Hốt ngay ưu đãi “cực khủng” ở khách sạn Pan Pacific Hanoi

566

Nếu bạn du lịch Hà Nội mà không biết nên nghỉ dưỡng ở đâu thì có thể thử ở khách sạn Pan Pancific Hanoi nhé! Bảo đảm phòng sang, giá tốt và chất lượng tuyệt hảo luôn đấy. Đặc biệt Chudu24 đang có ưu đãi giá “cực đã” khi đặt phòng khách sạn qua số hotline 1900 5454 40 đó. Đừng chần chừ mà hãy nhanh tay gọi liền nào!

Xem thêm:

Khách sạn Pan Pacific Hanoi

Ưu đãi giá tốt – Giá chỉ từ 1.700.000 vnđ/phòng/đêm

  • Ăn Sáng
  • Sử dụng trà, cafe, nước suối trong phòng miễn phí
  • Sử dụng wifi, internet trong phòng và tại khách sạn miễn phí
  • Thuế VAT
  • Phí Dịch Vụ

– Thời gian đặt và thời gian áp dụng đến 30.09.2020.

– Khuyến mãi áp dụng cho các booking đặt từ ngày 11.02.2020.

– Không áp dụng cho giai đoạn 02.04 – 05.04.2020.

– Không kết hợp đồng thời với các chương trình ưu đãi, khuyến mãi khác.

– Ưu đãi chỉ áp dụng cho các booking khách lẻ từ 01 – 09 phòng.

– Khuyến mãi áp dụng cho tất cả các thị trường, không áp dụng cho thị trường khách Nhật.

– Khuyến mãi không áp dụng cho khách Corporate của khách sạn. Vui lòng cung cấp tên người nhận phòng để Chudu24 cung cấp cho khách sạn. Trường hợp khách sạn biết khách hàng là khách Corporate của khách sạn đặt qua Chudu24, Chudu24 sẽ hoàn trả lại tiền và hủy xác nhận đặt phòng này.

– Khuyến mãi dành cho khách đặt phòng qua Chudu24 vui lòng liên hệ với tổng đài 1900 5454 40 hoặc email datphong@chudu24.com để được tư vấn và đặt gói khuyến mãi.


Khách sạn Pan Pacific Hanoi thuộc quản lý của Tập đoàn Pan Pacific, tọa lạc tại vị trí tuyệt đẹp ngay trung tâm thành phố khi có hướng nhìn ra Hồ Tây, Hồ Trúc Bạch, Sông Hồng và cách khu phố cổ Hà Nội với Hồ Hoàn Kiếm khoảng 3 km.

du lịch hà nội
@kuma25n

Không chỉ mang lại cảm giác thanh bình, Pan Pacific Hà Nội còn mang thông điệp “Trải nghiệm Thái Bình Dương mới mẻ” qua sự hòa trộn giữa văn hóa và di sản của các quốc gia khu vực vành đai Thái Bình Dương.

du lịch hà nội
@linhchimm

Ngoài ra, Pan Pacific Hanoi còn được coi là tòa nhà biểu tượng cho sự thanh lịch, hòa mình giữa khung cảnh thơ mộng của hồ Tây với thiết kế bậc thang nổi bật gồm 20 tầng, 273 phòng khách và 56 căn hộ dịch vụ được trang bị đầy đủ các tiện nghi sinh hoạt hiện đại, đẳng cấp hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách kỳ nghỉ mơ ước. Đặc biệt hơn khi tất cả loại phòng đều có cửa sổ với tầm nhìn hướng ra thành phố, sông hay hồ tùy theo vị trí.

du lịch hà nội
@Nguồn sưu tầm
du lịch hà nội
@Nguồn sưu tầm
du lịch hà nội
@Nguồn sưu tầm
du lịch hà nội
@Nguồn sưu tầm

Bên cạnh đó, nhà hàng của khách sạn rất nổi tiếng khi phục vụ tất cả các loại bánh dimsum (điểm tâm sáng) rất ngon. Đến khi hoàng hôn buông xuống, hãy đến với Sông Hồng Bar để thưởng thức ly cocktail thanh mát và “đắm mình” trong bầu không khí thoáng đãng của thành phố thủ đô Hà Nội.

du lịch hà nội
@Nguồn sưu tầm
@Nguồn sưu tầm
@panpacifichanoi
@panpacifichanoi

Không những thế, khách sạn còn cung cấp những dịch vụ tiện ích khác như trung tâm hội nghị, nhà hàng Ming và Brasserie Westlake, Sông Hồng Bar lịch lãm, Summit Lounge, câu lạc bộ sức khỏe, bể bơi bốn mùa và dịch vụ spa chuyên nghiệp sẽ là những trải nghiệm sang trọng khó quên khi bạn du lịch Hà Nội.

@Nguồn sưu tầm
@Nguồn sưu tầm
@linhchimm
@panpacifichanoi
@majalika

Chương trình khuyến mãi số lượng có hạn & có thể hết sớm hơn dự kiến. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt.