Cận cảnh hồ bơi “đẹp xuất sắc” tại The Grand Ho Tram Srip

722

The Grand Ho Tram Strip nằm dọc theo bãi biển nhiệt đới nguyên sơ nắng và gió chan hòa, đẹp đến hút hồn. The Grand Ho Tram Strip hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm hấp dẫn cho bạn cũng những người nguười thân yêu khi du lịch Vũng Tàu. Liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn và dat phong khach san với giá ưu đãi nhé.

The Grand Ho Tram Strip

The Grand Ho Tram gồm 541 phòng được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế sang trọng nhưng không kém phần thoải mái. Phòng được trang bị giường đôi lớn bọc nhung xa hoa, lát đá hoa cương với ban công mở ra khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tinh tế và hoàn toàn thư giãn.

Đặc biệt, với các loại phòng Grand Double, Grand King, Grand Premier Suite theo chuẩn 5 sao, sẽ bao gồm giường ngủ thoải mái với đệm lông ngỗng êm ái, phòng tắm rộng lát cẩm thạch, trang bị hệ thống vòi tắm phun mưa và bồn tắm riêng biệt cùng khung cửa sổ lớn nhìn ra toàn cảnh đồi cát và sân golf.

Ngoài ra một trong những điểm nhấn làm cho The Grand Hồ Tràm Strip được các bạn trẻ yêu thích và check-in rầm rộ trên các trang mạng xã hội là hồ bơi với 4 hồ bơi ngoài trời bao gồm hồ cho người lớn và trẻ em view nhìn ra biển tuyệt đẹp mà khó ai có thể cưỡng lại được.

Không chỉ vậy, resort còn có các dịch vụ tiện ích khác như nhà hàng phục vụ đa dạng các món ăn, spa để bạn có thể thư giãn sau ngày dài vui chơi, karaoke, rạp chiếu phim…

Có thể tham khảo qua bài: 8 hoạt động giải trí siêu hấp dẫn ở The Grand Hồ Tràm Strip

Còn chần chừ gì mà không đến đây và cảm nhận ngay sự “xuất sắc” của khu nghỉ dưỡng này?