Vietsovpetro resort giữ phòng phút chót dịp du lịch 30/4 1/5

Cơ hội cuối ở Vietsovpetro resort Vũng Tàu với giá đặt phòng siêu ưu đãi cho dịp du lịch 30/4 1/5.

595

Cơ hội cuối ở Vietsovpetro resort Vũng Tàu với giá dat phong khach san siêu ưu đãi cho dịp du lịch 30/4 1/5. Mùa cao điểm mà Vũng Tàu vẫn còn phòng hơn hết là không bị “hét” giá giai đoạn cận lễ thì chỉ có tại Chudu24. Nhanh tay lên nào, số lượng có hạn.

Đắm chìm vào không gian thơ mộng ở Hồ Tràm – Bà Rịa Vũng Tàu bạn đừng bỏ qua cơ hội nghỉ dưỡng sang chảnh ở Vietsovpetro resort. Khu nghỉ dưỡng chỉ nằm cách trung tâm Vũng Tàu 46 km và là nơi nghỉ dưỡng cuối tuần hoặc dịp lễ Tết lý tưởng nhất với du khách Sài thành.

Vietsovpetro resort
@hush_1104
@panda.nnbh
@kbiamoxxii
@lovesoundsgood

Điểm thú vị ở Vietsovpetro chính là khung cảnh “mặt tiền”. Cụm 4 hồ bơi với diện tích hơn 5000m2 bao bọc bởi tán cây xanh mát cùng dãy ghế tắm nắng có view nhìn trực diện biển đã đủ “hạ gục” sự hài lòng của bạn chưa? Thỏa sức selfie với nghìn bức ảnh đẹp ở khuôn viên phía trước Vietsovpetro này luôn nhé.

@bobolovesbird

Phía sau là khu nghỉ dưỡng với khoảng 184 phòng rộng rãi, thoáng mát. Nội thất bài trí theo gam màu tối đảm bảo sự sang trọng và thanh lịch, giúp bạn cảm nhận được sự “nuông chiều” ngay từ lần đầu đặt chân đến.

Trong không gian của mỗi phòng đều bố trí hợp lý, có bàn làm việc, ti vi và nơi sinh hoạt rộng để gia đình hoặc người thân quây quần, trò chuyện.

Tại đây, sẽ là thiếu sót nếu bạn không dùng bữa tại nhà hàng của Vietsovpetro. Thực đơn đa dạng được chế biến dưới tay nghề khéo léo của đầu bếp giàu kinh nghiệm. Từ món Á sang món Âu đến đặc sản địa phương, tất cả đều kích thích vị giác của bạn.

Ưu đãi cơ hội cuối đặt phòng dịp du lịch 30/4 1/5 giá chỉ từ 2.230.000 vnđ/ đêm

Mọi thông tin đặt phòng, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin và nhận ưu đãi với giá tốt.

Xem thêm: