Ngỡ ngàng vẻ đẹp đỉnh núi Seongsan Ilchulbong

431

Đến thăm đảo Jeju – thiên đường du lịch của Hàn Quốc, du khách đừng bỏ qua đỉnh núi Seongsan Ilchulbong. Nơi đây có phong cảnh tuyệt đẹp, hàng năm thu hút hàng ngàn lượt khách đến thưởng ngoạn.

Đỉnh núi Seongsan Ilchulbong hay còn gọi là Sunrise Peak – đỉnh Nhật Xuất – đỉnh núi mặt trời mọc, là một ngọn núi lửa đã ngưng hoạt động từ lâu.

Sunrise Peak nằm ở phía đông đảo Jeju, cách trung tâm Jeju chừng 50km.

Đỉnh núi Seongsan Ilchulbong được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới vào năm 2007.

Đỉnh Nhật Xuất là nơi đón mặt trời đầu tiên và cũng là nơi đẹp nhất của đảo Jeju.

du lịch của Hàn Quốc
Đỉnh núi Seongsan Ilchulbong ở đảo Jeju Hàn Quốc

Miệng núi Seongsan Ilchulbong có hình lòng chảo với đường kính khoảng 600m và sâu 90m, bao quanh là 99 tảng đá nhọn. Với vách thẳng đứng nằm sát biển, nhìn từ xa nơi đây giống như một chiếc vương miện với phần viền nhô lên, lòng chảo phía dưới là một cánh đồng cỏ xanh tốt quanh năm.

Seongsan có khí hậu mát mẻ và thảm thực vật xanh mượt.

Để chinh phục đỉnh núi mặt trời mọc, bạn phải đi bộ men theo con đường đá nhỏ với độ dốc thoai thoải dài khoảng 200m.

Đến khoảng lưng chừng núi là bạn đã có thể chiêm ngưỡng toàn bộ đảo Jeju.
Không khí trên đỉnh núi Sunrise Peak vô cùng thoáng đãng và trong lành. Bạn sẽ ngỡ ngàng với nhiều phong cảnh thơ mộng hiện ra trước mắt.

Phóng tầm mắt nhìn xuống dưới là biển xanh, cát trắng, bông cải vàng cùng với thành phố xa xa tạo thành một bức tranh tuyệt đẹp.

Đường lên đỉnh núi Seongsan Ilchulbong

Đỉnh núi Seongsan Ilchulbong là một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích sự lãng mạn. Còn gì tuyệt vời hơn khi được ngắm mặt trời mọc từ miệng núi lửa yên bình, đón chào những tia nắng bình minh trên cánh đồng cỏ xanh ngát với tiếng rì rào từ sóng biển.