Khám phá những điểm đến “nhất định phải đi” khi du xuân Phan Thiết vào dịp Tết

Save ngay bài viết này để khi du lịch Tết Phan Thiết 2023 là triển ngay nhé!

475

Bạn có dự định du lịch Tết Phan Thiết 2023 nhưng đắn đo không biết nên tham quan, du xuân ở điểm đến nào? Nếu vậy tham khảo ngay bài viết này nhé! Đây đều là những địa điểm sẽ mang lại cho bạn nhiều khoảnh khắc đẹp và đáng nhớ đó!

1. Làng chài Mũi Né

Làng chài Mũi Né luôn là địa điểm được nhiều người quan tâm nhất bởi đến đây du khách sẽ được trực tiếp chứng kiến khung cảnh hàng trăm con thuyền đầy đủ sắc màu neo đậu khá dày trên mặt biển trong xanh. Ở gần đó có một khu chợ luôn tấp nập người mua kẻ bán vào sáng sớm. Bạn hãy chọn cho mình vài loại hải sản tươi ngon vừa được đánh bắt lên nhé!

du lịch Tết Phan Thiết 2023 1
@Nguồn sưu tầm

2. Đồi Cát Bay

Đồi Cát Bay chắc chắn là địa danh mà bạn không thể bỏ qua trong tour du lịch Tết Phan Thiết 2023. Hình ảnh các triền cát khổng lồ màu cam vàng đặc trưng chính là yếu tố đầu tiên thu hút ánh nhìn của bao du khách. Do cát luôn thay đổi hình dạng, màu sắc theo hướng gió, ánh sáng mặt trời nên cái tên “đồi cát bay” được ra đời. Ở đây, bạn có thể tham gia trò chơi trượt cát hoặc chạy mô tô địa hình. Ngoài ra thì đồi cát còn là toạ độ chụp hình cực xịn cho những tín đồ “sống ảo” luôn đấy!

du lịch Tết Phan Thiết 2023 2
@Nguồn sưu tầm

3. Đảo Hòn Rơm

Đảo Hòn Rơm từ lâu được xem là điểm đến tuyệt vời bậc nhất Phan Thiết khi được biết tới với vẻ đẹp hoàn mỹ từ làn nước trong xanh như ngọc và những bãi cát mịn màng. Đến đây, bạn sẽ có thật nhiều trải nghiệm thú vị như tắm biển, ngắm bình minh rực rỡ hay đón ánh hoàng hôn lãng mạn. Nơi đây cũng tập trung nhiều hàng quán hải sản tươi ngon với mức giá phải chăng.

du lịch Tết Phan Thiết 2023 3
@Nguồn sưu tầm

4. Lâu đài Rượu Vang RD

Nếu bạn là một tín đồ của rượu vang thì không thể bỏ qua địa điểm lâu đài Rượu Vang RD. Lâu đài được xây dựng theo lối kiến trúc cổ điển châu Âu, nằm trong khu phức hợp Sea Links City. Được lấy cảm hứng từ thung lũng rượu vang Napa Valley (California, Mỹ), lâu đài rượu vang có khu quảng trường lớn, mái vòm cổ kính, sang trọng và tinh tế cùng những tòa tháp canh cao vút đưa tầm nhìn của du khách bao trọn không gian nơi đây.

du lịch Tết Phan Thiết 2023 4
@Nguồn sưu tầm

Tới đây, bạn sẽ được giới thiệu tham quan 2 hầm chứa rượu cùng mô hình sản xuất rượu nằm sâu dưới lòng đất. Bên cạnh đó còn được thưởng thức một số loại rượu vang trứ danh ở thung lũng Napa Valley mang nhãn Napa 77, Napa 66, Napa 55, Napa 99 hay Napa 88.

5. Cánh đồng quạt gió Tuy Phong

Cánh đồng quạt gió Tuy Phong nằm trên tuyến Quốc lộ 1A, nổi bật với những tuabin quạt gió màu trắng khiến bất kì ai đi ngang qua cũng đều muốn dừng chân xem thử. Quạt gió rất to lớn cao đến 95m, cánh tuabin rộng 49m rất ấn tượng nên được rất nhiều bạn trẻ săn lùng đến đây để chụp hình.

@Nguồn sưu tầm

6. Cù Lao Câu (hòn Câu)

Bạn muốn tìm một chốn không gian hoang sơ, gần gũi với thiên nhiên để cảm nhận được không khí bình yên, trong lành thì đến Cù Lao Câu là quá hợp lý. Cù Lao Câu hay còn được ngư dân gọi với cái tên là hòn Câu vì đây là nơi có rất nhiều rau câu chân vịt. Hòn đảo có chiều dài 1500m, chiều rộng lớn nhất là 800m và nhỏ nhất là 300m. Xung quanh là hàng vạn khối đá vôi nhiều hình thù và màu sắc bao bọc, liên kết với nhau tạo thành những hang động kỳ thú như hang Yến, hang Ba Hòn,…

@Nguồn sưu tầm

7. Núi Tà Cú 

Núi Tà Cú sở hữu một khu rừng nhiệt đới có hệ sinh thái động thực vật cực kỳ đa dạng. Trên núi ở độ cao 457m có ngôi chùa được xây vào năm 1897 với hai khu là Linh Sơn Trường Thọ và Linh Sơn Long Đoàn. Đây cũng là nơi đặt pho tượng phật nằm lớn nhất nước ta với độ cao 11m, chiều dài 49m. Nằm kế bên pho tượng chính là tượng Quan Thế Âm, tượng Phật Di Đà và tượng Đại Thế Chí.

@Nguồn sưu tầm

Ngoài chiêm bái chùa chiền, tới núi Tà Cú du khách có thể trải nghiệm đa dạng các hoạt động thú vị khác như leo núi, ngắm cảnh,…

8. NovaWorld Phan Thiết

NovaWorld Phan Thiết là một khu nghỉ dưỡng phức hợp với hệ sinh thái đa chức năng, nổi bật trong đó là các công viên chủ đề và công viên giải trí đặc sắc. Với công viên giải trí Circus Land được thiết kế cảnh quan theo phong cách của những khu hội chợ Mỹ. Du khách có thể trải nghiệm những trò chơi cảm giác mạnh như Ferris Wheel, Family Coaster, Sky Loop, Reverse Time,…

@Nguồn sưu tầm

Bên cạnh đó còn có khu sân khấu Stunt Show với sức chứa lên đến 2500 chỗ, chuyên tổ chức trình diễn trực tiếp các pha hành động mạo hiểm phong cách Hollywood trong bối cảnh dưới nước, trên cạn và trên không. Sân khấu Stunt Show sử dụng công nghệ hình ảnh cao cấp và kết hợp đạo cụ như lửa, pháo điện cùng nhiều hiệu ứng và kỹ thuật trình diễn.

@Nguồn sưu tầm

Nếu chưa tìm được cho mình điểm đến thú vị, hấp dẫn để du lịch Tết Phan Thiết 2023 thì sau khi xem xong bài viết này chắc bạn đã có cho mình một số lựa chọn rồi đúng không! Chúc các bạn sẽ có một kỳ nghỉ Tết trọn vẹn và hạnh phúc bên những người yêu thương nhé!

Xem thêm: