máy chơi điện tử và 90 bàn trò chơi dành cho người nước ngoài cùng các tiện nghi VIP biệt lập.

The Grand Hồ Tràm có đến 4 hồ bơi ngoài trời bao gồm hồ cho người lớn và trẻ em, với view nhìn ra biển tuyệt đẹp mà khó ai có thể cưỡng lại được.

resort sống ảo ở vũng tàu 1
@thegrandhotram
resort sống ảo ở vũng tàu 2
@thuy_vi1998

2. Melia Hồ Tràm

Giá chỉ từ 2.990.000 vnđ/phòng/đêm

Trong các địa điểm nghỉ dưỡng cao cấp, sang chảnh và hễ nhắc đến resort sống ảo ở Vũng Tàu thì Melia Hồ Tràm được đánh giá cao hơn cả bởi hệ thống biệt thự biệt lập, chanh sả, phong cách thiết kế hòa mình với thiên nhiên để bạn có những khoảnh khắc thư giãn yên tĩnh thực sự.

Melia Hồ Tràm Beach Resort bao gồm 152 phòng từ tiêu chuẩn đến cao cấp và 61 căn biệt thự. Ngoài ra resort còn có đến 03 hồ bơi ngoài trời, đặc biệt, resort còn bố trí các cabana mang phong cách Địa Trung Hải phóng khoáng siêu ăn ảnh để bạn tha hồ sống ảo bên cạnh hồ bơi. 

Khuôn viên hồ bơi trẻ em được thiết kế kèm sân chơi nước với nhiều trò chơi như cầu truợt nước dành riêng cho trẻ. Hồ có độ sâu an toàn khoảng 0,5m nên ba mẹ có thể yên tâm để các con vui đùa trong lúc có không gian riêng giải trí của riêng mình.

resort sống ảo ở vũng tàu 3
@chyp_ngo
resort sống ảo ở vũng tàu 4
@lily2s.nguyen

3. Khách sạn Imperial Vũng Tàu

Giá chỉ từ 2.360.000 vnđ/phòng/đêm

Khách sạn Imperial Vũng Tàu tọa lạc tại Bãi Sau, sở hữu bãi biển riêng và cung cấp chỗ nghỉ với phong cách kiểu Victoria cổ kính, lãng mạn. Nơi đây chỉ cách chợ đêm Vũng Tàu tầm 200m nên vô cùng tiện lợi với những ai muốn kết hợp nghỉ dưỡng + ăn uống. Các phòng nghỉ sang trọng tại đây có hướng biển/hồ bơi/phố và được trang bị các tiện nghi hiện đại.

Imperial Vũng Tàu gồm có 02 hồ bơi, 01 hồ bơi tọa lạc bên khu khách sạn và 01 hồ bơi nằm bên khu biển, view nhìn ra biển (Du khách đi qua cầu vượt để đến với hồ bơi bên khu biển). Với phong cách hoàng gia độc đáo, du khách sẽ có muôn vàn kiểu sống ảo, thả thính triệu view. Được đắm mình trong làn nước mát và ngắm nhìn biển xanh mênh mông hay hoàng hôn đầy lãng mạn… ranh giới giữa thiên nhiên và kiến trúc nhân tạo dường như bị xóa nhòa, còn gì tuyệt vời hơn cho chuyến nghỉ dưỡng 5 sao cùng background đẹp tuyệt vời này.

resort sống ảo ở vũng tàu 5
@bellephuongthao108
resort sống ảo ở vũng tàu 6
@selenatranvn

4. Marina Bay Vũng Tàu Resort & Spa

Giá chỉ từ 2.040.000 vnđ/phòng/đêm

Là resort nhưng lại nằm ngay trung tâm Vũng Tàu, khuôn viên vô cùng rộng rãi rất thích hợp cho chuyến du ngoạn, hay kỳ nghỉ cuối tuần cùng gia đình. Resort bao gồm 100 phòng nghỉ, các bungalow và biệt thự nằm xen nhau, với đầy đủ tiện ích cho gia đình. Tuy là dòng khách sạn 5 sao cao cấp lại ở ngay trung tâm thành phố nhưng Marina Bay lại được đánh giá là có mức giá hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Ngoài hạng phòng Royal Suite hướng đại dương có thiết kế đặc biệt với hồ bơi riêng thì khu nghỉ dưỡng còn có hệ thống hồ bơi chung view vô cực trước biển tuyệt đẹp bao gồm hồ bơi nước mặn, hồ bơi nước ngọt. Bên cạnh đó, ở mỗi hồ bơi sẽ có khu vực bơi (có vách ngăn) dành cho trẻ em. Khoảnh khắc hoàng hôn buông chụp được khoảnh khắc “chênh vênh” giữa một bên là hồ bơi và một bên là đại dương mênh mông mới Chill làm sao.

resort sống ảo ở vũng tàu 7
@marinabayvungtau
resort sống ảo ở vũng tàu 8
@marinabayvungtau

5. Anoasis Resort Long Hai

Giá chỉ từ 3.025.000 vnđ/phòng/đêm

Anoasis Resort Long Hai là resort được xây mới hoàn toàn trên nền đất của resort Vũng Tàu Kỳ Vân, đây là resort sống ảo ở Vũng Tàu được du khách gọi đùa mệnh danh là ốc đảo xanh. Điểm nổi bật khi đặt phòng tại Anoasis Resort Long Hai là khách hàng sẽ có thể lựa chọn 02 mức giá, một là chỉ bao gồm giá phòng và còn lại là giá phòng bao gồm giá dịch vụ spa cao cấp với 90 phút các liệu trình chăm sóc sức khỏe, thư giãn từ thiên nhiên.

Anoasis Resort Long Hai sở hữu lối kiến trúc hiện đại, tinh tế với hệ thống phòng ốc và biệt thự khang trang với các phòng khách sạn hướng biển. Từ resort di chuyển đến Dinh Cô cũng chỉ tầm 2km nên nếu bạn có dự định kết hợp hành hương và vui chơi ở biển Dinh Cô thì cũng rất lý tưởng nhé.

Hồ bơi tại Anoasis có diện tích lên đến khoảng 400 m2 và chia nhiều độ sâu khác nhau để phù hợp cho người lớn và cả trẻ em. Với gam màu chủ đạo là trắng và xanh da trời làm “mát mắt”, bạn chỉ cần đưa máy ảnh lên chụp là có ngay hình đẹp sống ảo.

@anoasisresort
@anoasisresort

6. Vietsovpetro Hồ Tràm

Giá chỉ từ 1.439.000 vnđ/phòng/đêm

Vietsovpetro Hồ Tràm nằm trong cụm du lịch Hồ Tràm – Bình Châu với hệ thống 184 phòng nghỉ tiện nghi, có ban công hướng vườn hoặc hướng biển tùy theo vị trí của từng loại phòng.

Ngoài ra, khách sạn còn mang đến các hoạt động giải trí như Sân tập Golf, phòng Gym, Beauty Salon, Kid Club, Thư viện, Sân Tennis,..

Được biết đến là một trong những khu nghỉ dưỡng có hồ bơi đẹp nhất và lớn nhất ở Bà Rịa Vũng Tàu, Vietsovpetro Vũng Tàu sẽ để bạn có những trải nghiệm tuyệt vời tại 04 hồ bơi, trong đó có 01 hồ bơi nước mặn, 02 hồ bơi nước ngọt và 01 hồ bơi dành cho trẻ em với view nhìn ra biển cực chất.

@hoang.anh2505
@egorovayv

7. Khách sạn Malibu Vũng Tàu

Giá chỉ từ 1.030.000 vnđ/phòng/đêm

Tọa lạc trong tòa nhà chọc trời màu xám, hiện đại và nổi bật, Malibu Vũng Tàu cung cấp chỗ nghỉ đẹp mắt tại thành phố Vũng Tàu. Khách sạn có hồ bơi vô cực thú vị nhìn ra thành phố sôi động. Khách nghỉ tại đây có thể lựa chọn thư giãn tại spa hoặc thậm chí rèn luyện sức khỏe ở trung tâm thể dục. Ly cocktail hảo hạng đang chờ đón du khách tại sảnh khách cũng như các quầy bar ngay trong khuôn viên.
 

Hồ bơi ở Malibu Vũng Tàu nằm ở tầng 05, có diện tích rộng khoảng 300 m2 dành cho người lớn và 01 hồ bơi nhỏ dành cho trẻ em khoảng 20 m2 với độ sâu dưới 0.7 m. Điểm đặc biệt là Khách sạn áp dụng công nghệ xử lý nước hồ bơi bằng muối, vừa tốt cho sức khỏe, hạn chế dị ứng và hơn nữa bạn sẽ không nghe mùi clo khi bơi ở đây.

@Malibu Hotel Vung Tau
@malibuhotelvn

8. Lan Rừng Phước Hải Resort & Spa

Giá chỉ từ 1.170.000 vnđ/phòng/đêm

Lan Rừng Phước Hải Resort & Spa có quy mô 20 ha với 87 phòng khách sạn. Mỗi phòng khách sạn được trang bị với đầy đủ các tiện nghi. Ti vi màn hình phẳng với đa dạng kênh, wifi miễn phí; phòng tắm riêng với bồn tắm giúp thư giãn thoải mái. Đặc biệt, mỗi phòng đều có ban công. Thật tuyệt vời khi mỗi sáng thưởng thức một tách trà nóng, đọc sách và ngắm biển tại đây.

Hồ bơi tại Lan Rừng Phước Hải rộng đến 600 m2 được thiết kế với những chiếc cầu nhỏ xinh bắt ngang qua tạo thành nhiều khu vực và 01 hồ bơi nhỏ dành cho trẻ em, view nhìn ra biển. Điểm đặc biệt tại hồ bơi của Lan Rừng Phước Hải chính là gam màu xanh trắng tựa như ốc đảo Santorini thu nhỏ, xen kẽ theo đó là những hàng cây bàng, cây sứ tỏa bóng mát rượi cũng như nở hoa đẹp đến tinh khôi.

@jexi_nguyen
@tinavphm

9. Khách sạn Cao Vũng Tàu

Giá chỉ từ 1.200.000 vnđ/phòng/đêm

Khách sạn Cao tọa lạc trên đường Thùy Vân thuộc Bãi Sau Vũng Tàu, gần bãi tắm biển (băng sang đường là tới biển). Khách sạn gồm 150 phòng nghỉ sang trọng trong hệ thống 17 tầng, tất cả phòng hướng biển đều có ban công. Nhà hàng mở nhìn ra biển với tiếng rì rào sóng vỗ, 01 quầy bar sang trọng tại sảnh và 01 quầy bar phong cách bên hồ bơi để bạn tận hưởng trọn vẹn hương vị đặc sắc của đồ uống bên dòng nước mát trong.

Hồ bơi của khách sạn nằm trên tầng thượng nên đến đây bạn có thể thỏa sức chiêm ngưỡng quang cảnh biển với view nhìn 360 độ. Khách sạn cũng trang bị đầy đủ ghế tắm nắng để bạn vừa có thể thư giãn vừa nhâm nhi ly cocktail xịn sò hay dĩa trái cây mát lạnh.

@imyourhaan
@chillyt4

10. Leman Cap Resort & Spa

Giá chỉ từ 1.579.000 vnđ/phòng/đêm

Leman Cap Resort toạ lạc trên sườn núi nhỏ ngay bãi Dứa của thành phố biển Vũng Tàu. Khu nghỉ dưỡng có 36 phòng trang bị đầy đủ tiện nghi từ dạng phòng 2 người đến dạng phòng dành cho gia đình đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng của khách hàng. Ngoài ra, resort cũng phục vụ nhiều phương tiện giải trí khác như phòng thể dục, sân chơi golf (trong vòng 3 km), bóng bàn, hồ bơi ngoài trời, hồ bơi (trẻ em).

Gần resort cũng có nhiều điểm tham quan hấp dẫn như Mũi Nghinh Phong đang được giới trẻ săn đón hay Đảo Hòn Bà nổi tiếng với con đường rẽ biển vô cùng độc đáo.  

Với lợi thế tọa lạc trên triền núi nhìn ra biển, nên hồ bơi vô cực tại Leman Cap có view nhìn ra biển cực đẹp. Cũng vì thế mà không ít giới trẻ đã lựa chọn điểm đến ấn tượng này để làm thành bộ sưu tập sống ảo chất như nước cất.

@bphan__

@qu.ann

Trên đây là gợi ý về những resort sống ảo ở Vũng Tàu với view hồ bơi cực chất, cực Chill. Nhanh tay tham khảo và lựa chọn cho mình điểm nghỉ dưỡng phù hợp để cùng trải nghiệm những ngày nghỉ dưỡng thật đẹp, trọn niềm vui nhé.

Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết và nhận báo giá ưu đãi cực tốt từ Chudu24.