Bánh Trung thu Pan Pacific – món quà ý nghĩa dành cho người thân

Từng hộp bánh có thiết kế sáng tạo và hương vị phong phú, là món quà ý nghĩa về một mùa trăng trong ký ức mỗi người.

743

banh-trung-thu-panpacifichanoi (2)

Ai cũng có trong tâm trí một mùa Trung thu đầu tiên với những ký ức ấu thơ khi cùng mẹ bày mâm cỗ trông trăng, hay cùng cha tự tay làm chiếc đèn ông sao đầu tiên. Tuy bình dị nhưng mỗi người chỉ có thể tìm lại những khoảnh khắc đó trong hồi ức rất đẹp của cuộc đời.

banh-trung-thu-panpacifichanoi (7)Mang nét đẹp gợi nhớ những giá trị truyền thống trong một diện mạo tươi mới, hộp bánh Trung thu Pan Pacific Hà Nội năm nay sẽ là món quà đong đầy cảm xúc và nghĩa tình dành cho người thân.

banh-trung-thu-panpacifichanoi (4)

Sáng tạo trong thiết kế, bánh Trung thu Pan Pacific Hà Nội còn phong phú về hương vị với bánh nướng trứng muối truyền thống nhân hạt sen, khoai môn, dăm bông, đậu xanh, dưa Mỹ và lá dứa… Những chiếc bánh nhỏ xinh được làm bằng tay từ các nguyên liệu lựa chọn cẩn thận, tôn vinh tài hoa và sự tỉ mỉ của người đầu bếp.

banh-trung-thu-panpacifichanoi (5)Quà tặng cao cấp trứng vàng “Phúc”, “Lộc” hay gà vàng “Trí tuệ” phủ vàng 24K.
Khách hàng còn có thêm hai lựa chọn cao cấp với hộp quà tặng gồm sáu bánh lớn và một chai rượu ngon hoặc trứng vàng “Phúc”, “Lộc” hay gà vàng “Trí tuệ” phủ vàng 24K độc đáo.


Bánh Trung thu Pan Pacific được bán tại sảnh Khách sạn Pan Pacific Hanoi (Khách sạn Sofitel Plaza Hà Nội cũ) từ nay đến 4/10. Giá mỗi hộp từ 568.000 đồng, chưa bao gồm VAT. Ưu đãi đặc biệt: mua 10 hộp, tặng một hộp trước ngày 3/9; chiết khấu hấp dẫn khi đặt mua với số lượng lớn; dịch vụ ép nhũ logo doanh nghiệp lên hộp cho đơn hàng lớn với chi phí hợp lý (đặt trước ngày 1/9).

Để đặt bánh, gọi hotline 090 177 8318 (Ms. May) hoặc 090 426 6298 (Ms. Hạnh).