8/3 tung hoành đến top 5 resort Long Hải thả ga nghỉ dưỡng với giá cực tốt

1039

Resort Long Hai là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm điểm dừng chân không quá xa Sài Gòn mà vẫn hưởng trọn không gian nghỉ dưỡng yên bình với cảnh đẹp hữu tình của non nước, đại dương. Dip 8/3 năm nay trùng vào ngày thứ 6, vì vậy sẽ vô cùng ý nghĩa khi dành tặng cho người phụ nữ yêu thương những ngày cuối tuần thật sang trọng phải không. Hãy cùng Chudu24 cập nhật top 5 resort Long Hai có ưu đãi lớn dịp 8/3 để lên kế hoạch dat phong khach san ngay hôm nay nhé. Nghỉ dưỡng hạng sang – Hơn ngàn lời chúc.

1. Lan Rừng Resort & Spa Phước Hải Beach

Giá từ 1.514.000 vnđ/ đêm

Resort Long Hai

Được ví như Santorini thu nhỏ ở Việt Nam, Lan Rừng Resort & Spa Phước Hải Beach sẽ mang đến du khách những ngày nghỉ dưỡng tựa như đang dừng chân ở trời Âu rực rỡ, lung linh. Với 02 màu chủ đạo là trắng và xanh dương cùng lối kiến trúc châu Âu hiện đại, resort cung cấp 87 phòng trong hệ thống 04 tầng nằm dọc bờ biển Phước Hải, trông chẳng khác nào tòa lâu đài vô cùng sang trọng và trẻ trung.

Ngoài phòng nghỉ chú trọng lối thiết kế giản tiện được trang thiết bị hiện đại thì Lan Rừng Phước Hải còn ấn tượng với hồ bơi 350m2 nằm trước biển. Du khách có thể thỏa thích bơi lội, tắm nắng, check in đủ kiểu trên những cây cầu bắc ngang qua vô cùng lạ mắt.

Đến Long Hải nghỉ dưỡng, du khách nên cân nhắc ăn uống tại resort vì xung quanh không có nhiều hàng quán. Lan Rừng Resort & Spa Phước Hải Beach cung cấp nhà hàng Mermaid với thực đơn Á – Âu được chế biến dưới tay nghề giàu kinh nghiệm của đầu bếp. Du khách chắc chắn có được những ngày nghỉ dưỡng khó quên dịp 8/3 này.

2. Saint Simeon Resort & Spa Long Hải 

Giá từ 3.800.000 vnđ/ đêm tặng kèm ăn trưa hoặc tối

Siêu phẩm Saint Simeon Resort & Spa Long Hải là khu nghỉ dưỡng mới tại Long Hải. Resort yên bình trong một eo nhỏ được che chở bởi mũi Kỳ Vân và Cửa Lấp, với vị thế hướng biển và khí hậu ôn hòa quanh năm, nơi chế độ thủy triều ổn định. Đến đây những dịp cuối tuần, du khách có thể thả bộ dọc biển, ngắm nhìn hoàng hôn buông, che lấp cả mảng đại dương bao la bằng màu lam đỏ lúc chiều tà vô cùng lãng mạn.

Saint Simeon gồm có 127 căn biệt thự với 02 và 03 phòng ngủ hướng vườn và hướng biển. Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng còn cung cấp 01 số các tiện ích như nhà hàng, spa, hồ bơi, phòng tập thể dục, bãi biển riêng,… để du khách tận hưởng một kỳ nghỉ vui vẻ, thư giãn.

3. Oceanami Villas & Beach Club

Giá từ 1.620.000 vnđ/ đêm

Nhắc đến nghỉ dưỡng tại Long Hải không thể thiếu cái tên 5 sao nổi bật Oceanami Villas & Beach Club. Khu nghỉ dưỡng có thiết kế ấn tượng và không gian diện tích cực rộng. Ấn tượng nhất phải kể đến hồ bơi 2.000m2 để bạn thỏa sức tắm mình dưới làn nước mát lạnh.

Khu nghỉ dưỡng gồm 347 căn biệt thự nghỉ dưỡng với các hạng biệt thự 03 phòng ngủ, 04 phòng ngủ và biệt thự mặt biển. Ngoài ra, các hạng phòng Deluxe và Executive Suite với diện tích từ 25m2 đến 80m2 cũng đảm bảo làm du khách hài lòng có được không gian nghỉ dưỡng thoải mái, vui vẻ.

Nhà hàng chính Maison Long Hải phục vụ món ăn Âu – Á thượng hạng, tuy nhiên nét đặc trưng không thể thiếu đó là Ẩm Thực Việt ba miền. Hãy đến Oceanami và trải nghiệm ngay.

4. Anoasis Resort Long Hai

Giá từ 1.960.000 vnđ/ đêm

Anoasis Resort Long Hai sở hữu lối thiết kế hiện đại bên cạnh cách trang trí trẻ trung, thơ mộng. Bước đến khu nghỉ dưỡng, bạn sẽ có cảm giác như lạc bước vào cung điện giữa lòng đại dương bởi sắc xanh tươi mát tràn ngập khắp nơi, là phòng nghỉ, là vườn hoa, nhà ăn, khu giải trí…

Đối với gia đình có trẻ em, Anoasis Resort Long Hai là lựa chọn bạn không nên bỏ qua bởi hệ thống biệt thự sang trọng cung cấp đầy đủ tiện ích và hồ bơi riêng rộng rãi rất thích hợp cho các bé và ba mẹ cùng vui chơi. Đặc biệt, du khách nghỉ dưỡng tại đây sẽ được miễn phí Spa cao cấp với các liệu trình chăm sóc sức khỏe, thư giãn từ thiên nhiên vô cùng hấp dẫn.

5. An Hoa Residence – Luxury Villas

Giá từ 1.950.000 vnđ/ đêm

Khu biệt thự An Hoa Residence sang trọng với lối thiết kế đặc trưng theo kiến trúc Pháp kết hợp truyền thống Việt Nam.

Nội thất hiện đại, cửa sổ kính trong suốt từ trần đến sàn nhà, phòng khách lớn, ban công riêng hướng biển. Đây là khách sạn Vũng Tàu cho gia đình nghỉ dưỡng với tiện ích mỗi villa có hồ bơi riêng, bếp nấu ăn, máy giặt, lò vi sóng,… Ngoài ra khách sạn còn có tiệc BBQ thích hợp cho gia đình, nhóm bạn.