“Hạ gục” team bánh bèo với mùa sen về dịu dàng giữa lòng thủ đô

Mời du khách thưởng ngoạn cảnh sắc hoa sen đua nở tuyệt đẹp tại du lịch Hà Nội này nhé! Chắc chắn bạn sẽ thích mê cho mà xem, cùng khám phá nha.

238

Tháng Sáu là thời điểm để giới trẻ tấp nập tìm tới các đầm sen ven hồ Tây hay những đầm sen quanh du lịch Hà Nội như Ninh Xá, Xuân Đỉnh hay Tân Xuân… để “săn” bộ ảnh đẹp cùng sen. Đây có lẽ cũng là mùa mang nhiều sắc hoa tới cho du khách đi Hà Nội nhất, sau những vạt bằng lăng tím dịu dàng, là phượng đỏ thắp lửa phố phường, rồi sắc hồng tía và trắng kem của hoa sen cũng trở lại dịu dàng và say đắm.

du lịch Hà Nội

Du lịch Hà Nội tháng 6 trời nắng nóng như đổ lửa thế nhưng chỉ cần đi qua đê Yên Phụ, đường Thanh Niên, Mai Xuân Thưởng, bắt gặp những chiếc xe đạp hoa với bó sen hồng, sen trắng gói trong chiếc lá sen xanh chắc chắn bạn sẽ thấy lòng dịu lại. Chẳng vậy mà những đầm sen đã trở thành địa điểm được các bạn trẻ check in sống ảo từ khi nào không hay.

Thời điểm thích hợp nhất để bạn chụp ảnh đó là vào buổi sáng tinh mơ từ 5 đến 6 giờ sáng bởi đây là lúc không khí trong lành mát mẻ, vẻ đẹp của sen hiện ra tinh khiết hơn bao giờ hết. Có lẽ chính vì vậy mà mùa sen nào những đầm sen quanh du lịch Hà Nội cũng đông nghẹt người, đặc biệt là những dịp cuối tuần.

Người ta sẽ thấy cả những thiếu nữ lẫn những phụ nữ trung niên sẵn sàng đến hồ từ sớm, đội nắng, trả thêm tiền cho chủ vườn để chụp ảnh với hoa. Mùa sen du lịch Hà Nội trôi rất nhanh, chỉ hơn 1 tháng, ai cũng muốn giữ lại cho mình một mùa sen riêng, trong những tấm ảnh sau này đầy tràn kỷ niệm khi xem lại.