Vietjet mở thêm 2 tuyến mới từ Việt Nam đi Hàn Quốc và Đài Loan

Theo đó, tuyến Hà Nội - Đài Trung sẽ hoạt động từ ngày 22/6, tuyến Đà Nẵng - Daegu hoạt động từ ngày 19/7.

171

Vietjet quyết định mở thêm 2 tuyến mới cho khách đi du lịch Đài Loan từ Hà Nội và đi từ Đà Nẵng đến Hàn Quốc giúp du khách đi lại thuận tiện và du lịch dễ dàng hơn trong thời gian tới.

Hãng hàng không Vietjet đã bắt đầu bán vé trên hai tuyến quốc tế mới bao gồm Hà Nội – Đài Trung (Đài Loan) và Đà Nẵng – Daegu (Hàn Quốc), theo Asean Travel. Các tuyến mới sẽ đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân địa phương và khách du lịch, góp phần thúc đẩy thương mại và hội nhập khu vực.

Vé có sẵn trong tất cả các kênh du lịch, trên hệ thống đặt vé của Vietjet Air cũng như tại các văn phòng bán vé và các đại lý du lịch. Khách du lịch có thể thanh toán dễ dàng bằng Thẻ ghi nợ và Thẻ tín dụng Visa / MasterCard / AMEX / JCB / KCP / bất kỳ thẻ ATM nào được phát hành bởi 32 ngân hàng Việt Nam đã đăng ký với ngân hàng trực tuyến.

Vietjet đã bắt đầu bán vé trên hai tuyến quốc tế mới bao gồm Hà Nội – Đài Trung (Đài Loan) và Đà Nẵng – Daegu (Hàn Quốc). (Ảnh: Asian Travel)

Theo đó, tuyến Hà Nội – Đài Trung sẽ được hoạt động với 5 chuyến bay khứ hồi mỗi tuần vào mỗi thứ Hai, thứ Tư, thứ Sáu, thứ Bảy và Chủ Nhật, bắt đầu từ 22/6/2018. Thời gian bay của tuyến đường này sẽ kéo dài khoảng hai tiếng rưỡi. Chuyến bay khởi hành từ Hà Nội lúc 13:00 và đến Đài Trung lúc 16:30 (giờ địa phương). Chuyến bay khứ hồi cất cánh lúc 17:30 (giờ địa phương) ở Đài Trung và hạ cánh tại Hà Nội lúc 19:20.

Như vậy, Vietjet sẽ có 7 tuyến từ Việt Nam tới Đài Loan, bao gồm TP.HCM – Đài Bắc; Hà Nội – Đài Bắc; TP HCM – Cao Hùng; Hà Nội – Cao Hùng; TP HCM – Đài Nam; TP HCM – Đài Trung và Hà Nội – Đài Trung sắp tới.

Daegu là thành phố du lịch nổi tiếng của Hàn Quốc. (Ảnh: Korea Guide)

Tuyến Đà Nẵng – Daegu cũng sẽ được vận hành từ ngày 19/7 tới đây với thời gian bay khoảng 4 giờ 15 phút. Chuyến bay sẽ khởi hành từ Đà Nẵng lúc 00:15 và đến Daegu lúc 06:30 (giờ địa phương). Chuyến bay khứ hồi sẽ cất cánh tại Daegu lúc 07:30 (giờ địa phương) và hạ cánh ở sân bay Đà Nẵng lúc 10:00 hàng ngày.

Daegu là thành phố lớn thứ tư của Hàn Quốc, chỉ xếp sau Seoul, Busan và Incheon. Với hệ thống giao thông thuận tiện và đa dạng, Daegu kết nối với nhiều thành phố lớn của Hàn Quốc. Núi Palgongsan, Cosmos Land hoặc nhiều công viên nổi tiếng bao gồm Công viên Apsan, Tháp Woobang, Vườn ươm Daegu, Công viên Mangwoo, Gyeongsan-gamyeong và Công viên Tưởng niệm Gukchaebosang là những địa điểm du lịch được yêu thích nhất tại Daegu.