Lộ diện “thánh địa” sống ảo sát vách Hà Nội khiến giới trẻ “hồn bay phách lạc”

Cuối tuần rồi, team Hà Nội đã có điểm "sống ảo" nào mới cho mình chưa nhỉ. Nếu chưa, đến ngay cánh đồng hoa hướng dương mang tên Rose Garden rộng ngút ngàn đang rực vàng lung linh cách Hà Nội 60 km đây này.

194

Đi Hà Nội ở đâu vào cuối tuần cho mới mẻ? Chỉ cách trung tâm khoảng 60 km có một thánh địa sống ảo cực đẹp mang tên Rose Garden hứa hẹn sẽ là điểm check-in tuyệt vời cho khách du lịch Hà Nội.

Cánh đồng hoa hướng dương nằm trong khuôn viên của Phim trường Rose Garden có diện tích lên đến hơn 10.000 m vuông. Nếu muốn check-in để săn những shoot hình lung linh thì đến ngay Tổ dân phố Thanh Mai, phường Đa Mai, TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang nhé.

Đi từ Hà Nội, bạn di chuyển theo QL 1A đến Việt Yên, rẽ qua DT284, đến đường Mỹ Độ, rẽ trái Hoàng Hoa Thám sẽ tới được phim trường này ngay thôi.

Không chỉ được 1 phen “mát mắt” với những bông hoa hướng dương nở rộ, mà bạn còn được chiêm ngưỡng cánh đồng lúa xanh mát ở hai bên đường vào. Đủ để bạn “sống ảo” thỏa thích phải không.

Ngoài ra, Rose Garden sẽ không làm bạn nhàm chán trong những tấm hình chỉ có hoa hướng dương. Nơi đây còn nhiều background có thể sống ảo khác như dãy phố Châu Âu, nhà thờ kiến trúc Pháp, quầy bar cổ điển, quán cà phê, tủ sách, cửa hàng hoa, cầu cảng, cầu treo, thuyền buồm, nhà chòi, và vườn hoa bươm bướm, thạch thảo đẹp “hút hồn” không kém.

Với vẻ đẹp tươi tắn, Rose không chỉ hấp dẫn biết bao bạn trẻ tìm đến. Mà nhiều cặp uyên ương cũng tìm đến làm nơi chụp ảnh cưới.

Vé vào cổng: 50k/người.

Cuối tuần mà hãy “xõa” theo cách của bạn đi. Nếu bình thường hay đi cafe, dạo shopping, thì giờ đây hãy làm một chuyến vi vu đến Rose Garden để cảm nhận được thế giới tuyệt đẹp bên ngoài đi nào.