Việt Nam sắp có Vương quốc hoa hồng lớn bậc nhất thế giới

Vương quốc hoa hồng quý đầu tiên tại Việt Nam sẽ được đầu tư xây dựng tại Flamigo Đải Lải, trị giá 500 tỷ đồng và hội tụ khoảng 500 loài hoa hồng quý cùng nhiều hạng mục độc đáo liên quan đến loài hoa này.

2657

Từ nay du lịch Hà Nội lại có thêm một địa điểm “cực hot” thu hút du khách, bởi đến đây bạn không chỉ được nghỉ dưỡng mà còn lạc vào nơi được mệnh danh là Vương quốc hoa hồng với những giống hồng quý lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Xem thêm:


Ngày 14/5, Tập đoàn Flamigo đã công bố về kế hoạch xây dựng Vương quốc hoa hồng quý đầu tiên tại Việt Nam. Cụ thể, Vương quốc hoa hồng quý sẽ được đầu tư quy mô lớn, kéo dài từ tháng 4/2017 đến tháng 2/2020 bao gồm nhiều công trình đặc sắc: 3 tòa nhà hoa hồng Forest In The Sky với 188 vườn treo hoa hồng Rose Babylon trên cao; 500 biệt thự phủ kín bởi vườn hồng lớn rực rỡ; con đường dạo trên cao Rose Sky Walk cùng tất cả các nhà hàng, sảnh, spa, khu vui chơi giải trí, vườn địa đàng đều phủ kín hoa hồng; một khung cảnh giống như bước ra từ cổ tích.

500 loài hoa hồng quý sẽ hội tụ tại Flamigo Đại Lải Resort (Vĩnh Phúc)
500 loài hoa hồng quý sẽ hội tụ tại Flamigo Đại Lải Resort (Vĩnh Phúc)

Toàn bộ không gian Flamigo Resort dự kiến sẽ biến thành rừng hoa hồng, với những đảo hoa hồng, chòi hoa hồng lãng mạn được xây dựng độc nhất vô nhị. Ngoài ra, trong tương lai, Flamingo sẽ tổ chức các chương trình về điêu khắc, hội họa, nghệ thuật, âm nhạc; hay cung cấp các sản phẩm hoa tươi, tinh dầu, ẩm thực và trang trí liên quan đến “nữ chúa của các loài hoa” – hoa hồng.

Để thực hiện kế hoạch này, Tập đoàn Flamigo sẽ thành lập Trung tâm nghiên cứu và phát triển hoa hồng để nghiên cứu và bảo tồn các giống hồng cổ Việt Nam như: hồng Hải Phòng, hồng Sa Pa, Vân Khôi, Bạch xếp, hồng phấn, hồng nhung cổ Sơn La…; nhân giống và phát triển các giống hồng nổi tiếng trên thế giới.

Ông Rajat Chhabra- Giám đốc điều hành Tập đoàn Flamigo trình bày về kế hoạch Vương quốc Hoa hồng
Ông Rajat Chhabra – Giám đốc điều hành Tập đoàn Flamigo trình bày về kế hoạch Vương quốc Hoa hồng

Ông Rajat Chhabra – Giám đốc điều hành Tập đoàn Flamigo cho hay, đây là dự án hết sức độc đáo, không chỉ chưa từng có ở Việt Nam mà trên thế giới cũng chưa có nơi nào thực hiện dự án Vương quốc hoa hồng quy mô lớn với 500 loài hoa hồng quý như vậy. Cùng với dự án “Art in the forest” được tổ chức 2 lần thành công, dự án Vương quốc hoa hồng này hứa hẹn sẽ đưa Flamigo Đại Lải không chỉ trở thành resort hấp dẫn bậc nhất Việt Nam mà còn trở thành vương quốc của nghệ thuật, của thiên nhiên và công trình xây dựng thân thiện với môi trường.

Tập đoàn Flamigo sẽ thành lập Trung tâm nghiên cứu và phát triển hoa hồng để nghiên cứu và bảo tồn các giống hồng cổ Việt Nam
Tập đoàn Flamigo sẽ thành lập Trung tâm nghiên cứu và phát triển hoa hồng để nghiên cứu và bảo tồn các giống hồng cổ Việt Nam

Được biết, Flamigo Đại Lải cũng vừa đón nhận liên tiếp 5 giải thưởng quốc tế uy tín trong những tháng đầu năm 2017 bao gồm: 5 giải thưởng International Property Awards và 5 chứng chỉ xanh quốc tế EDGE.


Hiện tại, Chudu24 đang có “Siêu ưu đãi tháng 5” cho Quý khách hàng đặt phòng tại Flamingo Đại Lải Resort – Vĩnh Phúc. Giá trọn gói chỉ từ 1.900.000 đồng/đêm loại Phòng Hilltop/ Forest dành cho 02 khách. Liên hệ hotline 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết.