9 resort Mũi Né xinh đẹp giá dưới 1 triệu cho bạn tha hồ vui

Mũi Né là một trong những địa điểm được nhiều du khách quan tâm khi tới Phan Thiết. Hãy tận hưởng kì nghỉ của bạn thật đã cũng loạt resort xinh đẹp giá cả hợp lí dưới đây nhé.

4791

Đi Mũi Né nghỉ ở resort Mui Ne nào thì tiện nghi mà giá lại rẻ? Đây chắc hẳn là câu hỏi được nhiều người đặt ra khi lên kế hoạch dat phong khach san cho chuyến đi Mũi Né. Chudu24 xin giới thiệu với bạn 9 resort dưới 1 tr mà vẫn tiện nghi, sang trọng cho bạn tha hồ vui hè. Liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết nhé.

1.Khu du lịch Hòn Rơm 2

Tọa lạc tại khu phố Long Sơn, phường Mũi Né, cách trung tâm thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận khoảng 26 km về hướng Đông Bắc. Khu du lịch Hòn Rơm 2 đã là địa chỉ quen thuộc trong lòng du khách trong và ngoài nước bởi nét hoang sơ của tạo hóa với một bên là đồi núi trập trùng và bên kia là biển cả quanh năm sóng vỗ hiền hòa, tạo nên bức tranh sơn thủy hữu tình ít nơi nào có được. Với quy mô 38 phòng ngủ tiện nghi đầy đủ, không gian rộng, được thiết kế liền kề đều có hướng nhìn ra biển.

resort mui ne

Khu du lịch còn nhận phục vụ ăn uống với khả năng phục vụ 300 khách/lượt. Thực đơn tại nhà hàng rất đa dạng và phong phú với những món ăn được chế biến từ những loại hải sản đặc trưng của vùng biển Phan Thiết bởi những đầu bếp chuyên nghiệp.

Gía chỉ từ 480.000vnđ/phòng/đêm.

2.Khu du lịch Nắng Hòn Rơm

Tọa lạc tại khu khố Long Sơn phường Mũi Né, Nắng Hòn Rơm Resort với diện tích gần 1 ha, Nắng Hòn Rơm Resort được xây dựng theo kiến trúc làng quê Việt, bằng tường rơm, với mái lá tranh tre. Nằm xen lẫn giữa các phòng nghỉ là những hàng dừa ven biển cao vút, vươn mình bên túp lều tranh vàng ươm. Bao quanh khu nghỉ dưỡng là khu vườn sinh thái thu nhỏ với màu xanh của các loại cây kiểng, hoa tươi tạo cho du khách một cảm giác yên bình, rất gần gũi và thân thiện với thiên nhiên .

Khu nghỉ dưỡng có 69 phòng nghỉ các loại dành cho 250 khách, phòng nghỉ với không gian rộng, được thiết kế xây dựng liền kề, đều có hướng nhìn ra biển. Resort có hệ thống nhà hàng, quầy bar phục vụ ăn uống cho hơn 300 khách.Ngoài ra Nắng Hòn Rơm Resort còn phục vụ nhu cầu du khách đi thăm quan, tổ chức chương trình Gala Dinner, vui chơi giải trí, thể thao biển…

Gía chỉ từ 550.000vnđ/phòng/đêm.

3.Khu du lịch Sóng Biển Xanh

Tọa lạc trên con đường biển dài, cách trung tâm thành phố Phan Thiết 20 km Sóng Biển Xanh Resort được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại với diện tích hơn 6500 m2, 56 phòng nghỉ với 5 loại phòng khác nhau gồm 6 phòng 02 người, 42 phòng 04 người, 1 phòng  06 người, 2 phòng 08 người và 5 phòng 10 người. Tất cả các phòng đều được. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ và trang trí đẹp mắt, thiết kế hướng biển và hướng vườn, đón ánh bình minh. Resort có bờ biển dài hơn 150m, bãi cát vàng cùng nước biển trong xanh. Ngoài ra khu du lịch còn có nhà hàng phục vụ các món ăn hấp dẫn cho bạn.

Gía chỉ từ 650.000vnđ/phòng/đêm.

4.Khu du lịch Hòn Rơm 1

Nằm trọn trong Vịnh Hòn Rơm với sự “bao bọc” của Mũi Hòn Rơm và Mũi Né, có thể nói rằng hiếm có Resort nào được hưởng sự ưu ái của thiên nhiên quanh năm như khu du lịch Hòn Rơm 1 – nắng vàng óng ả, gió biển mát rượi tới từng chân tóc, biển êm phẳng lặng như mặt hồ, nước trong xanh, bãi rộng, không có vùng xoáy nên tuyệt đối an toàn để bơi – Hòn Rơm 1 Resort được thừa hưởng trọn vẹn các ưu đãi đó. Resort có 100 phòng chuẩn 3 sao với đầy đủ các tiện nghi hiện đại. Đến với Hòn Rơm 1 bạn còn được ham gia các chương trình vui chơi giải trí, sinh hoạt văn hóa cộng đồng rất thú vị.

Gía chỉ từ 780.000vnđ/phòng/đêm.

5.Tiến Đạt Mũi Né Resort

Tiến Đạt Mũi Né Resort tọa lạc trong một không gian yên tĩnh, thanh bình. 110 phòng ngủ đầy đủ tiện nghi có hướng nhìn ra khu vườn nhiệt đới và bãi biển cát vàng.

Đến với Tiến Đạt resort bạn có thể tận hưởng không khí trong lành, kiến trúc hài hòa. Hồ bơi ngoài trời hòa quyện với cảnh thiên nhiên hữu tình. Bơi lội mang đến sự sảng khoái hoặc bạn có thể thưởng thức và dùng bữa tại hồ bơi. Biển xanh, bãi cát êm dịu và gió mát… đang chờ đón bạn.

Gía chỉ từ 870.000vnđ/phòng/đêm.

6. Blue Shell Resort Phan Thiết

Blue Shell Resort nằm cách trung tâm thành phố Phan Thiết 22 km về hướng Đông Bắc, Mũi Né được đánh giá là một trung tâm du lịch nổi tiếng của tỉnh Bình Thuận.

Blue Shell Resort là khu nghỉ dưỡng cao cấp 4 sao nằm sát bên bờ biển xanh và cát trắng của bãi biển Mũi Né thơ mộng. Resort gồm 60 phòng nghỉ đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, hiện đại, nội thất được bày trí trang nhã và hợp lý mang lại cảm giác thư giãn thoải mái nhất cho du khách.Nhà hàng Blue Shell Resort được thiết kế theo lối kiến trúc cổ điển, nằm ngay bên bờ biển nên bạn có thể vừa thưởng thức những món ăn ngon vừa lắng nghe tiếng sóng biển vỗ bờ. Dù bạn đến để thư giãn hay làm gì, Blue Shell Resort luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho kì nghỉ của bạn ở Mũi Né – Phan Thiết.

Gía chỉ từ 900.000vnđ/phòng/đêm.

7.Canary Beach Resort

Cách khoảng 200km về phía đông nam của thành phố Hồ Chí Minh, Canary Beach Resort nằm trên một trong những bãi biển tuyệt vời nhất ở Việt Nam, trên một mảnh đất nhỏ ở giữa vịnh Mũi Né, Canary được bao quanh bởi sự riêng tư, thanh bình và yên tĩnh.

Canary Beach Resort gồm 80 phòng nhiều tiêu chuẩn với thiết bị tiên tiến để mang đến cho du khách một giấc ngủ yên bình với view khu vườn nhiệt đới và bãi biển đầy cát. Phòng được thiết kế với kiến ​​trúc hiện đại xen lẫn giữa những cây dừa, điều này sẽ mang đến cho du khách cảm giác sống ở đâu đó ở nông thôn Việt Nam. Tiện nghi sang trọng, không khí mát mẻ và sân hiên rộng rãi sẽ giúp các du khách thư giãn trong khi đọc sách và thưởng thức toàn bộ khung cảnh xung quanh của khu vực được gọi là nắng vàng, cát trắng, biển xanh.

Gía chỉ từ 933.000vnđ/phòng/đêm.

8.Dynasty Beach Resort

The Dynasty Beach Resort (Hoàng Triều) nằm ở bãi biển xinh đẹp của vịnh Mũi Né. Là một trong những điểm đến kỳ nghỉ hấp dẫn nhất ở châu Á với thiết kế theo phong cách sân vườn truyền thống của Việt Nam và khu vườn nhiệt đới trang nhã dễ dàng đi đến bãi biển riêng.

Resort cung cấp các phòng với tầm nhìn pha trộn hồ bơi, khu vườn nhiệt đới và biển xanh thật thoải mái đạt tiêu chuẩn quốc tế. Phòng được trang trí nội thất độc đáo mang đến những trải nghiệm mới cho du khách.

Gía chỉ từ 945.000vnđ/phòng/đêm.

9.Sài Gòn Mũi Né Resort

Nằm bên bờ biển cách Thành phố Hồ Chí Minh 210km về hướng Bắc, Sài Gòn Mũi Né Resort kết hợp vẻ đẹp thiên nhiên và tiện nghi hiện đại. Đây là nơi nghỉ ngơi lý tưởng dành cho du khách để thoát khỏi cuộc sống ồn ào và tận hưởng những vẻ đẹp tự nhiên.

Thiết kế của khu du lịch là sự kết hợp hài hòa giữa bãi cát trắng với những đồi cỏ xanh, rặng dừa xen lẫn với các bungalow tạo nên vẻ thơ mộng cho khu nghỉ dưỡng.

Sài Gòn Mũi Né Resort có 87 phòng với 7 loại khác nhau theo phong cách thiết kế truyền thống của Việt Nam đem lại cho du khách cảm giác gần gũi, thân thiện.

Gía chỉ từ 980.000vnđ/phòng/đêm.

Ảnh: Chudu24