Điều mới lạ bên trong nhà hàng R&J, khách sạn 5 sao giữa Sài Gòn

Với phong cách thiết kế mới, có sự xuất hiện của nữ danh ca LaDee Streeter và bếp trưởng Ý là nét mới ở R&J, nhà hàng bên trong khách sạn 5 sao Reverie Saigon.

519

Xem thêm:


Bếp trưởng người Ý Tonino Giglio, trong vai trò dẫn dắt đội ngũ bếp của nhà hàng với kinh nghiệm sâu rộng về ẩm thực, từng làm việc tại nhiều quốc gia châu Á, sẽ mang đến những món ngon độc đáo, quyến rũ phong cách Ý.

khach-san-the-reverie-saigon

Tonino Giglio vừa đến Việt Nam đảm nhiệm vai trò bếp trưởng mới của nhà hàng R&J. Với kiến thức sâu rộng về nền ẩm thực đa sắc màu và nhiều năm kinh nghiệm làm việc ở các nhà hàng lớn trên khắp thế giới tại những quốc gia như Maldives, Singapore, Trung Quốc, Ý, bếp trưởng Tonino tự hào gia nhập đội ngũ bếp tài hoa của khách sạn The Reverie Saigon. Trên cương vị bếp trưởng mới của nhà hàng R&J, Tonino chắc chắn sẽ đưa thực khách vào những chuyến hành trình ẩm thực Ý đầy say mê.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Từ khi còn nhỏ, Tonino tìm thấy niềm đam mê ẩm thực khi cùng gia đình chuẩn bị bữa tối nhân dịp sum vầy vào những ngày lễ. Chỉ bằng việc tỉ mỉ quan sát và học hỏi cách bà ngoại làm các loại mì, Tonino đã trau dồi cho mình những kiến thức và kỹ năng thiết yếu trong gian bếp.

Tuy nhiên, Tonino đã không theo đuổi ước mơ ẩm thực của mình ngay từ đầu. Ông theo học chuyên ngành phát triển phần mềm và thiết kế đồ họa, nhưng niềm đam mê cháy bỏng với ẩm thực đã thôi thúc ông quyết tâm thay đổi định hướng khi ông trở về quê nhà ở Loreto, Ý, phía bắc Rome. Và tại đó, ông bắt đầu khóa học nấu ăn chuyên nghiệp của ấn phẩm nổi tiếng về ẩm thực: Gambero Rosso. Lúc này, công việc nấu nướng chuyên nghiệp đã thực sự trở thành nguồn cảm hứng và đam mê của Tonino.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Suốt chặng đường sự nghiệp của mình, bếp trưởng Tonino không ngừng tìm tòi và học hỏi nhằm am hiểu sâu sắc nghệ thuật ẩm thực Ý truyền thống cũng như xu hướng ẩm thực quốc tế. Niềm đam mê của Tonio với ẩm thực Ý được thể hiện qua việc tỉ mỉ chế biến và sáng tạo với các loại mỳ Ý thủ công, những hương vị nước sốt độc đáo hay những món tráng miệng tinh tế.

Ngoài ra, từ hạ tuần tháng 4.2017 nữ danh ca LaDee Streeter sẽ mang đến những sắc màu mới cho đêm nhạc với vai trò là giọng ca chính từ 20g30 đến 23g30 mỗi đêm từ thứ Ba đến Chủ nhật hàng tuần tại đây. LaDee Streeter chuyên về dòng nhạc nhạc Jazz, Blues, R&B và Pop.

Nữ danh ca LaDee Streeter
Nữ danh ca LaDee Streeter

LaDee cũng đã từng biểu diễn tại rất nhiều khách sạn 5 sao và câu lạc bộ ở nhiều thành phố lớn trên khắp thế giới như thành phố Auckland, Osaka, Tokyo, Bỉ, Thượng Hải, Bangkok, Dubai, Singapore, Seoul và mới nhất là TP.HCM.