Lief Mila Vũng Tàu – Phong cách nghỉ dưỡng mới toanh sang xịn View Biển Núi cực chất

1060

Làm mới không gian nghỉ dưỡng của bạn tại khách sạn chuẩn sang xịn cùng view Biển & Núi chill xuất sắc – Lief Mila Vũng Tàu. Đây là tân binh mới toanh tọa lạc tại đường Trần Phú thuộc khu vực Bãi Dâu, mang phong cách nghỉ dưỡng trẻ trung, sang trọng chuẩn style đặc trưng Lief.

Xem thêm:

Thông tin đặt phòng:
- Đặt phòng tại Website Chudu24 theo link: Khách sạn Lief Mila Vũng Tàu
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Ưu đãi từ 02 đêm | Giảm 10%

Giá chỉ từ 1.139.000 VNĐ/đêm bao gồm:

  •  Ăn Sáng
  •  Nước uống chào mừng tại thời điểm nhận phòng
  •  Nước miễn phí cho mỗi phòng (dạng chai thủy tinh, không giới hạn sử dụng)
  •  Trà và cà phê miễn phí trong phòng
  •  Hồ bơi vô cực trên tầng thượng, Internet không dây miễn phí
  •  Thuế VAT
  •  Phí Dịch Vụ

Lưu ý:

  • Giai đoạn đặt và ở: 21/01/2021 – 31/03/2022
  • Chương trình áp dụng cho đặt từ 2 đêm

Giới thiệu tổng quan về Lief Mila Vung Tau:

Khách sạn Lief Mila Vũng Tàu nằm ngay eo biển tuyệt đẹp của Bãi Dâu, cách Bãi Trước khoảng 7km và cách Bãi Sau khoảng 5km, sở hữu vị thế tựa núi hướng biển mang đến không gian nghỉ dưỡng yên tĩnh, thanh bình.

Khuyến mãi đầu năm khách sạn Lief Mila Vũng Tàu 2021 1
@sssontraaa
Khuyến mãi đầu năm khách sạn Lief Mila Vũng Tàu 2021 2
@sssontraaa

Mila nghĩa là “tao nhã”, là “đáng yêu”; còn Lief Mila chính là sự hòa quyện giữa nét thanh lịch và sự sang trọng của phong cách tối giản hiện đại. Trên nền sắc trắng tươi sáng là các tông màu trẻ trung, nhẹ nhàng đặc trưng của chuỗi khách sạn Lief được nhấn nhá hài hòa tạo nên một không gian nghỉ dưỡng, thư giãn và tách biệt khỏi sự náo nhiệt và bộn bề của nhịp sống hiện đại.

Khuyến mãi đầu năm khách sạn Lief Mila Vũng Tàu 2021 3
@vutrankimnha
Khuyến mãi đầu năm khách sạn Lief Mila Vũng Tàu 2021 4
@Lief Mila Vung Tau
Khuyến mãi đầu năm khách sạn Lief Mila Vũng Tàu 2021 5
@Lief Mila Vung Tau
@Lief Mila Vung Tau

Khách sạn gồm các hạng phòng hướng biển hoặc hướng núi với diện tích phòng dao động từ 37m2 đến 42m2. Nội thất và trang thiết bị đều sử dụng những tông màu pastel nhẹ nhàng để trang trí tạo nên sự nền nã, thuần khiết giúp bạn cảm nhận sự gần gũi, thoải mái ngay từ khi đặt chân đến.

@sssontraaa
@sssontraaa
@Lief Mila Vung Tau

Nhà hàng ở Lief Mila Vung Tau luôn sẵn sáng phục vụ với đa dạng nhu cầu ẩm thực từ Á sang Âu, từ Việt Nam đến quốc tế. Sự cầu kỳ trong khâu chế biến, sự tinh tế trong cách trình bày, đội ngũ đầu bếp và nhân viên của khách sạn chắc chắn sẽ mang đến bạn chất lượng hơn cả một bữa ăn đấy. Cũng đừng bỏ lỡ “happy hour” mua 1 tặng 1 cho tất cả các loại bia và cocktail tại The Kitchen & Bar @ Mila vào buổi chiều để hưởng ưu đãi và được ngắm hoàng hôn cực chill nhé. Ưu đãi này diễn ra mỗi ngày, từ 16h đến 19h. Bạn còn chần chờ gì nữa?

@popophuongquyen
@hiennechuai

Không dừng lại ở đó, khách sạn còn được đông đảo du khách check in bởi hồ bơi vô cực hướng biển xinh hết nấc. Cùng đắm mình trong làn nước dịu mát của hồ bơi vô cực trên tầng thượng và tận hưởng toàn cảnh thành phố với eo biển trải rộng ngút tầm mắt. Cùng nắm bắt khoảnh khắc bình minh tươi mới, cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp hay bầu trời lung linh về đêm từ tầm cao của thành phố biển với bạn bè và những người thân yêu.

Xem thêm: