“Truy lùng” ngay lập tức ba tọa độ “sống ảo” mới của dân Hà thành

Hè này bạn đang băn khoăn chưa biết check in ở đâu để có ảnh đẹp thì đừng quên 3 địa điểm mới toanh này nhé! Chắc chắc top 3 này sẽ cho bạn những bức ảnh "sống ảo đẹp hết nấc".

405

Platform Coffee & Cake

Quán đầu tiên trong danh sách những địa điểm check in mới toanh của giới trẻ Hà thành chính là Platform Coffee & Cake. Với sự kết hợp độc đáo giữa hai tone trang trí là màu trắng và xanh pastel là cho Platform trở nên vô cùng mát mắt. Không gian quán gồm rất nhiều khu: khu container ở ngoài, khu bậc thang để ngồi và một biệt thự 2 tầng rất rộng.

truy-lung-ngay-lap-tuc-ba-toa-do-song-ao-moi-cua-dan-ha-thanh (1)(1)

truy-lung-ngay-lap-tuc-ba-toa-do-song-ao-moi-cua-dan-ha-thanh (2)(1)

truy-lung-ngay-lap-tuc-ba-toa-do-song-ao-moi-cua-dan-ha-thanh (7)

truy-lung-ngay-lap-tuc-ba-toa-do-song-ao-moi-cua-dan-ha-thanh (3)

truy-lung-ngay-lap-tuc-ba-toa-do-song-ao-moi-cua-dan-ha-thanh (6)

truy-lung-ngay-lap-tuc-ba-toa-do-song-ao-moi-cua-dan-ha-thanh (40)

Khu container được khá nhiều bạn để đến check in, chụp ảnh ở Platform mà bạn có “sống ảo” nói rằng đang ở Thái Lan có lẽ vẫn đầy người tin. Khu vực bậc thang ngoài trời hơi nóng nhưng sẽ cho bạn rất nhiều bức ảnh đẹp. Khu ngồi trong nhà được thiết kế như một homestay đem lại cho bạn cảm giác như đang được đi nghỉ dưỡng.

truy-lung-ngay-lap-tuc-ba-toa-do-song-ao-moi-cua-dan-ha-thanh (8)

truy-lung-ngay-lap-tuc-ba-toa-do-song-ao-moi-cua-dan-ha-thanh (39)

truy-lung-ngay-lap-tuc-ba-toa-do-song-ao-moi-cua-dan-ha-thanh (38)

truy-lung-ngay-lap-tuc-ba-toa-do-song-ao-moi-cua-dan-ha-thanh (4)(1)

truy-lung-ngay-lap-tuc-ba-toa-do-song-ao-moi-cua-dan-ha-thanh (5)

Vietgangz Brotherhood

Vietgangz Brotherhood Hà Nội nằm gần Nhà hát Lớn với diện tích hơn 400 m2. Khu tổ hợp tập trung đông đảo những thương hiệu rất nổi tiếng trong cộng đồng underground như: Vietgangz Coffee – cửa hàng cà phê với dàn moto khủng nhất nhì Việt Nam, Vietgangz Tatto, VietGangz Piercing, Liem Barbershop – tiệm cắt tóc theo phong cách Chicano được mệnh danh chất nhất Sài Gòn những gã thợ cạo xỏ khuyên tai, mũi và chi chít hình xăm trên người.

truy-lung-ngay-lap-tuc-ba-toa-do-song-ao-moi-cua-dan-ha-thanh (9)

truy-lung-ngay-lap-tuc-ba-toa-do-song-ao-moi-cua-dan-ha-thanh (10)

truy-lung-ngay-lap-tuc-ba-toa-do-song-ao-moi-cua-dan-ha-thanh (11)

truy-lung-ngay-lap-tuc-ba-toa-do-song-ao-moi-cua-dan-ha-thanh (16)

truy-lung-ngay-lap-tuc-ba-toa-do-song-ao-moi-cua-dan-ha-thanh (22)

truy-lung-ngay-lap-tuc-ba-toa-do-song-ao-moi-cua-dan-ha-thanh (32)

Toàn bộ không gian khu phức hợp Vietgangz Brotherhood đều được sử dụng tông màu tối để làm nổi bật tinh thần underground bụi bặm. Những mảng tường được vẽ graffiti vô cùng công phu bởi những nghệ sĩ nghiệp dư mà chủ yếu là anh em trong hội. Vật dụng trang trí đậm chất đường phố cũng được sử dụng tối đa, giúp cho khu phức hợp thêm phần phong phú và đẹp mắt. Vietgangz Brotherhood được rất nhiều teen Hà thành đến để check in “sống ảo”.

truy-lung-ngay-lap-tuc-ba-toa-do-song-ao-moi-cua-dan-ha-thanh (18)

truy-lung-ngay-lap-tuc-ba-toa-do-song-ao-moi-cua-dan-ha-thanh (31)

truy-lung-ngay-lap-tuc-ba-toa-do-song-ao-moi-cua-dan-ha-thanh (21)

truy-lung-ngay-lap-tuc-ba-toa-do-song-ao-moi-cua-dan-ha-thanh (23)

truy-lung-ngay-lap-tuc-ba-toa-do-song-ao-moi-cua-dan-ha-thanh (24)

truy-lung-ngay-lap-tuc-ba-toa-do-song-ao-moi-cua-dan-ha-thanh (26)

truy-lung-ngay-lap-tuc-ba-toa-do-song-ao-moi-cua-dan-ha-thanh (28)

Phố Sách Hà Nội

Phố 19/12 là một con phố ngắn nằm cạnh Tòa án Nhân dân mới đây đã trở thành phố sách khang trang đầu tiên tại Hà Nội. Đến với phố sách, bạn sẽ được hoà mình vào 1 không gian yên tĩnh, đẹp đẽ và đương nhiên không thể thiếu những cuốn sách đủ thể loại – là thứ làm nên con phố độc đáo này.

truy-lung-ngay-lap-tuc-ba-toa-do-song-ao-moi-cua-dan-ha-thanh (12)

truy-lung-ngay-lap-tuc-ba-toa-do-song-ao-moi-cua-dan-ha-thanh (33)

truy-lung-ngay-lap-tuc-ba-toa-do-song-ao-moi-cua-dan-ha-thanh (19) truy-lung-ngay-lap-tuc-ba-toa-do-song-ao-moi-cua-dan-ha-thanh (20)

truy-lung-ngay-lap-tuc-ba-toa-do-song-ao-moi-cua-dan-ha-thanh (25) truy-lung-ngay-lap-tuc-ba-toa-do-song-ao-moi-cua-dan-ha-thanh (30)

Từ khi khai trương đến nay, phố sách đã trở thành một điểm đến check in mới của giới trẻ, cũng là không gian giao lưu của những người yêu sách. Cô nàng Quỳnh Anh Shyn có lẽ khá ưu ái con phố này khi liên tục cho ra những bức ảnh sống ảo “cực chất”. Tuy chỉ dài gần 200m nhưng con phố vô cùng thoáng đãng, rộng rãi với 16 “căn nhà” riêng của 16 nhà xuất bản được thiết kế, xây dựng hài hoà với cảnh quan trong khu vực.

truy-lung-ngay-lap-tuc-ba-toa-do-song-ao-moi-cua-dan-ha-thanh (42) truy-lung-ngay-lap-tuc-ba-toa-do-song-ao-moi-cua-dan-ha-thanh (43)

truy-lung-ngay-lap-tuc-ba-toa-do-song-ao-moi-cua-dan-ha-thanh (13) truy-lung-ngay-lap-tuc-ba-toa-do-song-ao-moi-cua-dan-ha-thanh (14)

truy-lung-ngay-lap-tuc-ba-toa-do-song-ao-moi-cua-dan-ha-thanh (15) truy-lung-ngay-lap-tuc-ba-toa-do-song-ao-moi-cua-dan-ha-thanh (17)