Mùng 10 tháng 3 – Đặt phòng nhanh tay thả ga du lịch!

Sắp đến ngày Lễ Giổ tổ Hùng Vương (mùng 10 tháng 3), vậy bạn đã có dự định cho chuyến du lịch nghỉ dưỡng chưa nào? Nếu bạn lo lắng chỉ nghỉ được 1 ngày thì đi đâu chơi, mách nhỏ là bạn hãy thử dùng "1 ngày nghỉ phép để được trọn vẹn 4 ngày nghỉ lễ" nào.

828

Vui chơi, nghỉ ngơi thỏa thích là điều tuyệt vời cho những người bận rộn, cùng gia đình và hội bạn thân lên lịch ngay đi nào. Và để không lo hết phòng thì nhanh tay tham khảo và book ngay để còn thả ga ăn chơi chứ.

Đến với Nha Trang, Múi Né, Phú Quốc để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những bãi biển đẹp, vui chơi thỏa thích trên đảo tứ Bình, trải nghiệm khu trò chơi cực hot tại Vinpearl Land hay đến Đà Nẵng thành phố đáng sống nhất Việt Nam và nghỉ dưỡng tại những resort/ khách sạn view hút mắt. Quá tuyệt, tham khảo một số resort/ khách sạn nghỉ dưỡng mùng 10 tháng 3 nhé.

The Anam Nha Trang

Nằm dọc theo bãi biển, The Anam Resort, thành viên của World Luxury by Worldhotels, cung cấp chỗ ở sang trọng được bao quanh bởi khu vườn kiểng tươi tốt. Resort 5 sao này có 3 hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, sân tennis và khu bãi biển riêng.

4 3

Với 117 phòng có ban công và sân riêng giúp bạn có thể tận hưởng không khí trong lành của gió biển. Đến đây bạn có thể tham gia các hoạt động dưới nước hay dịch vụ Spa tại resort để giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi.

1

2

5

Giá chỉ từ 3.490.000 đồng/ đêm khi đặt phòng tại Chudu24

Salinda Resort Phú Quốc Island

Nằm ẩn mình bên bờ biển đẹp và thanh bình thuộc thị trấn Dương Đông, Salinda Resort Phú Quốc là một khu nghỉ dưỡng cao cấp được kiến tạo trên ý tưởng giao thoa giữa văn hóa bản địa và kiến trúc đương đại.

2

Qua góc nhìn kiến trúc mới mẻ và bàn tay kỳ công từ những nghệ nhân danh tiếng, mọi chất liệu trong khu nghỉ dưỡng 5 sao này bao gồm 121 phòng nghỉ và biệt thự là sản phẩm hoàn mỹ phản ánh sự sáng tạo, tính chất xa xỉ vốn có của những kỳ nghỉ dưỡng trên đảo. Đồng thời, đó cũng thật gần gũi và bình yên bởi những nét điểm xuyến tinh tế của cảnh quan lẫn nội thất mang hơi thở Á Đông trong từng đường nét của khu nghỉ mát.

3 1 4

Giá chỉ từ 3.450.000 đồng/ đêm khi đặt phòng tại Chudu24

Eden Resort Phú Quốc

Nằm trên vùng biển nhiệt đới xinh đẹp tại Phú Quốc, Eden Resort Phú Quốc gồm có 166 phòng nghỉ và bungalow được trang bị các tiện nghi cơ bản.

1

2 5

Những phương tiện giải trí bao gồm bãi biển riêng, câu lạc bộ trẻ em, hồ bơi (trẻ em), hồ bơi ngoài trời, massage, vườn. Nhà hàng Eden Restaurant bên bãi biển phục vụ ẩm thực quốc tế. Bạn có thể thưởng thức cocktail giải khát tại Breezee Bar.

3

Giá chỉ từ 1.660.000 đồng/ đêm khi đặt phòng tại Chudu24

Pullman Vũng Tàu

Tọa lạc tại thành phố Vũng Tàu ở tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, cách Bãi Sau 500 m, Pullman Vung Tau gồm 356 phòng, cho tầm nhìn ra quang cảnh biển hoặc núi non.

2 1 3

Giá chỉ từ 3.055.000 đồng/ đêm khi đặt phòng tại Chudu24

Malibu Vũng Tàu

Tọa lạc trong một tòa nhà chọc trời màu xám, hiện đại và nổi bật, Malibu Hotel cung cấp chỗ ở đẹp mắt tại thành phố Vũng Tàu. Khách sạn có hồ bơi vô cực thú vị nhìn ra khu vực Vũng Tàu.

1 3

Nơi đây gồm có 208 phòng, mỗi phòng đều có ban công riêng và được trang bị đầy đủ các tiện nghi cơ bản. Dịch vụ khách đa dạng với miễn phí wifi tất cả các phòng, an ninh 24 giờ, dịch vụ phòng hàng ngày, dịch vụ bưu điện, dịch vụ taxi. Các tiện nghi giải trí như sân golf (trong vòng 3 km), hồ bơi ngoài trời, massage, hồ bơi (trẻ em).

2 4 5

Giá chỉ từ 2.590.000 đồng/ đêm khi đặt phòng tại Chudu24

Khách sạn Fusion Suites Đà Nẵng

Khách sạn Fusion Suites Danang Beach nằm ngay bên bờ biển Phạm Văn Đồng – một trong những bờ biển đẹp nhất tại Đà Nẵng, Fusion Suites Đà Nẵng mang đến một xu hướng nghỉ dưỡng mới cho ngành khách sạn tại Đà Nẵng.

1

Khách sạn gồm 129 phòng với tầm nhìn rộng ra đại dương, đến đây du khách có thể tận hưởng đồ uống giải khát ở quán bar Thiền trên sân thượng, thư giãn với massage ở trung tâm chăm sóc sức khỏe và spa hoặc rèn luyện ở trung tâm thể dục trong nhà.

3425

Giá chỉ từ 2.329.000 đồng/ đêm khi đặt phòng tại Chudu24

The Sailing Bay Beach Resort

Tọa lạc trên một dải cát trắng tuyệt đẹp, một vị trí hàng đầu, và một khu nghỉ mát bãi biển độc đáo ở Mũi Né. Đây là những thành phần tạo nên The Sailing Bay Beach Resort – Khu resort nghỉ dưỡng 4 sao được xây dựng theo phong cách châu Âu nằm trên dải đất dài hoang sơ yên tĩnh.

1 4

Với 192 phòng nghỉ cùng tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp, không gian nghỉ dưỡng cao cấp này được thiết kế như hình dáng cánh buồm ôm lấy từ rặng dừa và khu vườn hoa cỏ nhiệt đới mát mẻ. Ngoài ra bạn có thể trải nghiệp những phương tiện giải trí của khách sạn gồm bàn bida, sân tennis, massage tại spa, trung tâm dịch vụ doanh nhân, bồn tắm nước nóng, bãi biển riêng, phòng thể dục, phòng xông hơi, hồ bơi ngoài trời.

2 3 5

Giá chỉ từ 1.100.000 đồng/ đêm khi đặt phòng tại Chudu24