Mở cửa trung tâm giải trí bạt nhún đầu tiên tại Hà Nội – JUMP ARENA Tăng Bạt Hổ

Jump Arena là trung tâm vui chơi giải trí bạt nhún lớn hiện nay, chính thức mở cửa đầu tiên tại Hà Nội ở địa chỉ số 1A Tăng Bạt Hổ, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

1258

Du lịch Hà Nội lại có thêm một địa điểm vui chơi mới với loại hình giải trí bằng bạt nhún vô cùng thú vị dành cho giới trẻ mùa hè này.

Đến với Jump Arena, nơi bạn có thể xả stress và rũ bỏ mọi căng thẳng khi nhảy tự do trên bạt nhún và thoải mái tạo dáng theo phong cách mình yêu thích; hoặc tham gia vào lớp Jump Fit để đổ mồ hôi cho lớp tập thể dục cực kỳ hiệu quả. Hay cùng với bạn bè của mình tham gia vào trò chơi leo núi để chinh phục nỗi sợ độ cao và tự tin tham gia vào cuộc thi Ninja Challenge để vượt qua những chướng ngại vật đầy khó khăn… Còn rất nhiều những trò chơi khác nữa mà chúng tôi muốn mời bạn hãy đến để trải nghiệm tất cả những thử thách này tại Jump Arena Tăng Bạt Hổ.

Mở cửa từ 9 giờ đến 21 giờ hằng ngày, Jump Arena mong muốn đem lại hoạt động vui chơi thể thao giải trí lành mạnh, giúp bạn tiêu tốn rất nhiều calo cùng niềm vui không dứt. Mong muốn của chúng tôi là phát triển phong cách sống lành mạnh trong một môi trường vui khỏe.

Phù hợp với mọi độ tuổi, Jump Arena không chỉ là nơi để tham gia vào các trò chơi vận động mà còn là nơi để bạn có thể đặt tiệc sinh nhật, tổ chức các sự kiện hay các chương trình team building dành cho công ty và trường học với những trò chơi hiệu quả được hướng dẫn bởi các huấn luyện viên chuyện nghiệp.

Bạn còn chần chờ gì mà không đến với Jump Arena để tự mình khám phá những trò chơi vui nhộn, đem lại những tiếng cười sảng khoái cho chính mình, gia đình và bạn bè.

 

Địa chỉ: Jump Arena Hà Nội: 1A Tăng Bạt Hổ, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.