Đi Hà Nội rinh nghìn ảnh đẹp chuẩn “Hàn” chỉ từ 30k, bạn tin không?

Đi Hà Nội chụp cháy máy tại quán cafe phong cách Hàn Quốc chỉ từ 30k/ người chắc chắc du khách không được bỏ lỡ đấy. Cùng du lịch Hà Nội nha!

672

Lại thêm một quán cafe siêu xinh cho du khách đi Hà Nội thỏa thích check-in “sống ảo” này! Đó chính là quán cafe mang phong cách Hàn Quốc: Chingu coffee. Những góc “hàn xẻng” hay chú gấu Brown, Cony,… sẽ cho bạn những shoot hình lung linh đó! Du lịch Hà Nội ngay thôi.

Chingu coffee nằm ở số 12 Nguyễn Thị Định, Trung Hòa, Hà Nội, được thiết kế theo phong cách hiện đại kiểu Hàn Quốc với không gian sáng, yên tĩnh và được bao trùm bởi giai điệu của các bài hát tiếng Hàn cho du khách đi Hà Nội tha hồ trải nghiệm.

đi Hà Nội

Không gian được thiết kế mới lạ với 2 tầng và một gác lửng. Khi đến đây, du khách đi Hà Nội có thể trò chuyện với bạn, ngắm cảnh ở ban công, ngồi học, làm việc hoặc chụp ảnh sống ảo. Không gian tầng 1 và gác lửng có thể ngồi bệt với những góc nhỏ xinh xinh có mấy chú gấu Brown, Cony, chiếc xích đu,….Không gian tầng 2 nhiều cây và có cả một khoảng hành lang treo mát lịm.

“Chingu” tiếng Hàn có nghĩa là “Người bạn”. “Như ý nghĩa đó, chúng mình muốn có thể trở thành bạn và mang lại một không gian thoải mái, ấm cúng và quen thuộc tới mọi người. “친구야, 놀러와” còn có nghĩa là “bạn ơi, hãy tới đây”. Hãy đến với chúng mình, cùng chia sẻ câu chuyện của bạn và làm bạn tốt của nhau nhé!” là những gì mà Chingu coffee muốn dành cho du khách đi Hà Nội.

Đồ uống ở Chingu coffee lạ miệng và ngon lắm đó:

Du khách đi Hà Nội đến đây đừng quên “sống ảo” bên những chú gấu Brown siêu xinh nhé!

Giá cả đồ uống hợp với túi tiền của mọi người. Ngay khi vào quán, du khách du lịch Hà Nội sẽ được phục vụ nước lọc và bỏng ngô (hoặc ngô cay) miễn phí. Các bạn có thể tham khảo giá cả đồ uống trong ảnh dưới đây:

Thời gian mở cửa: 08:00 – 23:00 

Giá: 20.000đ – 50.000đ