4 địa điểm đi chơi gần Hà Nội trong 1 ngày dành cho gia đình dịp du lịch 2/9

710

Nếu gia đình không có điều kiện đi chơi xa mùa du lịch 2/9 thì có thể tham khảo tổng hợp các địa điểm du lịch Hà Nội cận thành phố trong 1 ngày sau đây:

1. Núi Trầm

Muốn tìm kiếm một địa điểm đi chơi gần Hà Nội trong 1 ngày thì chắc hẳn bạn không thể bỏ qua núi Trầm.

Cách Hà Nội khoảng 25 km, núi Trầm và di tích chùa Trầm đã trở thành một trong những địa điểm đi chơi quanh Hà Nội được không ít người trẻ yêu thích dã ngoại trekking lựa chọn.

Vì gần Hà Nội nên phương tiện di chuyển tới núi Trầm cũng rất dễ dàng. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn đi bằng xe đạp địa hình, xe máy hay phương tiện công cộng như xe bus.

du lịch 2/9
Ảnh: Sưu tầm

Sau những ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng, dịp 2/9 được cùng người thân, bạn bè đến thăm quan, chiêm ngưỡng cảnh đẹp hùng vĩ của khu di tích này quả là tuyệt vời đúng không nào?

Với các bạn trẻ thì đây cũng là địa điểm đi chơi giúp bạn có bộ ảnh “sống ảo” thần sầu đấy.

Địa chỉ: Núi Trầm, Phụng Châu, Chương Mỹ, Hà Nội.

2. Vườn Quốc gia Ba Vì

Với những bạn trẻ yêu thích khám phá, trải nghiệm hay gia đình muốn cho con mình được gần gũi với thiên nhiên thì vườn Quốc gia Ba Vì là điểm đến lí tưởng.

Đến địa điểm đi chơi này, bạn sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng cánh rừng thông bạt ngàn, những rừng tùng xanh ngút ngàn, khu vườn xương rồng thần thánh, động Ngọc Hoa kỳ thú hay trải nghiệm hoạt động cắm trại vô cùng hấp dẫn.

Ảnh: Sưu tầm

Vườn Quốc gia Ba Vì được đánh giá là một trong những địa điểm đi chơi quanh Hà Nội thú vị nhất được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay.

Bên cạnh trải nghiệm cùng thiên nhiên, bạn đừng quên ghé đến khu di tích lịch sử: Nhà tù chính trị Pháp, đền Bác Hồ, đền Thượng…

Địa chỉ: huyện Ba Vì, Tp.Hà Nội.

3. Thiên đường Bảo Sơn 

Nằm ở ngoại ô thành phố, Thiên đường Bảo Sơn là một trong những địa điểm đi chơi quanh Hà Nội hấp dẫn. Địa chỉ này thích hợp cho cuộc đi chơi cùng bạn bè, gia đình. Tới đây bạn không chỉ được trải nghiệm các hoạt động thú vị và hấp dẫn như: Thăm quan vườn thú với nhiều loài động vật quý hiếm, khám phá thủy cung huyền bí, thưởng thức ẩm thực đặc sắc và tham gia vào các hoạt động nghệ thuật vui nhộn, độc đáo….

Ảnh: Sưu tầm

Với nhiều khu vui chơi độc đáo, phong phú các trò, Thiên đường Bảo Sơn là địa chỉ đi chơi gần Hà Nội trong 1 ngày lí tưởng dành cho bạn và gia đình.

Địa chỉ: Thiên đường Bảo Sơn, Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

4. Ecopark

Nếu muốn tìm một địa điểm đi chơi gần Hà Nội trong 1 ngày thì Ecopark là địa điểm được không ít gia đình lựa chọn.

Ảnh: Sưu tầm

Đến đây bạn sẽ được hòa mình trong không gian xanh mát của công viên Mùa Xuân, công viên Mùa Hạ hay trải nghiệm các hoạt động ngoài trời như bơi lội, tennis, đạp xe… Ở đây cũng có rất nhiều nhà hàng với đủ món ăn từ nhiều nền ẩm thực khác nhau cũng như nhiều quán cafe để bạn chọn lựa.

Địa chỉ: Khu đô thị Ecopark, Xuân Quang, Văn Giang, Hưng Yên.